รวมตำแหน่งสำหรับนักศึกษาจบใหม่

JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานสำหรับ “นักศึกษาจบใหม่” จาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว คุณถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume(ใบสมัครงาน)อยู่แล้ว สามารถเข้าระบบและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง

กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง (Thai Roong Ruang Industry Co., Ltd.) ได้ค้นคว้า ประดิษฐ์ ดัดแปลง และปรับปรุงเครื่องจักรอุปกรณ์ในการผลิตน้ำตาล เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่สูงยิ่งขึ้น และนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงงานน้ำตาลแห่งแรก จวบจนวันนี้ กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรืองถือเป็นผู้ผลิตและส่งออกน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ ทำธุรกิจเกี่ยวกับ อุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลมายาวนานที่สุด ด้วยสายการผลิตของโรงงานกว่า 7 แห่งทั่วประเทศ และด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหาร ทำให้วันนี้เราเติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง และมีมาตรฐานการดำเนินงาน ในระดับมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับและยกย่องทั้งในและต่างประเทศ

ตำแหน่งงาน กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง

  • เจ้าหน้าที่บัญชี ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่ (อุตสาหกรรมน้ำตาลบ้านไร่ สำนักงานใหญ่)
  • เจ้าหน้าที่ธุรการจัดซื้อ ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่ (ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม สำนักงานใหญ่)

สมัครหรือดูตำแหน่งงานของ กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ทั้งหมด 

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (Principal Capital Public Company Limited) จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทในนาม  บริษัท เมโทรสตาร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด” ในปี พ.ศ. 2543 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย  ต่อมาในปี 2548 บริษัทฯ ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2556 ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นและเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่ปลายปี 2560 บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจหลักคือ ธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนและการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนควบคู่ไปกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในระดับแนวหน้าเพื่อเช่าโดยการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าโดยมุ่งพัฒนาโครงการในทำเลที่อยู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจและธุรกิจการบริหารอาคารสำนักงานแบบครบวงจรโดยทีมงานมืออาชีพอย่างโปร่งใสยุติธรรมทั้งในด้านการบริหารจัดการโรงพยาบาลเอกชนการดูแลสุขภาพการบริหารอาคารบริการงานขาย  บริการงานจัดซื้อ บริการงานบัญชี บริการงานและเป็นผู้ให้บริการบริหารจัดการอาคารสำนักงานแบบครบวงจรนอกจากนี้ยังได้ขยายงานไปยังธุรกิจให้บริการระบบสารสนเทศและธุรกิจบริการให้คำปรึกษาทางการลงทุน และธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนอีกด้วย

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)

  • Software Developer (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)

สมัครหรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท อรุณ ชัยเสรี คอนซัลติ้ง เอนจิเนียร์ส จำกัด

บริษัท อรุณ ชัยเสรี คอนซัลติ้ง เอนจิเนียร์ส จำกัด (Arun Chaiseri Consulting Engineers Co., Ltd.) เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์อันยาวนาน มาเป็นเวลากว่า 30 ปี และมีผลงานที่โดดเด่นเป็นที่รู้จักมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาคารสูงและอาคารขนาดใหญ่ บริษัทฯ ให้บริการที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรมและการก่อสร้างครบวงจร ได้แก่ งานออกแบบโครงสร้างและวิศวกรรมโยธา งานบริหารและควบคุมงานก่อสร้าง งานบริหารโครงการ และวิศวกรรมงานระบบ เครื่องกล ไฟฟ้า พลังงานและสิ่งแวดล้อม

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท อรุณ ชัยเสรี คอนซัลติ้ง เอนจิเนียร์ส จำกัด

  • เจ้าหน้าที่ประมาณราคา (งานตกแต่งภายใน) ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่
  • สถาปนิกออกแบบสถาปัตย์ (ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่)
  • วิศวกรโยธา (ยินดีพิจารณานักศึกษาจบใหม่)

สมัครหรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อรุณ ชัยเสรี คอนซัลติ้ง เอนจิเนียร์ส จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (SGS (Thailand) Limited) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพ และความซื่อสัตย์ ในฐานะองค์กรชั้นนำของโลกทางด้านการตรวจสอบ การทดสอบและการรับรองระบบ กลุ่มบริษัทเอสจีเอสได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องมากกว่า 60 ปี

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

  • Sales & Marketing Executive (Oil, Gas and Chemical) – รับนักศึกษาจบใหม่ด้าน เคมี !!!
  • Textile – Customer Service Executive

สมัครหรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัทประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ที่ประกอบธุรกิจ ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ ออกแบบระบบวิศวกรรมและรับเหมาก่อสร้าง ให้บริการ และลงทุนในอุตสาหกรรมระบบไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Grid) ซึ่งครอบคลุมในทุกขั้นตอนตั้งแต่ระบบผลิต ระบบส่ง และระบบจำหน่ายไฟฟ้า ตั้งแต่โรงไฟฟ้าจนถึงผู้ใช้ไฟฟ้า และธุรกิจเกี่ยวเนื่องอื่นๆ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

  • Industrial Engineer (Base on Manufacturing, Pathum Thani)
  • Electrical Engineer (Base on Manufacturing, Pathum Thani)

สมัครหรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท พรีไซซ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..