รวม “งานในกรุงเทพมหานคร” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานในกรุงเทพมหานคร จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในกรุงเทพมหานคร ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัดงาน หางาน สมัครงาน

คาโอ ประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล ( ประเทศไทย ) จำกัด และ บริษัท คาโอคอมเมอร์เชียล ( ประเทศไทย ) จำกัด  คาโอ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2507 เพื่อดำเนินงานการผลิต และจัดจำหน่ายแชมพูและผงซักฟอก ในปี พ.ศ. 2515 ได้ตั้งโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ เพื่อจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ในปี พ.ศ. 2548 ได้ขยายและย้ายโรงงานไปยังนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี

ภารกิจของคาโอ ประเทศไทย ยึดมั่นในภารกิจเดียวกับคาโอทั่วโลก ในขณะเดียวกันยังกำหนดการดำเนินงานสำหรับประเทศไทย โดยเฉพาะนั่นคือ “คาโอประเทศไทยมีความปรารถนาที่จะนำความพึงพอใจและความสะดวกสบายสูงสุดสู่ผู้บริโภคชาวไทยด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพและนำสมัยภายใต้ชื่อและตราสินค้าคาโอ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่คุ้นเคยสำหรับผู้บริโภคชาวไทยมา 50 ปี”

 บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Application Support [IT]

Logistics Staff : Work at BKK (BTS Ploenchit)

Assistant Manager [Trade Marketing]

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ชื่อ “ฮิตาชิ” ซึ่งในภาษาญี่ปุ่น หมายถึง “พระอาทิตย์ขึ้น” นี้ เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2453 จากความใฝ่ฝันของวิศวกรหนุ่ม เจ้าของร้านซ่อมมอเตอร์ที่ ชื่อ นามิเฮอิไอโดระ ผู้ซึ่งใฝ่ฝันอยากจะให้มนุษยชาติมีอนาคตที่ดีขึ้นเช่น เดียวกับการเฝ้าคอยพระอาทิตย์ยามรุ่งอรุณเขาจึงตั้งชื่อมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่ง ได้อุทิศตนคิดค้นขึ้นมาว่า “ฮิตาชิ” จากคำว่า “ฮิ” หมายถึง พระอาทิตย์ และ “ตาชิ” หมายถึง ขึ้น นั่นเอง ด้วยความพยายามทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อก้าวไปสู้อนาคตที่ดีกว่าทำให้ไม่ว่าชื่อของ “Hitachi” จะปรากฏ ณ ที่แห่งใดล้วนคือคำอธิบายถึงความหมายของเทคโนโลยีและคุณภาพดุจเดียวกันทั่วโลก

บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2511 ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะผลิต สินค้าคุณภาพภายใต้ชื่อ “ฮิตาชิ” ในตลาดประเทศไทย จากพนักงานเมื่อเริ่ม ก่อตั้งเพียง 8 คน จนมาถึงวันนี้ ฮิตาชิ เซลส์ (ประเทศไทย) มีพนักงานรวมทั้งสิ้น มากกว่า 100 คน ชื่อของ “ฮิตาชิ” ได้รับการยอมรับอย่าง กว้างขวางในประเทศไทย ทั้งในด้านของการผลิต ผลิตภัณฑ์ด้านภาพและเสียง รวมทั้งผลิตภัณฑ์ เครื่องใช้ ไฟฟ้า ซึ่งบริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้ผลิตสินค้าคุณภาพภายในบ้าน ที่สามารถตอบสนอง ความจำเป็นในชีวิตประจำวันของคนไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ กว่า 44 ปีแห่งการเติบ โตในประเทศไทย บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงยืนยันที่จะรักษาจุดมุ่งหมายเดิมคือการผลิต สินค้าคุณภาพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยต่อไป

บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Sales Section Chief (Modern Trade)

Technical Service Section Chief

ช่างบริการ

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า พัฒนาโปรดักส์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม และอาคารสำนักงาน เพื่อให้ทุกชีวิตภายในโครงการของบริษัทฯ เป็นชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมทั้งในปัจจุบัน และในอนาคต บ้านของเอสซี แอสเสทฯ จึงเป็นมากกว่าที่พักอาศัย บ้านที่สร้างสรรค์ทุกรายละเอียด พร้อมพรั่งไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ในสังคมที่ดี พร้อมการดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วย 5 ความสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบให้ลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (บริษัท)อผู้ให้บริการรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรกของประเทศไทยที่ได้รับสัมปทานให้บริการเดินรถไฟฟ้า ก่อตั้งเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2541 โดยมีกลุ่มบริษัท ช. การช่าง เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่เพื่อเข้าร่วมประมูลสัมปทานโครงการระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้ใต้ดินรายแรกของไทยในฐานะผู้ออกแบบ ผลิต จัดหา ติดตั้ง ทดสอบ และใช้งานอุปกรณ์งานระบบ เพื่อดำเนินการและบำรุงรักษาระบบรถไฟฟ้า อีกทั้งบริษัทได้รับการรับรองระบบบริหารคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 9001:2008 และได้รับการรับรองระบบการจัดการ อาชีวอนามัยและความปลอดภัย TIS/OHSAS 18001 จากการตรวจประเมินโดย TUV NORD (Thailand)

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (ธุรกิจรถไฟฟ้า) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

วิศวกร ส่วนวางแผนโครงการ

เจ้าหน้าที่สนับสนุนงานวิศวกรรมและซ่อมบำรุง ( 2 อัตรา)

เจ้าหน้าที่ ส่วนสารสนเทศการชำระเงิน

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

เอ็กโก กรุ๊ป ตระหนักถึงคุณค่าของทรัพยากรบุคคลว่าเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันอย่างยั่งยืนขององค์กร จึงใส่ใจพัฒนางานบริหารทรัพยากรบุคคลทั้งระบบให้มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การสรรหาบุคคล พัฒนาพนักงาน กำหนดผลตอบแทนอย่างเป็นธรรม จัดให้มีสวัสดิการอย่างเหมาะสม ส่งเสริม และสนับสนุนให้พนักงานมีโอกาสก้าวหน้าในสายอาชีพ ตลอดจนเสริมสร้างบรรยากาศการทำงานอย่างมีส่วนร่วม เพื่อ “ความสุข” ทั้งกายและใจของพนักงาน อันนำไปสู่ผลการทำงานที่มีประสิทธิภาพก่อเกิดประสิทธิผลสูงสุด

บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Finance Officer

Internal Audit Officer

SAP SUPPORT OFFICER

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับพนักงานมาทำงานในกรุงเทพมหานคร หรือหางานตามพื้นที่อื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

หากยังไม่มีเรซูเม่ในการสมัครงาน สามารถสร้างเรซูเม่ฟรี! ได้ที่ www.superresume.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..