รวมงานจากบริษัทชั้นนำในธุรกิจ“สินค้าอุปโภค บริโภค”

JOBTOPGUN รวมงานบริษัทชั้นนำในธุรกิจสินค้าอุปโภค บริโภคมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด (ThaiNamthip Limited) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ โคคา-โคลา แฟนต้า สไปรท์ และผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท โคคา-โคลา คอมปานี ซึ่งไทยน้ำทิพย์ แข็งแกร่งด้วยโรงงานบรรจุขวดรวม 5 แห่งและสาขากว่า 60 สาขาด้วยพนักงานกว่า 9,000 คน ทั่วประเทศและด้วยการดำเนินธุรกิจ ในฐานะองค์กรที่มีความสำนึกในความรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่กับการสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนมาโดยตลอด

สมัครงาน บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด

SAP – SD Module

เจ้าหน้าที่บัญชีต้นทุน

เจ้าหน้าที่ฝึกอบรม (หลักสูตรทางด้านขาย)

เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานกิจกรรม

เจ้าหน้าที่สรรหา (สัญญาจ้างพิเศษ)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ซีพีแรม จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ซีพีแรม จำกัด (CPRAM LTD.) เป็นบริษัทหนึ่งในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน และเบเกอรี่อบสด ซีพีแรมตั้งปณิธานที่จะส่งมอบอาหารรสชาติดี มีรสนิยม และให้คุณค่าทางโภชนาการ โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพด้วยการผลิตมาตรฐานโลก และมีหน่วยงานวิจัยและพัฒนาของตนเอง ธุรกิจของเราครอบคลุมทั้งการเป็นผู้ผลิตให้กับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก และการพัฒนาแบรนด์ของเราเอง ปัจจุบันซีพีแรมประกอบด้วย 2 กิจการหลัก ได้แก่ กิจการอาหารพร้อมรับประทาน กิจการเบเกอรี่

สมัครงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด  

หัวหน้างานผลิต (โรงงานขอนแก่น)

เจ้าหน้าที่กราฟิกดีไซน์

วิศวกร (ไฟฟ้า / เครื่องกล / อุตสาหการ / สิ่งแวดล้อม)

เจ้าหน้าที่การตลาด / เจ้าหน้าที่ขาย (ปฎิบัติงานที่ปทุมธานี)

เจ้าหน้าที่ออกแบบสื่อ

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ซีพีแรม จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด (Thai Stainless Steel Co., Ltd.) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา “ซีกัล” (Seagull) และตรา “จรวด” (Rocket) ดำเนินงานภายใต้พันธกิจเพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของเครื่องครัวให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย อันนำมาซึ่งเครื่องครัวคุณภาพ โดยคำนึงถึงความครบครันด้านประโยชน์ในการใช้งานและความปลอดภัยของลุกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การทำอาหารที่แตกต่างกันไปของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในครัวเรือน หรือผู้ประกอบการด้านธุรกิจอาหาร

สมัครงาน บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด

Trade Marketing Officer

Export Sales Manager

Export Sales Representative

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ทั้งหมด  

กลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี

งาน หางาน สมัครงาน

SSUP Group เป็นผู้นำธุรกิจความงามและสุขภาพในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ Oriental Princess, Cute Press,  LALIL, Bisous Bisous และ GNC ที่มีช่องทางจำหน่ายแบบ Omni-Channels ซึ่งประกอบด้วยช่องทาง Modern Trade, Traditional Trade, E-Commerce, Travel Retail และร้าน Specialty Retail จำนวนมากกว่า 700 สาขา ครอบคลุม 74 จังหวัดทั่วประเทศไทย และมีบุคลากรมากกว่า 3,500 คน

สมัครงาน กลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี

Graphic Designer

E-Commerce Executive

IT Project Coordinate

Web Designer or UX/UI Designer

Key Account Executive

หรือดูตำแหน่งงานของกลุ่มบริษัทเอสเอสยูพี ทั้งหมด

กลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด

งาน หางาน สมัครงานกลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง (Thai Roong Ruang Industry Co., Ltd.) ได้ค้นคว้า ประดิษฐ์ ดัดแปลง และปรับปรุงเครื่องจักรอุปกรณ์ในการผลิตน้ำตาล เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่สูงยิ่งขึ้น และนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงงานน้ำตาลแห่งแรก จวบจนวันนี้ กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรืองถือเป็นผู้ผลิตและส่งออกน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ ทำธุรกิจเกี่ยวกับ อุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลมายาวนานที่สุด ด้วยสายการผลิตของโรงงานกว่า 7 แห่งทั่วประเทศ และด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหาร ทำให้วันนี้เราเติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง และมีมาตรฐานการดำเนินงาน ในระดับมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับและยกย่องทั้งในและต่างประเทศ

สมัครงาน กลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด

เจ้าหน้าที่บัญชี (รับ) 1 อัตรา / เจ้าหน้าที่บัญชี (จ่าย) 1 อัตรา

เจ้าหน้าที่การเงิน (ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่)

โปรแกรมเมอร์

หรือดูตำแหน่งงานของ กลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำในธุรกิจสินค้าอุปโภค บริโภคอีกมากมายที่เปิดรับพนักงาน อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..