รวมงาน “HR” เงินเดือนสูงจากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานตำแหน่งงาน“HR” เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสายงานบุคคล ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (Central Food Retail Company Ltd. (Tops Supermarket)) ผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของประเทศไทย บริหารงานภายใต้ชื่อ ท็อปส์ ซูเปอร์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินกิจการมาตั้งแต่ พ.ศ. 2539 และเป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งภายใต้การบริหารงานของบริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด

สมัครงานบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด

Compensation & Benefits Manager

เจ้าหน้าที่สรรหาว่าจ้าง

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ไนท์แฟรงค์ (Knight Frank Chartered (Thailand) Co.,Ltd.) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ครอบคลุมทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์แบบที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ในทำเลสำคัญทั่วทุกทวีป โดยให้บริการตัวแทนนายหน้า ให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ วิจัยตลาดเชิงลึกที่แม่นยำถูกต้อง และบริหารจัดการทรัพย์สินที่เชื่อถือได้ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงลอนดอน มีสำนักงานในเครือรวม 411 แห่งใน 59 ประเทศทั่วโลก มีทีมงานระดับมืออาชีพมากกว่า 14,000 คน รวมทั้งหมดในห้าทวีป ไนท์แฟรงค์ยึดมาตรฐานของความซื่อสัตย์และจริยธรรมสูงสุดในการให้บริการและให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ชื่อเสียงของเราคือความเป็นมืออาชีพในทุกงานที่เราได้รับมอบหมายซึ่งนำไปสู่ความไว้วางใจจากลูกค้าของเรา

สมัครงาน บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

Assistant Human Resource Manager

HR Officer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อลูคอน จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท อลูคอน จำกัด (มหาชน) (ALUCON Public Company Limited ) ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์อลูมิเนียมขึ้นรูป เช่น หลอดอลูมิเนียมชนิดนิ่มใช้สำหรับบรรจุผลิตภัณฑ์สีผม เวชภัณฑ์ ครีม กาว เป็นต้น ภาชนะสำหรับบรรจุเครื่องสำอาง น้ำหอม หลอดอลูมิเนียมชนิดแข็ง สำหรับบรรจุยาเม็ด ตัวปากกาเคมีเมจิ เหรียญอลูมิเนียม รวมทั้งงานประดิษฐ์ทางเทคนิคปั๊มขึ้นรูป

สมัครงานบริษัท อลูคอน จำกัด (มหาชน)
Human Resources Department Manager (Sriracha Plant, Chonburi)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท อลูคอน จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด (Future Park (Rangsit Plaza Co., Ltd.)) ดำเนินธุรกิจบริหารศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค เป็นบริษัทในกลุ่มพูลผลในตระกูลหวั่งหลี ซึ่งดำเนินธุรกิจหลายประเภท ได้แก่ ธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้า กิจการคลังสินค้า ก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์และผลผลิตทางการเกษตร โดยเน้นการผลิตวุ้นเส้น น้ำมันพืชและผลิตภัณฑ์แป้งดัดแปรงจากมันสำปะหลัง เพื่อส่งออกและขายภายในประเทศ และขยายไปยังธุรกิจบริการให้เช่าอาคารและสำนักงาน

สมัครงาน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด)

Vice President-Human Resources & Administration

ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

หรือดูตำแหน่งงานของ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด) ทั้งหมด

บริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

DHL Supply Chain (Thailand) Co.,Ltd ปัจจุบันดีเอชแอลมีบริษัทอยู่ในกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตทั่วโลก เราจึงเป็นบริษัทนานาชาติ ซึ่งมีพนักงานมากกว่า 360,000 คน เราจัดหาโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านลอจิสติกส์หลากหลายเหลือคณานับ และยังเป็นบริษัทชั้นนำด้านงานไปรษณีย์และโลจิสติกส์ของโลกโดย ดอยช์โพสต์ดีเอชแอลกรุ๊ป ซึ่งประกอบไปด้วยบริษัทในเครือ; ดีเอชแอลเอ็กซ์เพรส, ดีเอชแอล พาร์เซล, ดีเอชแอล อีคอมเมิร์ซ, ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง, ดีเอชแอล เฟรท, และดีเอชแอล ซัพพลายเชน

สมัคงาน บริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) จำกัด

HR Section Manager

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงาน“HR” เงินเดือนสูง อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

ดูงานทรัพยากรบุคคลในกรุงเทพมหานคร
ดูงานทรัพยากรบุคคลทั้งหมด

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..