รวมงาน “คมนาคมขนส่ง” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานในสายงานคมนาคมขนส่ง จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานขาย ระดับผู้จัดการ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ฮอนด้า เทรดดิ้ง เอเชีย จำกัด

บริษัท ฮอนด้า เทรดดิ้ง เอเชีย จำกัด (Honda Trading Asia Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจบริการด้านการนำเข้า ส่งออก จัดจำหน่ายชิ้นส่วนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และ อุปกรณ์ไฟฟ้า รวมถึงวัสดุที่ใช้ในการผลิต เช่น เหล็ก อลูมินัม และ พลาสติก เรซิ่น ให้กับกลุ่มบริษัทฮอนด้า  กลุ่มธุรกิจภายในประเทศ และ ทั่วโลก

สมัครงานบริษัท ฮอนด้า เทรดดิ้ง เอเชีย จำกัด

Import Sales Associate (JIT Operation) Working at Ayutthaya-Rojana 2 (1 Position)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ฮอนด้า เทรดดิ้ง เอเชีย จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (CFR) (Central Food Retail Company Ltd. (Tops Supermarket)) เป็นผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 และยังเป็นหน่วยธุรกิจที่อยู่ภายใต้บริษัทเซ็นทรัล กรุ๊ป ปัจจุบัน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 210 สาขาใน 8 รูปแบบ ประกอบด้วยเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ เดลี่ และอีทไทย รวมถึงยังมีร้าน Specialty Store 2 รูปแบบ คือ เซ็นทรัล ไวน์ เซลล่าร์และเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศไทย เราให้คำมั่นสัญญาแก่ลูกค้าทุกคนของเรา โดยขอมุ่งมั่นให้การบริการอย่างดีที่สุดและมีมาตรฐานเป็นเลิศ เราคัดสรรเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพจากทั้งในและต่างประเทศที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP 

สมัครงานบริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

Logistic Manager (1 Position)

Export Manager (ภาษาจีน HSK5)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) (TRC Construcion PLC.) ให้บริการด้านงานรับเหมาก่อสร้าง และวางระบบท่อก๊าซธรรมชาติ และก่อสร้างและติดตั้งระบบวิศวกรรมให้กับบริษัทต่างๆ ในธุรกิจอุตสาหกรรมปิโตรเคมี บริษัทฯ ได้ขยายฐานเงินทุน และการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2548 และย้ายเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 23 เมษายน 2556 ในหมวดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้กลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง และเป็นบริษัทที่ได้รับงานรับเหมาก่อสร้าง และงานวางระบบท่อก๊าซธรรมชาติมากที่สุดในประเทศไทย ทีอาร์ซีมีมาตรฐานการทำงานที่มีคุณภาพและความปลอดภัยในระดับสากล การให้บริการของบริษัทฯ ครอบคลุมถึงงานวางระบบท่อจัดจำหน่ายก๊าซธรรมชาติ งานวางท่อก๊าซธรรมชาติบนบกข้ามประเทศหรือข้ามจังหวัด รวมทั้งงานวางระบบท่ออื่น ๆ ด้วย เช่น ท่อสำหรับส่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีต่างๆ ระบบท่อส่งน้ำ เป็นต้น

สมัครงานบริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)

เจ้าหน้าที่จัดซื้อ / เจ้าหน้าที่จัดซื้ออาวุโส

เจ้าหน้าที่คลังพัสดุ (สถานที่ปฏิบัติงาน จ.สระบุรี จ.ระยอง)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) (Sappe Public Company Limited) มุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพ มีคุณภาพ รสชาติเยี่ยม ด้วยเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพและถูกต้องตามมาตรฐานสากล ระบบการผลิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม องค์กรและบุคลากรมีสุขภาพจิตที่ดี มีการเรียนรู้อย่างสม่ำเสมอ และมีความเชี่ยวชาญทั้งด้านการผลิต การวิจัย การขนส่ง การเพิ่มคุณค่าของผลิตภัณฑ์และตราสินค้า เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพความหลากหลายอย่างต่อเนื่อง บนพื้นฐานการบริหารองค์กรในทุกๆ ด้านให้เป็นไปอย่าง “มีความสุข และ สนุก” จนหล่อหลอมกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กร เพราะเราเชื่อว่า หาก‘พนักงาน’ มีความสุขและสนุกกับงาน ย่อมส่งผลให้งานออกมาดีที่สุดแน่นอน และเมื่อพนักงานในองค์กรมีความสุข พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มที่ องค์กรเข้มแข็ง ก็สามารถพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมของเราให้ดีขึ้นไปพร้อมกันได้อย่างยั่งยืน

สมัครงานบริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน)

Demand & Supply Planning Specialist

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) (Double A (1991) Public Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเยื่อกระดาษและกระดาษพิมพ์เขียนชนิดต่างๆ ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยโรงงานและเครือข่ายสำนักงานต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เรามีสำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ และเมืองสำคัญอื่น ๆ ทั่วโลก

สมัครงานบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

Oversea logistic executive

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานคมนาคมขนส่งอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..