รวมงานนิคมอุตสาหกรรมและปริมณฑล

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงานจากนิคมอุตสาหกรรมและปริมณฑล จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมและปริมณฑล ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท สยาม คาลโซนิค จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยาม คาลโซนิค จำกัด (Siam Calsonic Co., Ltd.) เป็นบริษัทร่วมทุนไทยและญี่ปุ่น ก่อตั้งเมื่อปี 2539 โดยดำเนินธุรกิจผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ (หม้อน้ำ อินเตอร์คูลเลอร์ และท่อไอเสีย) เพือจำหน่ายให้กับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำต่างๆ เช่น NISSAN, ISUZU, FORD, MAZDA บริษัทฯ ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI และได้รับการรับรองคุณภาพ TS-16949, ISO-14001 จกสถาบันมาตรฐานสากล บริษัทฯ ต้องการรับสมัครบุคลากรเข้าร่วมงาน เพื่อรองรับการขยายงาน และผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มขึ้น

สมัครงาน บริษัท สยาม คาลโซนิค จำกัด

Production Control & Logistic Manager

วิศวกรควบคุมคุณภาพ

Purchasing Manager / ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ

Maintenance Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท สยาม คาลโซนิค จำกัด ทั้งหมด

บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (TOTO (Thailand) Co., Ltd.) เป็นธุรกิจสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ สากลระดับโลก มีฐานการผลิตในประเทศญี่ปุ่น และมีการขยายฐานการผลิตไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก อาทิเช่น  สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก จีน อินโดนีเซีย เวียดนาม ไต้หวันรวมถึงประเทศไทย โดยในประเทศไทย บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งอยู่ที่เขตนิคมอุตสาหกรรม เหมราช เอช เอส ไอ แอล อำเภอหนองแค  จังหวัดสระบุรี เริ่มก่อตั้งโรงงานในปี พ.ศ.2553 โดยมีการนำเทคโนโลยีต่างๆ ของ TOTO ประเทศญี่ปุ่นมาใช้ในกระบวนการผลิตรวมถึงส่วนนโยบายการบริหารจัดการต่างๆ จากการที่บริษัท มีนโยบาย “มุ่งสู่การเป็นผู้ผลิตสุขภัณฑ์อันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้“ ในปี พ.ศ. 2556 บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มต้นการทำตลาดในประเทศไทย โดยยึดมั่นการให้บริการที่ดีที่สุดและสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้บริโภค

สมัครงาน  บริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด

After Service Engineer (Saraburi)

Japanese Interpreter

เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ (นำเข้า)

วิศวกรไฟฟ้า (ประจำโรงงาน จ.สระบุรี)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท โตโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด (Siam Compressor Industry Co.,Ltd) เป็นบริษัทในเครือบริษัท มิตซูบิชิ อิเลคทริค คอร์ปอเรชั่น (ประเทศญี่ปุ่น) ซึ่งเป็นผู้ผลิตคอมเพรสเซอร์ระบบ โรตารี่ และระบบ Scroll สำหรับเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน โดยมีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย บริษัทฯ ได้รับการรับรองมาตรฐาน ด้านระบบบริหารคุณภาพ (ISO 9001) ระบบการจัดการด้านสิ่งแวดล้อม (ISO 14001) และระบบการจัดการด้านอาชีวอนามัย (มอก.18001)

สมัครงาน บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด

วิศวกรอิเล็กทรอนิกส์/ไฟฟ้า

วิศวกรบริการลูกค้าด้านเทคนิค ( สามารถสื่อสารภาษาจีนได้ดี )

Programmer / นักวิเคราะห์ (SA)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัดงาน หางาน สมัครงาน

บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด(Patana Inter Cool Co., Ltd) บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจ ผลิตเครื่องทำความเย็น ตู้เย็น เครื่องดูดอากาศ เครื่องฟอกอากาศ รวมทั้งอุปกรณ์ของสินค้า จัดจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ มีฐานการผลิต อยู่ที่ จังหวัดปทุมธานี ทางบริษัทฯ ต้องการรับบุคลากรเพิ่ม เพื่อรองรับการขยายงาน และยอดขายของบริษัทฯ ที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยเน้นคนรุ่นใหม่ไฟแรง และ เป็นบุคคลากรที่ดี มีคุณภาพ เหมาะที่จะร่วมงานกับเรา

สมัครงานบริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด

หัวหน้าฝ่ายบัญชีเจ้าหนี้

เจ้าหน้าที่การตลาด (planning/production)

รองผู้จัดการฝ่ายขนส่ง

ธุรการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ Q-CON ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 ใน ปี 2547 ได้จดทะเบียนเป็นมหาชน และในปี 2553  ทางบริษัท SCG ได้เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ปัจจุบันบริษัท Q-CON จึงเป็นบริษัทในกลุ่ม Building Mat ( กลุ่มผลิตภัณฑ์่ก่อสร้าง ) ในเครือ SCG ซึ่ง Q-CON เป็นบริษัทผลิต คอนกรีตมวลเบาเพื่อจำหน่ายภายในประเทศ และส่งออกขายไปยังต่างประเทศ  ซึ่งประกอบ ไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร ทั้งประเภทไม่เสริมเหล็ก ได้แก่ บล็อค (Block) ขนาดต่างๆ และประเภทเสริมเหล็ก ได้แก่ คานทับหลังสำเร็จรูป (Lintel), แผ่นผนัง (Wall Panel), แผ่นพื้น (Floor Panel) และแผ่นบันได (Stair)

สมัครงานบริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน)

วิศวกรผลิต โรงงานระยอง

ผู้แทนขาย

เจ้าหน้าที่ขายต่างประเทศ (1 ตำแหน่ง)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดัคส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในนิคมอุตสาหกรรมและปริมณฑลอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

หางานปริญญาตรีทั้งหมด
หางานเงินเดือนสูงทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..