รวมงานระดับปริญญาตรี จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานระดับปริญญาตรี จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานพนักงานวุฒิการศึกษาปริญญาตรี ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ

งาน หางาน สมัครงาน

ธุรกิจของโนเบิล คือ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยเน้นที่การพัฒนาที่อยู่อาศัย ในช่วงที่เศรษฐกิจขยายตัวอย่างสูง โนเบิลประสบความสำเร็จ กับโครงการที่อยู่อาศัยถึง 11 โครงการ รวมกว่า 2,300 หน่วย ซึ่งนับเป็นมูลค่าตลาดรวม ในปี 2540 โครงการเหล่านี้มีมูลค่าสูงถึงกว่า 5,000 ล้านบาท ภายหลังช่วงวิกฤตเศรษฐกิจ ของประเทศไทยปี 2541 โนเบิลได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ในการดำเนินธุรกิจ โดยการเข้าลงทุน และการบริหารหนี้สินด้อยค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเข้าประมูลสินเชื่อธุรกิจ ขององค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (FRA)โครงการทุกโครงการของโนเบิล คือภาพสะท้อนของแนวคิด และปฏิญญาที่บุคลากรของโนเบิลทุกคนยึดถือ ความแปลกใหม่ ที่สามารถตอบสนองความต้องการ และรูปแบบการใช้ชีวิต ของโลกยุคปัจจุบัน คือส่วนหนึ่งของการออกแบบ ที่อยู่อาศัยของโนเบิล ความคิดริเริ่มที่มีเอกลักษณ์ ปรากฏอยู่ในบ้านทุกๆหลัง ความพอใจที่เกินความคาดหมายของลูกค้า

บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Project Coordinator (Architecture or related field)

International Sales and Marketing (Tri-lingual)

Assistant or Manager – Sales Executive (Real Estate Experience)

Sales Executive (พื้นที่สุขุมวิท และ วัชรพล)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

 

บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) “บริษัท” ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 โดยกลุ่มธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เพื่อดำเนินธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ทุกประเภท โดยให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ทั้งหมดแก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ต่อมาภายหลัง บริษัทได้ขยายธุรกิจเข้าสู่การให้บริการเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อแก่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ และให้บริการด้านอื่นๆ เช่น บริการจดทะเบียนและต่อภาษีทะเบียนรถยนต์ บริการด้านประกันภัยเป็นต้น ปัจจุบันบริษัทมีสาขา 3 สาขา ตั้งอยู่ที่จังหวัดระยอง จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดพิษณุโลก บริษัทมีบริษัทย่อย 1 แห่ง คือ บริษัท กรุงเทพแกรนด์แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) “บริษัทย่อย” สำหรับ บริษัท กรุงเทพแกรนด์ แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) นั้น ก่อนปรับโครงสร้างกลุ่ม บริษัทในเดือนพฤษภาคม 2547 บริษัท กรุงเทพแกรนด์ แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัท โดยถือหุ้นร้อยละ 99.99 ต่อมาเมื่อบริษัทมี แผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มผู้ถือหุ้นของ บริษัท กรุงเทพแกรนด์แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการปรับโครงสร้าง การถือหุ้น โดยเข้าถือหุ้นโดยตรงในบริษัท และดำเนินการให้ บริษัท กรุงเทพแกรนด์แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) เข้าเป็นบริษัทย่อยของบริษัท

บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

เจ้าหน้าที่การตลาดสินเชื่อทะเบียนรถยนต์

Database Administrator (Supervisor/Manager Level)

Mobile Application Programmer (IOS,Android)

Sr. Web Application Programmer

Accounting Information System (Cognos TM1)

เจ้าหน้าที่การตลาดเช่าซื้อ ประจำสาขาขอนแก่น (ดูแลพื้นที่จังหวัดเลย)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

CPN เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีศูนย์การค้าชั้นนำถึง 30 แห่ง, อาคารสำนักงาน 7 แห่ง, โรงแรม 2 แห่ง และ โครงการคอนโดมิเนียม เพื่ออยู่อาศัยอีก 2 แห่ง โดยศูนย์การค้าทั้ง 26 แห่งนั้น ตั้งอยู่ในทำเลที่มีประชากรหนาแน่นและ ใกล้กับโครงการขนส่งมวลชน เพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงได้ง่าย

CPN ยังได้ออกแบบโครงการอาคารสำนักงาน, โรงแรม, อาคารแสดงสินค้า และ ศูนย์การค้าเข้าด้วยกัน อาคารสำนักงานทั้ง 7 แห่งของ CPN นั้นเป็นส่วนหนึ่งของโครงการศูนย์การค้า ซึ่งกลยุทธ์โครงการ ศูนย์การค้าครบวงจร นี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก เนื่องจากจะทำให้ผู้เข้าใช้บริการศูนย์การค้าเต็มตลอด แม้ในช่วงวันทำงาน และ ยังทำให้อัตราการเช่าอาคารสำนักงานอยู่ในระดับสูงอีกด้วย โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นโครงการศูนย์การค้าครบวงจรใจกลางกรุงถูกออกแบบให้เป็นศูนย์การค้าที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียอาคเนย์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นศูนย์การค้าครบวงจรที่มีพื้นที่ค้าปลีกที่ทันสมัยกว่า 500,000 ตรม. และ ประกอบด้วยร้านค้าที่หลากหลายและ ประกอบด้วยร้านค้า แบรนด์เนม, ร้านค้าปลีก, ร้านอาหาร และ แหล่งบันเทิงที่ดีที่สุด พื้นที่สำนักงานชั้นนำขนาด 80,000 ตรม. หอประชุมและ ศูนย์แสดงสินค้าขนาด 17,000 ตรม. และ โรงแรมระดับห้าดาว 500 ห้อง ในแผนกลยุทธ์ที่จะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในระยะยาวอย่างยั่งยืน CPN มีโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทำเลศักยภาพสูงทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Quality System Management – Officer

เจ้าหน้าที่งานระบบ (ประจำสาขา ภูเก็ต)

วิศวกรงานระบบ (M&E Manager)

Government Affairs Manager

Financial Data Analyst

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากทั่วภูมิภาคเอเชีย  ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ มีช่องทางการจัดจำหน่ายหลายช่องทาง และบริษัทฯ  มีการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับการเติบโต บริษัทฯ ต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีความสามารถ มีประสบการณ์  ที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ก้าวไปพร้อมกับเรา

บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

ผู้จัดการส่วนการตลาด

ผู้จัดการฝ่ายขายและปฏิบัติการ โมเดิร์นเทรด

Graphic Design

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท คาร์มาร์ท จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ เป็นโรงพยาบาลที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน ด้วยการดูแลรักษาที่มีคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ให้บริการอบอุ่นดุจญาติมิตร ราคาเป็นธรรม บริหารจัดการโปร่งใส มีประสิทธิภาพและบุคลากร มีความสุข
พันธกิจ
1.พัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ มีความสุขและภาคภูมิใจในองค์กร
2.พัฒนาคุณภาพการดูแลรักษาด้วยมาตรฐานระดับสากล
3.พัฒนาองค์กรก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องและมั่นคง
4.พัฒนาการบริการที่อบอุ่น ประทับใจ ดุจญาติมิตร
5.บริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล

บริษัท โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จำกัด (มหาชน) กำลังมองหาผู้ร่วมงานในตำแหน่งต่อไปนี้

Business Intelligence

เลขานุการ (อาวุโส)

เจ้าหน้าที่โสตทัศนูปกรณ์

เจ้าหน้าที่พัฒนาบุคลากร

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายเปิดรับพนักงานวุฒิการศึกษาปริญญาตรีรอคุณอยู่ อย่าช้า! หางาน สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..