บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

SUZUKI ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2463 ต่อมาไม่นานก็กลายมาเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีการขนส่งในระยะแรกๆ เช่น รถ จักรยานยนต์ไดมอนด์ฟรี (Diamond Free) และรถยนต์นั่งขนาดเบาซูซูไลท์ (Suzulight) ซูซูกิมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้าน ยานยนต์ โดยใช้เทคโนโลยีการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ในโครงการใหญ่ๆ หลายชนิด รวมทั้งมีการวิจัยและพัฒนา อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดเทคโนโลยีที่ดีและทันสมัยกว่าเดิม

ความรู้สึกนึกคิดของมนุษย์เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ก็ได้ถูกนำมาประเมินคุณค่าในการออกแบบนวัตกรรม ใหม่ๆ ให้มีคุณภาพสูงสุด ศูนย์วิจัยและพัฒนาของซูซูกิได้ทำโครงการวิจัยขั้นพื้นฐานและนำมาประยุกต์กับเทคโนโลยีในอนาคต ซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายและ ต้องอาศัยการพิจารณาอย่างละเอียดและกว้างขวาง โดยคำนึงถึงการออกแบบและควบคุมด้านเทคโนโลยี, ด้านวัสดุ และ ด้านอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยความสามารถของเจ้าหน้าที่ในศูนย์เทคโนโลยีอีเล็คโทรนิค ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในการวิจัยและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ให้เกิดอรรถประโยชน์รอบด้าน

ซูซูกิ ได้พัฒนาความคิดในเรื่องยานพาหนะใหม่ๆ ที่สัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อมอยู่เสมอใน อาคารทดสอบที่ริวโย (Ryuyo Test Course) มีการทดสอบในรูปแบบต่างๆ ทั้งวันทั้งคืน โรงงานซินาต้า ที่มีความสามารถในการทดสอบระบบเบรค เช่น ระบบ ABS รวมทั้งการวิเคราะห์แยกแยะโครงสร้างยานยนต์ ด้วยคอมพิวเตอร์ ช่วยคิดค้นการออกแบบโครงสร้างยานพาหนะที่ปลอดภัย ความปลอดภัย, ความเชื่อถือ และความไว้วางใจได้ เป็นผลมาจากมาตรฐานทางวิศวกรรมระดับสูงของซูซูกิ การทดสอบทุกชนิด กระทำขึ้นในโรงงานและบนลู่วิ่งทดสอบ ภายใต้สภาพจำลองการใช้งานที่รุนแรงในรูปแบบต่างๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จน แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ออกมาจะได้มาตรฐานขั้นสูงของซูซูกิ การตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน ครอบคลุมไปถึงความปลอดภัย, ความไว้วางใจได้, ความสะดวกสบายในการโดยสาร และผล กระทบใน สิ่งแวดล้อม รถจักรยานยนต์และรถยนต์ซูซูกิได้เข้าร่วมชิงชัยในสนามแข่งขันความเร็วทั่วโลก ซึ่งต้องใช้เทคโนโลยีสูงสุดอันเป็นวิธีที่ดี ที่สุดในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ใหม่

ชื่อผู้ติดต่อ : Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd.
ที่อยู่ : 500/121 M.3 Eastern Seaboard Industrial Estate, T.Tasit , A.Pluakdaeng, Rayong 21140
โทรศัพท์ : 038-964-265
โทรสาร : 038-964-058
โฮมเพจ : //www.suzuki.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร
Staff (Export Sales Admin) – Spare Parts Dept.
Sales Zone – Marketing Department
Chief of Spare Parts
Spare Parts Pricing & Profit Control Management
Dealer Development Staff

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!
หางานตามสายอาชีพทั้งหมด
หางานตามพื้นที่ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..