รวม“งานธุรการในกรุงเทพมหานคร”จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานธุรการ จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานธุรการ ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด

เซ็นทรัล (CENTRAL Group Central Department Store Group) ประกอบด้วยธุรกิจค้าปลีก งานบริการ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ลูกค้าเชื่อมั่นในคุณภาพและความเป็นเลิศ ด้วยการครองตำแหน่งอันดับ 1 ของตลาดในประเทศไทย

กลุ่มเซ็นทรัล ประกอบด้วยการลงทุนในหลากหลายบริษัท โดยบริษัทแต่ละแห่งได้เติบโตเป็นผู้นำด้านการค้าปลีก การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การบริหารแบรนด์ งานต้อนรับและบริการ รวมถึงอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจเหล่านี้เสริมสร้างฐานะของกลุ่มเซ็นทรัลทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ

สมัครงาน บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด/บริษัท ห้างเซ็นทรัล ดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัด

Admin Buying@Central Chidlom

Personal Assistant

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด/บริษัท ห้างเซ็นทรัล ดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัด ทั้งหมด 

 

บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)


ธนาคารยูโอบี (United Overseas Bank (Thai)) คือธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับภูมิภาคที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2478 “กลุ่มธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์” เติบโตอย่างมั่นคงสู่เครือข่ายที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และจีน จวบจนถึงวันนี้ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ

สมัครงาน ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายประเมินฯ หลักทรัพย์

เจ้าหน้าที่ธุรการ

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

 

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน กรุงเทพ/ บริษัท แฮนส์ เมเนจเมนท์ จำกัด

ไบรท์ตันคอลเลจ กรุงเทพฯ (Brighton College International School Bangkok (Hands Management Co., Ltd.)) จะเป็นโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจแห่งที่สามที่เปิดขึ้นทั่วโลก โรงเรียนไบรท์ตันคอลเลจอื่นๆ ที่เปิดดำเนินการไปแล้วคือ ไบรท์ตันคอลเลจ อาบูดาบี ซึ่งเป็นไบรท์ตันคอลเลจนานาชาติแห่งแรกที่สร้างขึ้นในพื้นที่อันทันสมัยของเมืองอาบูดาบีในปี 2011 และปัจจุบันมีนักเรียนประมาณ 1,600 คน ไบรท์ตันคอลเลจ อาบูดาบี เป็นโรงเรียนสาขาแห่งแรกที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตันคอลเลจ และ Bloom Properties ซึ่งมีรัฐบาลอาบูดาบีเป็นผู้ถือหุ้น

สมัครงาน โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน กรุงเทพ/ บริษัท แฮนส์ เมเนจเมนท์ จำกัด
Administration Officer

HR Administrative Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ  โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน กรุงเทพ/ บริษัท แฮนส์ เมเนจเมนท์ จำกัด ทั้งหมด 

 

บมจ. โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย)

โตเกียวมารีน (Tokio Marine Insurance (Thailand) PCL.) บริษัทประกันภัยแรกในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี 2422 มีการเติบโตตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา เรานำเสนอผลิตภัณฑ์และการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของการประกันวินาศภัย และการประกันชีวิต โตเกียวมารีนมีการดำเนินธุรกิจใน 38 ประเทศ และเรายังคงขยายธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้เราจัดเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัยและประกันชีวิตที่มีความหลากหลายและมีความมั่นคงทางการเงินมากที่สุดในโลก วันนี้ ในฐานะกลุ่มบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นที่มีสินทรัพย์มากกว่า 2.02 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด 3.1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ณ มีนาคม 2560) และมีพนักงานกว่า 38,000 คน โตเกียวมารีนพร้อมที่จะร่วมเป็นพันธมิตรกับคุณเพื่อสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องไปด้วยกัน

สมัครตำแหน่งงาน บมจ. โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย)

เจ้าหน้าที่ธุรการ ประจำสำนักงานใหญ่

เจ้าหน้าที่รับแจ้งอุบัติเหตุภาษาอังกฤษ / ไทย ประจำสำนักงานใหญ่

หรือดูตำแหน่งงานของ บมจ. โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) ทั้งหมด  

บริษัท แฟมิลี่คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท แฟมิลี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Family Corporation Co.,Ltd.) เป็นบริษัทประกอบ(Assembly ) และจำหน่ายสินค้า Consumer Electronics ภายใต้แบรนด์ “แฟมิลี่” โดยมีสัญลักษณ์แห่งความคงทนคือ แรด แฟมิลี่เป็นบริษัทคนไทย100% แนวคิดในการทำธุรกิจของบริษัท คือ คุณภาพ บริการ และสร้างคุณค่าในผลิตภัณฑ์ทีมงานและแบรนด์ ต้องให้ประโยชน์ผู้ซื้อ มีความจริงใจ ไม่เอารัดเอาเปรียบ มีนวัตกรรม รักษาคำมั่นสัญญา (A brand is a promise of value) มีการบริการที่รวดเร็ว ยืดหยุ่นและเป็นมิตร

สมัครงาน บริษัท แฟมิลี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Administrator

เจ้าหน้าที่ธุรการประสานงานฝ่ายขาย

เจ้าหน้าที่ธุรการขาย

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แฟมิลี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับงานธุรการอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..