“Mobile Developer” ตำแหน่งงานสำหรับคนสายไอที

                Mobile Developer หรือ โปรแกรมเมอร์ที่พัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆในสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดยจะต้องมีทักษะความสามารถเฉพาะตัวของภาษา C#,JAVA,.Net  Java C++, Mobile Platform APIs ทั้งแอปเปิล ไอโอเอส แอนดรอยด์ และวินโดว์โฟน รวมถึงภาษาที่ใช้ในการพัฒนาเว็บไซต์ อย่าง HTML และ HTML5 และต้องมีทักษะการออกแบบ Interface Design เบื้องต้นเพื่อออกแบบหน้าตาการรองรับคำสั่งให้ผู้ใช้สะดวกและสวยงาน จะเห็นว่าตำแหน่งนี้มีความโดดเด่นอยู่ไม่น้อย เพราะปัจจุบันบริษัทต่างๆก็เริ่มหันมาทำ Application กันมากขึ้น วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “Mobile Developer” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

                ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือกรุงศรี เป็นสถาบันการเงินชั้นนำแบบครบวงจร 1 ใน 5 ของไทยที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจแบบก้าวกระโดด และเติบโตอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง และยังเป็นเจ้าของรางวัล “สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานแห่งปี 2556” (2013 Gallup Great Workplace Award) จากบริษัท Gallup โดยมีเพียง 32 องค์กรชั้นนำทั่วโลกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ซึ่งธนาคารกรุงศรีอยุธยาฯ มุ่งมั่นความเป็นธนาคาร ที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดโดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายในแต่ละประเภทและบริการที่เป็นเลิศเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันไปตามกลุ่มลูกค้า ซึ่งกำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถสูง มุ่งมั่น และกระตือรือร้น ที่จะร่วมเส้นทางแห่งความเติบโตไปข้างหน้าสายนี้ด้วยกัน

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “Mobile Developer” ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด

                บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด Software House Who made and Developed the Application for Insurance on MobileAnywhere 2 Go Co., Ltd. (arunsawad.com) บริษัทคนไทยรายเดียว ที่ทำ Mobile Application อย่างเดียว มาตั้งแต่ปี 2000 เริ่มต้นจากการพัฒนา Handheld Text Mode, Palm OS จนปัจจุบัน เรามี Application ทุก Mobile Platform รวมถึง Smart Device
                • เราเป็นผู้นำในตลาด Mobility Enterprise Solutions
                • เราเป็นผู้คิดและพัฒนาระบบที่คนไทยติดปากกันว่า “มาเร็ว เคลมเร็ว” ทำให้เรามี Market Share ถึง 40% จำนวนรถยนต์ในประเทศ
                • Mobile Application ของเราได้รับรางวัลระดับประเทศ และระดับ Asia Pacific และระดับ Global
                • เราได้รับการลงทุนจาก Dtac นักลงทุนใน Silicon Valley และนักลงทุนจากทุกทวีปในโลก

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “Mobile Developer” บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอนนี่แวร์ ทู โก จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

                บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2539 เราเป็นผู้ผลิต วิจัยพัฒนา และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะด้วยระบบดาวเทียม และชุดกล่องดำบันทึกการใช้งานรถสำหรับจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ นอกเหนือจากพัฒนาอุปกรณ์ระบบติดตามรถ (GPS Tracking) แล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการวิจัยและพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบซอฟต์แวร์ สำหรับบริหารจัดการยานพาหนะ การพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน การพัฒนาแผนที่ดิจิตอลความระเอียดสูง (DeeMap) ระบบกล้องวงจรปิดแบบเรียลไทม์ สำหรับยานพาหนะ และระบบขนส่งข้อมูลของอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านเครือข่ายสื่อสาร เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในหลายรูปแบบ (Internet of Things) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าตามลักษณธการใช้งาน และวัตถุประสงค์ขององค์กรที่แตกต่าง

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “Mobile Developer” บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด

                บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่าย และพัฒนาระบบทาง eBusiness ให้แก่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนชั้นนำหลายแห่ง  บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2546 โดยทีมผู้บริหารที่มีทั้งความสามารถและประสบการณ์ด้าน IT  และความเข้าใจอันดีในระบบธุรกิจภายในองค์กรที่เรียกว่าอินทราเน็ต และระบบธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการจัดหาเทคโนโลยีที่เหมาะสมและสามารถตอบโจทย์ ให้กับลูกค้าต่างๆ ได้ทัดเทียมองค์กรยักษ์ใหญ่

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “Mobile Developer” บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด

  • นักพัฒนาแอปพลิเคชั่น

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

                บริษัท เอเชียเพย์(ประเทศไทย)จำกัด เป็นบริษัทในเครือเอเชียเพย์กรุ๊ป ผู้นำด้านการชำระเงินในเอเชีย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2549 โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเสนอบริการด้านการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความล้ำหน้า และความปลอดภัยสูง โดยมีการเชื่อมต่อระบบเพื่อสนองความต้องการของธุรกิจต่างๆในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย

ตำแหน่งงาน สำหรับคนมี “Mobile Developer” บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..