บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด/บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

หางาน บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด/บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (Siam Piwat Group Co.,Ltd / Siam Paragon Development Co., Ltd) เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ พาราไดซ์พาร์ค บริษัทกำลังขยายธุรกิจทั้งด้าน การบริหารศูนย์การค้า ธุรกิจค้าปลีก และการตลาดในศูนย์การค้าปัจจุบัน และโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้แก่ โครงการ ไอคอนสยาม และห้างสรรพสินค้าทาคะาชิมาย่า ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์ค ของประเทศ

ตลอดเวลาเกือบ 60 ปี สยามพิวรรธน์เป็นผู้พัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำความคิดที่นำเสนอโครงการรูปแบบแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครและสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่ธุรกิจค้าปลีกของประเทศเสมอมา พันธกิจของเรา คือ การเป็นที่หนึ่งในการนำเสนอแนวคิดแปลกใหม่ล้ำยุคในโครงการของเราเพื่อสร้างประสบการณ์เหนือชั้นที่สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าอยู่เสมอ ทุกโครงการของสยามพิวรรรธน์ล้วนมีส่วนยกระดับคุณภาพชีวิตชาวไทยทุกคน ยังความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ประเทศชาติ ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมายังประเทศไทย รวมทั้งนำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจมาสู่ชาวไทย

วิสัยทัศน์และพันธกิจ
สัญลักษณ์แห่งการนำเสนอความแปลกใหม่ให้ชีวิต

ชื่อผู้ติดต่อ : คุณจอย(HR)
ที่อยู่ : 989 อาคาร สยามพิวรรธน์ทาวเวอร์ ชั้นที่ 8 ถนน พระราม 1 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทรศัพท์ : 065-521-5713
โทรสาร : 0-2658-1020
โฮมเพจ : //www.siampiwat.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

ผู้จัดการส่วนศิลป์กิจกรรม (ICONSIAM)

ผู้จัดการแผนกวิศวกรรมโยธา (ICONSIAM)

Sales Assistant/Assistant Shop Manager (ALAND Multi brands) at ICONSIAM

Customer Relations Officer [Contract 1 year] – Siam Paragon / Siam Center / Siam Discovery

เจ้าหน้าที่บริหารจัดการสถานที่ (บริษัทไอคอนสยาม)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด/บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..