แนะนำแอปหางานมาใหม่ ต้องมีติดเครื่อง

             ในยุคแห่งการแข่งขันที่สูงลิบลิ่วในตลาดแรงงานที่ไม่ว่าใครก็อยากคว้าตำแหน่งงานในฝันไว้ให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคของเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำที่ก้าวไปข้างแบบไม่หยุดหย่อน การมีผู้ช่วยดี ๆ อย่าง “แอปหางาน” (Job Search Apps) จึงหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการหางานของเหล่าคนทำงานยุคนี้ เพราะความสะดวก รวดเร็ว ทันใจ ใช้ง่าย
แค่ปลายนิ้วคลิก ก็ช่วยให้เรายื่นสมัครงานที่เล็งไว้ได้ตลอดเวลา เรียกว่าเพียงมีติดเครื่องไว้ก็อุ่นใจ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็กดสมัครงานหรือค้นหางานได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งทุกวันนี้ก็มีแอปหางานใหม่ ๆ ออกมาให้เลือกใช้กันมากมาย และแข่งกันพัฒนาฟีเจอร์เด็ด ๆ และออพชันเสริมมาเอาใจกันเพียบ หากยังไม่แน่ใจว่าจะใช้แอปไหนดี เรารวบรวมมาให้ลองเลือกใช้…ไปดูกันเลย!

รวม 5 แอปหางาน ที่คนหางานยุคนี้ควรมีติดเครื่อง

แอปหางานใหม่ ๆ ที่น่าใช้

หางานไว ได้งานง่าย กับ 5 แอปหางานสุดเจ๋ง แค่ติดเครื่องไว้ ไม่มีพลาด (งาน)

             𑇐  JOBTOPGUN

             ยืนหนึ่งในการเป็นแอปหางานที่ “ครบ จบ ในแอปเดียว” สำหรับ “JOBTOPGUN” หลายคนคงคุ้นเคยกับการค้นหางานในเว็บไซต์หางานยอดนิยมนี้ แต่ในเวอร์ชั่นแอปนั้นบอกเลยว่า ล้ำสมัย ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน โดยยังคงมาพร้อมฟังก์ชันเด็ดอย่าง Super Resume
ที่ช่วยนำเสนอตัวตน ทักษะ ทัศนคติ และไลฟ์สไตล์ของผู้สมัครงานได้อย่างโดดเด่นและน่าสนใจ อีกทั้งยังปรับเปลี่ยนและยกระดับการทำงานของแอปให้ล้ำสุด ๆ ด้วยระบบการค้นหาคีย์เวิร์ดของงานที่ครอบคลุม ตรงใจ และช่วยประหยัดเวลา แถมให้เราทำความรู้จักองค์กรได้มากขึ้นกับระบบ YOU SAY & HR SAY รีวิวการทำงานในองค์กรนั้น ๆ จากคนทำงานตัวจริง รวมทั้งเทคโนโลยีแจ้งเตือนและอัพเดตสถานะการสมัครงานหลังจากยื่นใบสมัคร อาทิ การเปิดอ่านใบสมัคร นัดหมายการสัมภาษณ์ ผลการสัมภาษณ์ ฯลฯ เรียกว่าแอปนี้เป็นเพื่อนคู่คิดตั้งแต่หางานจนถึงได้งานกันเลยทีเดียว

             
             𑇐  Jora Jobs

             แอปหางานมาแรงที่รวบรวมงานไว้มากมายกว่าแสนตำแหน่งทั่วไทยและทั่วทุกมุมโลก เป็นหนึ่งในแอปที่เหมาะทั้งคนหางานในไทยและคนที่กำลังต้องการประสบการณ์ใหม่และมองหางานในต่างประเทศไปพร้อมกัน “Jora Jobs” เน้นระบบการใช้งานที่ง่าย รวดเร็ว ทันใจ มีตำแหน่งงานมากมายให้เลือกค้นหาทุกสาขาอาชีพ ทุกสายธุรกิจ ส่งตรงงานใหม่อัพเดตผ่านอีเมล์ให้ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีระบบการกรองผลการค้นหาที่มีประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดเวลาในการหางาน และยังสามารถจดจำข้อมูลการค้นหาล่าสุดของเราได้อีกด้วย ใครอยากบันทึกข้อมูลการสมัครงานไว้ก็ง่ายดาย เพราะแอปนี้มีฟังก์ชันบันทึกข้อมูลและส่งตรงเข้าอีเมล์ของผู้ใช้ได้ทันที


             𑇐  Fastwork

             สำหรับคนทำงานสายฟรีแลนซ์ทั้งหลาย นี่คือแอปหางานที่ตอบโจทย์คนทำงานอิสระสุด ๆ เพราะ “Fastwork” คือแหล่งรวมงานฟรีแลนซ์มากมายที่มีผู้ใช้งานทั้งมืออาชีพและ
มือสมัครเล่นมากกว่าหมื่นคน และมีหมวดหมู่งานให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานเขียน แปลภาษา งานกราฟิกดีไซน์ ออกแบบต่าง ๆ งานเกี่ยวกับภาพและเสียง ไปจนถึงสายงานการตลาดและงานเว็บโปรแกรมมิงเลยทีเดียว เรียกว่าสะดวกทั้งคนหางานและคนจ้างงานที่สามารถพูดคุยผ่านแชตในแอปได้เลย ที่สำคัญแอปมีระบบยืนยันตัวตนที่น่าเชื่อถือและตรวจสอบได้ รวมทั้งระบบชำระเงินผ่านแอปที่สะดวกและปลอดภัยอีกด้วย

HR ก็ใช้แอปหางานในการติดต่อกับผู้สมัครงาน

             𑇐  JOB OCSC

             ใครมุ่งมั่นและมีเป้าหมายกับสายงานราชการต้องโหลดแอปนี้ไว้เลย “JOB OCSC” แอปของสำนักงาน ก.พ. ที่จะคอยอัพเดตข่าวสารการสมัครสอบราชการต่าง ๆ และข่าวสารที่น่าสนใจในแวดวงราชการ เช่น ข่าวการรับสมัครงานราชการ การสอบวัดระดับ ทุนรัฐบาล ฯลฯ ที่ประกาศลงในเว็บไซต์ JOB.OCSC.GO.TH ได้ทันทีผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือแบบที่เรียกว่า เปิดสมัครสอบที่ไหน เราไม่มีพลาดอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ผู้ใช้งานต้องสมัครสมาชิกผ่านทางเว็บไซต์ก่อน (ไม่มีค่าใช้จ่าย) แล้วจากนั้นก็สามารถใช้ Username และ Password นั้น ๆ ล็อกอินเข้าไปใช้งานง่าย ๆ ในแอปได้เลย


             𑇐  Temp

             ปิดท้ายกับแอปหางานสำหรับเหล่านักศึกษาหรือคนที่อยากมีรายได้เสริมกับ “Temp” แอปหางานพาร์ทไทม์น้องใหม่ที่จะช่วยหางานรายวันมากมายร่วมกับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ โดยเฉพาะงานร้านอาหาร งานขนส่ง งานคลังสินค้า ที่ต้องพนักงานพาร์ทไทม์ตลอดเวลา โดยเราสามารถเลือกงานที่ชอบ วัน เวลา สถานที่ทำงานที่สะดวก ใกล้บ้าน ไปจนถึงรายได้ขั้นต่ำที่ต้องการได้เลย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อยากมีรายได้ง่ายขึ้น โดยไม่กระทบการเรียนหรือเวลาส่วนตัว ที่สำคัญยังใช้ระบบจ่ายค่าจ้างผ่านการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารในวันถัดไปทันที แต่ตอนนี้ยังมีงานให้ค้นหาแค่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลเท่านั้น

แอปหางานทำให้เราสามารถสมัครงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

             ใครกำลังหางานหรืออยากเปลี่ยนงานใหม่ อย่ารอช้า โหลดแอปหางานดี ๆ จาก JOBTOPGUN ได้เลย

             ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหางาน อยากสมัครงานบริษัทตำแหน่งไหน จะเป็นเด็กจบใหม่ไฟแรง หรือต้องการมองหางานประจำที่ช่วยขยับขยายเปลี่ยนสาย Job ให้ก้าวหน้า ก็สามารถหางานด่วนที่ใช่ ในบริษัทที่ถูกใจ ได้ที่ JOBTOPGUN ทั้งทางเว็บสมัครงานออนไลน์ ที่รวบรวมงานพร้อมข้อมูลเงินเดือนจากบริษัทชั้นนำไว้มากมายกับแอปหางานที่อัปเดตใหม่ทุกวัน ดูแลให้คุณได้งานจริง ด้วย Super Resume ที่ให้คุณสร้าง Resume อย่างมืออาชีพ นำเสนอคุณให้โดดเด่นกว่าใคร ยังมีรีวิวบริษัทที่ช่วยให้คุณรู้จักบริษัทมากขึ้นตามความจริง โหลดแอป JOBTOPGUN ได้เลยวันนี้ แม้จบใหม่ก็หางานง่าย ได้งานดี ได้ที่ JOBTOPGUN

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..