สมัครงาน “การตลาดและการขาย” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงานตำแหน่งงาน “การตลาดและการขาย” จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

          บริษัท เอเชียเพย์(ประเทศไทย)จำกัด เป็นบริษัทในเครือเอเชียเพย์กรุ๊ป ผู้นำด้านการชำระเงินในเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2549 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอบริการด้านการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความล้ำหน้า และความปลอดภัยสูง โดยมีการเชื่อมต่อระบบเพื่อสนองความต้องการของธุรกิจต่างๆในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย

สยามเพย์ เป็นผลิตภัณฑ์สินค้าของบริษัท เอเชียเพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการด้านต่างๆแก่ลูกค้าหลายประเภท เช่นระบบรับชำระเงินออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ การทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ อินเตอร์เนตแบงค์กิ้ง การชำระด้วยเงินสด ทั้งหมดสามารถรวบรวมมาในระบบเดียวกันได้ นอกเหนือจากบริการด้านการทำธุรกรรมการจ่ายเงินแบบปกติแล้ว สยามเพย์ยังมีบริการด้านการทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตสำหรับร้านค้าขนาดย่อม ซึ่งสามารถทำให้ผู้ใช้โอนเงินระหว่างกันได้เร็ว ง่าย และเสียค่าใช้จ่ายต่ำ ด้วยประสบการณ์และความชำนาญของสยามเพย์ เรามีความมั่นใจและยินดีเป็นอย่างยี่งที่จะนำเสนอทั้งบริการและระบบการทำธุรกรรมที่มีคุณภาพ ปลอดภัย น่าเชื่อถือและเหมาะสมกับความต้องการของตลาดในเมืองไทยและทั่วโลก

ตำแหน่งงาน บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด

          บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด เป็นบริษัท ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (C.P.Group) ซึ่งมีประสบการณ์ในการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงมากกว่า 10 ปี มีการจัดจำหน่ายสินค้า ทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก เพื่อยืนยันถึงคุณภาพทีเป็นเลิศและผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศสู้ผู้บริโภค

ตำแหน่งงาน บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน)

          บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นนำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้า โดยมีสินค้าอาทิเช่น เครื่องสำอางและสินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆ
(ยี่ห้อCathy Doll, Cathy Choo, Baby Bright) ซึ่งบริษัทฯ เรามีความมั่นคงและเติบโตอย่างรวดเร็ว

ตำแหน่งงาน บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด

          บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด (iTopPlus) ผู้ให้บริการรับทำการตลาดออนไลน์ให้กับธุรกิจ โดยมีบริการรับทำเว็บไซต์ ทำโฆษณา Google AdWords และ Facebook Ads โดยบริษัทฯ เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 7 ปี มีทีมงานรองรับการให้บริการมากกว่า 100 คน  iTopPlus มีเป้าหมายที่จะสร้างความสำเร็จให้แก่ทุกธุรกิจผ่านการทำการตลาดออนไลน์ เพราะ iTopPlus เชื่อว่าการตลาดบนโลกออนไลน์ เป็นการตลาดที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และเห็นผลในด้านยอดขายได้อย่างแท้จริง

ตำแหน่งงาน บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ไอท้อปพลัส จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด

          บริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด เป็นบริษัทฯผลิตแผ่นโมเสคตกแต่งผิวทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% โมเสคแต่ละชิ้นจะถูกนำมาจัดเรียงและยึดเข้าด้วยกันด้วยผ้ารองหลัง สามารถผสมสารเติมแต่งเพื่อให้ทนไฟเพิ่มขึ้น มีสีสรร ลวดลาย และรูปร่างต่างกัน เช่น สี่เหลี่ยมจัตุรัส วงกลม หรือรูปทรงอิสระ ที่มีขนาดตั้งแต่ 5-20 มิลลิเมตร เหมาะใช้ตกแต่งผนัง หุ้มเบาะ เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์ ปูผิวหน้าโต๊ะ ตกแต่งฝ้าเพดาน ตกแต่งผิว งานออกแบบ ผ้าม่าน ผนังกั้นพื้นที่ และปูห้องน้ำ ฯลฯ

ตำแหน่งงาน บริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..