บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เนสท์เล่เป็นบริษัทอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรามีผลิตภัณฑ์มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งแบรนด์ที่มีชื่อเสียงชั้นนำระดับโลก และแบรนด์ท้องถิ่นที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค เนสท์เล่มีอยู่ใน 191 ประเทศทั่วโลก

วิสัยทัศน์
เนสท์เล่มุ่งมั่นที่จะได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำของโลกทางด้านโภชนาการ เพื่อการมีสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี จุดมุ่งหมายนี้ได้ถูกถ่ายทอดภายใต้คำขวัญที่ว่า “Good Food, Good Life” อันแสดงถึงคำมั่นสัญญาของเนสท์เล่ที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับทั้งความอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการ ซึ่งจะส่งผลให้เราได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในระยะยาว

เจตนารมณ์ของเรา
จากการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ของคุณอองรี เนสท์เล่ ได้สร้างแรงบันดาลใจให้เรายึดมั่นในค่านิยมการทำงานโดยการมีโภชนาการที่ดีเป็นหัวใจสำคัญ เราทำงานร่วมกับทุกฝ่ายเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต

จุดมุ่งหมายของเรา
เรามีจุดมุ่งหมายสำคัญ 3 ประการที่มุ่งมั่นจะทำให้สำเร็จภายในปี 2030 เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ

ค่านิยมของเรา
ค่านิยมของเนสท์เล่สะท้อนถึงการขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจของเนสท์เล่ อย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วยความซื่อสัตย์ และใส่ใจทั้งพนักงานของเรา และพันธมิตรทางธุรกิจที่เราดำเนินงานด้วย (อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายในการประกอบธุรกิจของเรา)

ตำแหน่งงานที่บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กำลังเปิดรับสมัคร มีดังนี้

Trade Marketing Manager

Brand Advisor (Nespresso Boutique)  (exp : 1-3 years)

Medical Representative  (exp : 2-5 years)

Brand Advisor (Nespresso Boutique) (exp : 0-1 year)

Medical Representative (exp : 0-2 years)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด  ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.comนะคะ

หากยังไม่มีเรซูเม่ในการสมัครงาน สามารถสร้างเรซูเม่ฟรี! ได้ที่ www.superresume.com

 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..