สมัครงานธนาคาร รวมตำแหน่งการเงินในบริษัทธนาคารมาใหม่

            ธุรกิจธนาคารเป็นธุรกิจหนึ่งที่มีความมั่นคงสูง ทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นองค์กรที่มีสวัสดิการพนักงานดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการกู้ซื้อบ้าน ซื้อรถ ได้ดอกเบี้ยราคาพิเศษสำหรับพนักงาน งานธนาคารไม่ได้หมายถึงงานประจำสาขาของธนาคารเหมือนที่หลายคนเข้าใจ ปัจจุบันงานธนาคารมีตำแหน่งงานที่หลากหลาย คลอบคลุมทุกสายอาชีพ วันนี้ทาง JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานการเงินในธนาคารที่น่าสนใจมาฝาก


ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

            ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ใหญ่เป็นอันดับห้าในภูมิภาคอาเซียน
ให้บริการทางการเงินที่หลากหลายและครอบคลุมแก่ลูกค้าทั้งประเภทบุคคลและธุรกิจ พนักงานทุกคนในองค์กรจะได้รับสวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน ประกันสังคม ประกันสุขภาพ มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น โบนัสตามผลงาน
ผลประกอบการ โบนัสประจำปี และอื่น ๆ อีกมากมาย หากใครอยากทำงานกับธนาคารที่เปิดรับความแตกต่างทางด้านความคิด วัฒนธรรม และภาษา ตอนนี้เป็นโอกาสดีเพราะทางธนาคาร
รับสมัครพนักงานการเงินอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 ปรึกษาทางการเงิน
   𑇐 Trade Finance Operation

สมัครงานธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

            ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารชั้นนำไม่เพียงเฉพาะในระดับประเทศแต่เป็นระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์ ทางธนาคารมองบุคลากรเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ามากที่สุด จึงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพของพนักงาน พร้อมทั้งขยายออกไปสู่ระดับสังคมด้วยการดำเนินกิจกรรมจิตอาสาและโครงการต่าง ๆ เพื่อตอบแทนสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการศึกษาในกลุ่มเด็กและเยาวชน เพื่อให้สอดคล้องกับ
วิสัยทัศน์ขององค์กร ซึ่งตอนนี้ทางธนาคารก็กำลังเปิดรับสมัครงานการเงินที่น่าสนใจอยู่หลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 FINANCIAL ADVISORY ASSURANCE (AVP)
   𑇐 Personal Wealth Executive

สมัครงานบริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

            ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อยที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการฝากเงินประจำ สินเชื่อบ้านและที่อยู่อาศัย เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่เชื่อว่าพนักงานเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จ และให้ความสำคัญกับการร่วมงานแบบทีมเวิร์ค ด้วยความที่เป็นองค์กรที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่อยากหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ท้าทาย หากใครอ่านแล้วสนใจสมัครงาน ตอนนี้ทางธนาคารกำลังมองหาพนักงานฝ่ายการเงินอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Financial Advisory (Private Banking)

สมัครงานธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่


บริษัท ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน)

            บริษัท ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เกิดจากการรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทยและธนาคารธนชาติ ทำให้กลายเป็นธนาคารชั้นนำที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 6 ของไทย ทางธนาคารได้สร้างพื้นที่และบรรยากาศการทำงานให้เอื้อต่อการพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เป็นองค์กรหัวสมัยใหม่ที่สนับสนุนให้ทุกคนได้นำเสนอความคิดเห็นของตนได้เต็มที่โดยไม่ต้องคำนึงถึงตำแหน่งหรืออายุ ซึ่งตอนนี้ทางธนาคารก็กำลังรับสมัครพนักงานใน
สายงานการเงินอยู่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ
   𑇐 Private Wealth Advisor (PWA) ที่ปรึกษาลูกค้าธนบดี

สมัครงานบริษัท ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ได้ที่นี่



               สำหรับคนที่สนใจสายงานธนาคาร ตำแหน่งการเงิน หรืออยากทำงานในองค์กรที่มีความน่าเชื่อถือและความมั่นคงสูง จะเห็นได้ว่ามีตำแหน่งงานที่น่าสนใจมากมายและมีหลากหลายธนาคารชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานธนาคารอื่น ๆ ได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..