หางาน Business Analyst ที่ตรงใจคุณ งานที่มากกว่าแค่ตัวเลข

             Business Analyst (BA) คือผู้ที่ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างภาคธุรกิจกับภาคเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมีหน้าที่วิเคราะห์ พัฒนาปรับปรุงระบบงานต่าง ๆ ภายในองค์กร ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หากใครกำลังมองหางาน Business Analyst  JOBTOPGUN ได้รวบรวมงาน Business Analyst  มาให้คุณแล้ว และมีงานตำแหน่ง Business Analyst ที่น่าสนใจรอคุณอยู่มากมาย! พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงาน Business Analyst จากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด

             บริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด เริ่มประกอบกิจการในปี 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 260 ล้านบาท เป็นบริษัทเครือทาทาสตีล โกลบอลไวร์บิสซิเนส จากนโยบายที่มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการพัฒนาคุณภาพของสินค้ามาโดยตลอด ทำให้สยามลวดเหล็กเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ผลิตลวดเหล็กเสริมคอนกรีตอัดแรงที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

อ่านรีวิวบริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท สยามลวดเหล็กอุตสาหกรรม จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน)

             เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าที่มั่นคง ก่อตั้งมานานกว่า 79 ปี  เป็นบริษัทมหาชนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ บริษัทฯ ยังได้รับอนุญาตให้ใช้ตราสัญลักษณ์ Q-MARK ประเภทการรับรองมาตรฐาน คุณภาพภาคการค้าและบริหาร จากสถาบันรับรองมาตรฐาน ไอเอสโอ (สรอ.)

อ่านรีวิวบริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท นวกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท ฟูจิ ซีล แพคเกจจิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

             บริษัท ฟูจิ ซีล แพคเกจจิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัท ฟูจิ ซีล ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในธุรกิจผลิตบรรจุภัณฑ์ที่สร้างสรรค์มูลค่าใหม่ผ่านบรรจุภัณฑ์ ด้วยการสะสมประสบการณ์มามากกว่า 125 ปีทำให้เรามีรากฐานการผลิตอย่างกว้างขวาง ฟูจิ ซีลเป็นผู้นำในด้านของฟิล์มหดรัดรูปและบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อน ตลอดจนถึงเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตด้วยบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญ

อ่านรีวิวบริษัท ฟูจิ ซีล แพคเกจจิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ฟูจิ ซีล แพคเกจจิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ฟูจิ ซีล แพคเกจจิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ฟูจิ ซีล แพคเกจจิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด

             บีไอจีเติบโตมาพร้อม ๆ กับสังคมไทยมามากกว่า 30 ปี ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยี ที่สอดคล้องกับความต้องการของอุตสาหกรรมหลากหลายอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน บีไอจีได้รับการยอมรับในความเป็นผู้นำนวัตกรรมก๊าซอุตสาหกรรมครบวงจรของประเทศไทย โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดในระบบขนส่งทางท่อและทางรถบรรทุก ด้วยกำลังการผลิตก๊าซเหลวที่มากที่สุด ถังสำรองก๊าซเหลวที่ใหญ่ที่สุด การบริหารการจัดส่งอันทันสมัย มีความปลอดภัยและวางใจได้

อ่านรีวิวบริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท บางกอกอินดัสเทรียลแก๊ส จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

             เป็นเวลากว่า 39 ปี กลุ่มบริษัทเอสวีโอเอ ดำเนินธุรกิจไอทีแบบครบวงจร ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหัวใจสำคัญของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจก็คือพนักงาน ผู้บริหาร ที่มีมากกว่า 900 คน รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่มีมากกว่า 2,200 ราย ทำให้สร้างรายได้รวมมากถึง 7,800 ล้านบาท เราพร้อมเรียนรู้ เเละปรับตัวเพื่อรองรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลง ขอ “ขอบคุณ” สำหรับความมุ่งมั่น ทุ่มเท และสนับสนุนองค์กรโดยตลอด และ “เรา” จะยังคงร่วมมือกันพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพ มั่นคง

อ่านรีวิวบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             Business Analyst หรือนักวิเคราะห์ธุรกิจ เป็นสายงานที่น่าสนใจ และมีความสำคัญในการขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัท หากคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน การเป็น Business Analyst อาจเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงาน Business Analyst ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงาน Business Analyst เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..