รวมงาน “ธุรกิจ สื่อ โฆษณา/ประชาสัมพันธ์” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงาน “ธุรกิจ สื่อ โฆษณา/ประชาสัมพันธ์” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด

          BBTV New Media Co.,Ltd. บริษัทในเครือสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง7 ดำเนินธุรกิจให้บริการสื่อในรูปแบบนิวมีเดีย ผลิตคอนเทนต์ในช่องทางOnlineและ Offline, ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์รวมถึงดูแลFanpage และ Social Mediaทุกช่องทางให้กับสถานีช่อง7, และยังมีเว็บไซต์ของบริษัทอีกด้วยชื่อเว็บ Bugaboo.tv (ดูละครย้อนหลัง รายการทีวีย้อนหลัง ข่าวของช่อง 7,ถ่ายทอดสดกีฬา, ซีรีส์พิเศษที่ทางแผนกผลิตรายการได้ผลิตทำขึ้น เช่น โลกของแก้ว,ความรักพูดไม่ได้ และชีวิต 800) ตลอดจนให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ผ่านสื่อ Deviceทุกประเภท เช่น iPad, iPhone, Internet TV เป็นต้น

ตำแหน่งงาน บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด ทั้งหมด

บริษัท บางกอกมีเดียแอนด์บรอดคาสติ้ง จำกัด

          บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) จดทะเบียนบริษัทด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท เพื่อดำเนินกิจการสถานีโทรทัศน์ ภายใต้ชื่อว่า “พีพีทีวี” (PPTV) 1 มิ.ย. 2556 ได้ทำการแพร่ภาพทางดาวเทียม C-Band 26 ธ.ค. 2556 ได้เข้าร่วมการประมูลคลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ ในระบบทีวีดิจิตอลประเภทช่องทั่วไปความคมชัดสูง (HD) เป็นหนึ่งในผู้ชนะการประมูล ด้วยมูลค่า 3,460 ล้านบาท บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด เริ่มออกอากาศตอนเดือนเมษายน 2557 รู้จักกันในชื่อ PPTVHD36 นโยบายบริหารจัดการสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี ให้มี สัดส่วนเนื้อหารายการแบ่งเป็น  รายการข่าว 30% รายการวาไรตี้ 21% กีฬา 21% ละครซีรีส์ 15%

ตำแหน่งงาน บริษัท บางกอกมีเดียแอนด์บรอดคาสติ้ง จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

          บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) (บมจ. อสมท) รัฐวิสาหกิจ สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี จดทะเบียนจัดตั้งในรูปบริษัทมหาชนจำกัด เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2547 ด้วยการแปลงสภาพจากองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (อ.ส.ม.ท.) ตามพระราชบัญญัติทุนรัฐวิสาหกิจ พ.ศ. 2542 และเข้าจดทะเบียนเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2547 และบริษัทได้กระจายหุ้นสู่มหาชนเป็นครั้งแรกในฐานะบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2547 โดยมีภารกิจในการประกอบกิจการสื่อสารมวลชน ที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรคุณภาพในธุรกิจสื่อที่สร้างสรรค์สังคมไทยให้สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างเท่าเทียม ทันสถานการณ์

ตำแหน่งงาน บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

Vogue Thailand/บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด

          นิตยสารโว้ก ประเทศไทย เป็นนิตยสารโว้กลำดับที่ 21 ของโลก ที่เน้นเรื่องราวข่าวคราวเกี่ยวกับแฟชั่น รวมถึงความงาม และไลฟ์สไตล์ของทั้งต่างประเทศและในประเทศ นำเสนอผ่านมุมมองของบรรณาธิการและนักเขียนที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เฉพาะด้านจริงๆ เป็นเสมือนเพื่อนสนิทของผู้หญิงไทยที่จะคอยแนะนำข่าวสารข้อมูลพร้อมกับสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เพื่อนเสมอ และที่สำคัญที่สุดก็คือ นิตยสารโว้กฉบับภาษาไทยต้องการนำเสนอฝีมือของคนไทยเราเองจากหลากหลายอาชีพ อย่างเช่น ช่างภาพ ดีไซเนอร์ ให้เป็นที่แพร่หลาย

ตำแหน่งงาน Vogue Thailand/บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ Vogue Thailand/บริษัท เซเรนดิพิตี้ มีเดีย จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด

          เราคือผู้บริหารเว็บไซต์ Priceza.com (Thailand) และ Priceza.co.id (Indonesia) เครื่องมือค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคาชั้นนำของภูมิภาค South-East Asia (Price Comparison Shopping Site)

          เราเริ่มให้บริการ Priceza.com จากประเทศไทยที่เรารักก่อนและเราตั้งเป้าจะขยายให้ครอบคลุมทั้งภูมิภาค SEA เพื่อให้เราเป็นเว็บไซต์ Shopping Search Engine และระบบเปรียบเทียบราคาสินค้าออนไลน์อันดับ 1 ของภูมิภาคนี้

ตำแหน่งงาน บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ไพรซ์ซ่า จำกัด ทั้งหมด

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 
สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!
หางานตามสายอาชีพทั้งหมด
หางานตามพื้นที่ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..