รวมงาน หางานนนทบุรี

               จังหวัดนนทบุรี เป็นหนึ่งในจังหวัดปริมณฑลที่ติดกับกรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 1 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความเป็นเมืองสูง ความเจริญทั่วถึง มีทั้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ชั้นนำหลายแห่ง ศูนย์แสดงสินค้าและศูนย์ประชุมขนาดใหญ่อย่างอิมแพ็ค เมืองทองธานี และยังมีรถไฟสายสีม่วง ทำให้การเดินทางนั้นสะดวกสบายมากขึ้นไปอีก วันนี้ทาง JOBTOPGUN เลยมีตำแหน่งงานที่หลากหลายและน่าสนใจจากบริษัทชั้นนำมาฝากฝากผู้ที่กำลังหางานนนทบุรี

บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

               บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจในด้านไฟฟ้าและพลังงานครบวงจร ทั้งผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ติดตั้งระบบควบคุมไฟฟ้า และบริหารโครงการรับเหมาก่อสร้างสายส่งไฟฟ้าและสถานีไฟฟ้าแรงสูง ทางองค์กรให้สวัสดิการพนักงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เงินสมทบค่าหุ้นสหกรณ์ การตรวจสุขภาพประจำปี ทุนการศึกษา ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งประจำนนทบุรีอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 Electrical Engineer
𑇐 Business Analyst
𑇐 System Analysis

สมัครงานบริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีค่านิยมหลักที่ใช้ในการพัฒนาบุคลากร คือ การคิดในระยะยาว การปรับตัว การเข้าใจลูกค้า การพัฒนาด้านนวัตกรรม และการมีเครือข่ายพันธมิตร นอกจากสวัสดิการพื้นฐานแล้ว ลลิลยังมีส่วนลดสำหรับพนักงานในการซื้อบ้านของโครงการ และเงินกู้สวัสดิการธนาคารอาคารสงเคราะห์แบบไม่มีเงินฝากอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังมองหาผู้สมัครหลายตำแหน่งประจำจังหวัดนนทบุรี

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 หัวหน้าแผนกขาย ( Lanceo ท่าอิฐ 2 นนทบุรี) (หลายอัตรา)
𑇐 วิศวกรโครงการ (โซน จ.นนทบุรี โครงการใหม่ ด่วน)

สมัครงานบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่

บริษัท ถ้วยทองโอสถ จำกัด

               บริษัท ถ้วยทองโอสถ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมยาของประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของบริษัท คือ ยาหม่องตราถ้วยทอง ทางองค์กรให้สวัสดิการพนักงานมากมาย ทั้งโบนัสประจำปี 1 เดือน การตรวจสุขภาพประจำปี ค่าเดินทาง ค่าทำงานล่วงเวลา คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ บริษัท ถ้วยทองโอสถ กำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งมาประจำอยู่ที่อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 Brand Executive
𑇐 พนักงานการตลาด

สมัครงานบริษัท ถ้วยทองโอสถ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

บริษัท สหวัฒนาพลาสติก จำกัด

               บริษัท สหวัฒนาพลาสติก จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตสินค้าพลาสติกภายใต้แบรนด์ลูกค้าและแบรนด์  ESKIMO โดยมีผลิตภัณฑ์พลาสติกตั้งแต่ในภาคอุตสาหกรรมไปจนถึงภาคครัวเรือน ทางบริษัทต้องการให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงให้สวัสดิการมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของพนักงาน อาทิ คอร์สฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ประกันอุบัติเหตุ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เงินช่วยเหลือค่าเล่าเรียนบุตร โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทกำลังเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่งในจังหวัดนนทบุรี

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
𑇐 เจ้าหน้าที่ธุรการ
𑇐 กราฟฟิค ดีไซน์

สมัครงานบริษัท สหวัฒนาพลาสติก จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท สหวัฒนาพลาสติก จำกัด เพิ่มเติม ได้ที่นี่

               สำหรับคนที่กำลังหางานนนทบุรี จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานประจำอยู่ในจังหวัดนนทบุรีที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานนนทบุรีอื่น ๆ ได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..