รวมตำแหน่งงานโปรแกรมเมอร์จากบริษัทชั้นนำ หางานโปรแกรมเมอร์

               ปัจจุบันความรู้ด้านไอทีและเทคโนโลยีได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นกับหลากหลายธุรกิจ
ทั้งธุรกิจสายการผลิต การตลาด บัญชี หรือบริการ ตัวอย่างเช่น การนำระบบสำเร็จรูปมาใช้ควบคุมงาน การเขียนโปรแกรม จัดทำเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน “อาชีพโปรแกรมเมอร์”
จึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างและปรับใช้เทคโนโลยีให้สอดคล้องกับธุรกิจ ดังนั้นค่าตอบแทนของนักโปรแกรมเมอร์ก็มักจะสูงตามลักษณะงานและทักษะเฉพาะทางที่มี เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่มีรายได้สูงเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศเลยทีเดียว
               วันนี้ JOBTOPGUN จะพาคุณไปพบกับงานโปรแกรมเมอร์จากบริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสมัครอยู่ขณะนี้ เรามีตำแหน่งโปรแกรมเมอร์มาให้คุณได้เลือกหลากหลายตำแหน่ง
ตามความถนัดในสายงานต่าง ๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีตำแหน่งไหนโดนใจและตรงกับความสามารถของคุณบ้าง ไปดูกันเลย


บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน)

               ออโรร่า ดีไซน์ เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องประดับอัญมณีและทองรูปพรรณ ภายใต้แบรนด์สินค้า “ห้างเพชรทองออโรร่า” ที่ออโรร่ามีสวัสดิการอาหารกลางวันให้กับพนักงานทุกวันทำงาน ซึ่งนอกจากสวัสดิการและค่อตอบแทนที่ดีแล้ว ยังมีกิจกรรมดี ๆ ให้พนักงานอีกหลายอย่าง เช่น การแจกอั่งเปาตรุษจีน หรือ Gift voucher ต่าง ๆ นอกจากนี้พนักงานยังมีโอกาสอบรมทักษะเฉพาะทางเรื่องการค้าปลีกทองรูปพรรณอีกด้วย
               ขณะนี้ทางบริษัทกำลังมองหาพนักงานมาร่วมกันขับเคลื่อนองค์กรให้มั่งคง เพื่อให้เป็นองค์กรแถวหน้าของวงการเครื่องประดับอัญมณีและทองรูปพรรณ ไปดูตำแหน่งโปรแกรมเมอร์ของออโรร่า ดีไซน์ที่กำลังเปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้กันเลย 

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
  𑇐 Programmer Mobile Web
  𑇐 Software Tester
  𑇐 Software Developer

สมัครงานออโรร่า ดีไซน์ ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

               ธนาคารเกียรตินาคิน เป็นองค์กรที่เต็มไปด้วยโอกาสแห่งการเรียนรู้ (Freedom to Learn & Freedom to Grow) เกียรตินาคินไม่เคยหยุดพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงาน อีกทั้งยังสร้างการเรียนรู้ให้เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตในเส้นทางอาชีพได้อย่างสมบูรณ์ ที่เกียรตินาคินทำงานกันอย่างจริงจัง แต่ไม่เคร่งเครียด เปิดโอกาสให้พนักงานสามารถแต่งกายตาม Style ของตัวเองได้อย่างอิสระมากขึ้น (Freedom to Dress)
               ธนาคารเกียรตินาคินกำลังต้องการผู้ที่มีความรู้ความสามารถด้านไอทีและเทคโนโลยี เพื่อเข้าทำงานในตำแหน่งโปรแกรมเมอร์ให้กับทางธนาคาร จะมีจำนวนกี่ตำแหน่งและเป็นตำแหน่งงานในสาขาอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
𑇐 System Analyst
𑇐 Programmer : JAVA / .Net / Golang
𑇐 Software Quality Assurance
𑇐 Mobile Developer

สมัครงานธนาคารเกียรตินาคินภัทรในตำแหน่งอื่นๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด

               เฮเฟเล่ ประเทศไทย ส่วนหนึ่งของเฮเฟเล่ที่มีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก เป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ รวมถึงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
เฮเฟเล่เชื่อว่าพนักงานที่มีคุณภาพจะเป็นกุญแจสำคัญแห่งความสำเร็จ บริษัทจึงพร้อมให้
ผลตอบแทนที่มั่นคงและคุ้มค่า ทุ่มเทและพัฒนาทักษะการทำงานให้พนักงานอย่างเต็มที่
ภายใต้สภาพแวดล้อมการทำงานที่เต็มไปด้วยความร่วมแรงร่วมใจ
               เฮฟาเล่กำลังเปิดรับสมัครบุคคลผู้มากความสามารถ เพื่อเข้ามาร่วมเป็นทีมงานคุณภาพด้วยกัน มีตำแหน่งงานโปรแกรมเมอร์น่าสนใจหลายตำแหน่งที่กำลังรอคุณอยู่ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิ้งก์ด้านล่าง

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
𑇐 Php Developer
𑇐 Web Develope
𑇐 RPA Specialist

สมัครงานเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท โวซ่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

               Woxa บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินแห่งแรกในจังหวัดขอนแก่น Woxa ทุ่มเทให้กับการพัฒนาและส่งเสริมพนักงานในด้านการทำงานอย่างเต็มที่ พยายามสร้างบรรยากาศ
การทำงานที่ดีและจัดสรรพื้นที่การทำงานให้เหมาะสมกับทุกคนมากที่สุด การทำงานร่วมกับ Woxa จะเต็มไปด้วยความสนุกและความสบายใจ มี Challenge ให้ร่วมท้าทายประสิทธิภาพของตนเองตลอดการทำงาน เพื่อเพิ่ม Skill และเเพื่อพิ่มฐานผลตอบแทนของพนักงานแต่ละคน
               Woxa อยากให้คุณเปิดโอกาสกับตัวเอง เพื่อให้ได้มาทดลองทำในสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มพูนประสบการณ์และเติบโตไปด้วยกัน คุณอาจเป็นอีกหนึ่งคนที่มีศักยภาพที่ดีที่สุดในแบบ
ของคุณเองที่ Woxa กำลังตามหาอยู่ ลองเข้าไปดูตำแหน่งานโปรแกรมเมอร์และรายละเอียดตามลิ้งก์ด้านล่างได้เลย ต้องมีงานที่ตรงใจคุณแน่นอน

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
  𑇐 Front-end Developer
  𑇐 Android Developer

สมัครงานโวซ่าร์ คอร์ปอเรชั่น ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท วซ่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพิ่มเติม ที่นี่

               
               นอกจากอาชีพนักโปรแกรมเมอร์จะเป็นที่ต้องการของตลาดค่อนข้างสูงแล้ว ยังมี
แนวโน้มว่าอาชีพนี้จะสามารถแตกแขนงไปได้อีกกหลายสาขาอย่างแน่นอน ทีนี้ก็มั่นใจได้แล้วล่ะค่ะ ว่าอาชีพโปรแกรมเมอร์เป็นอาชีพที่มั่นคง ได้รับเงินดี และมีโอกาสเติบโตสูงมาก ๆ ใครที่กำลังมองหางานโปรแกรมเมอร์อยู่ อย่ามัวรอช้า! ให้โอกาสตัวคุณเองได้พบกับประสบการณ์ใหม่ ๆ เราได้รวบรวมตำแหน่งงานโปรแกรมเมอร์จากบริษัทชั้นนำอีกหลายตำแหน่งมาให้ถึงมือคุณแล้ว เข้าไปอัปเดตตำแหน่งงานเพิ่มเติม ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..