บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (I.C.C. INTERNATIONAL PUBLIC COMPANY LIMITED) เป็นบริษัทในเครือสหพัฒน์ ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภคมานานกว่า 40 ปี ด้วยการนำเสนอสินค้าชั้นนำจากต่างประเทศ และสินค้าคุณภาพที่ผลิตขึ้นภายในประเทศ จัดจำหน่ายสินค้า ประเภทเสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า น้ำหอม และ Accessories ของแบรนด์ชั้นนำจากฝรั่งเศสซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับโลก นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายเสื้อผ้าบุรุษ และชุดว่ายน้ำแบรนด์อื่นๆ อีกด้วย

วิสัยทัศน์
   มุ่งมั่นเป็นผู้นำธุรกิจแฟชั่น ทั้งในประเทศ ภูมิภาค และระดับสากล ครอบคลุมความหลากหลายของช่องทางการตลาด และกลุ่มลูกค้า โดยยึดหลักคุณธรรม และจริยธรรม สู่อนาคตที่ยั่งยืน

พันธกิจ
      สร้างเครือข่ายความร่วมมือกับลูกค้า คู่ค้า และสังคม เพื่อพัฒนาคุณค่า และการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการนำเทคโนโลยีสารสนเทศ ระบบดิจิตอล พัฒนาระบบบริหารงานอัตโนมัติ  ที่สามารถตอบสนองความเปลี่ยนแปลงในความต้องการของลูกค้า คู่ค้า และสังคม อย่างรวดเร็ว ก่อให้เกิดความได้เปรียบในการแข่งขัน ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายในช่องทางที่แตกต่างกัน จากกระแสโลกาภิวัตน์ รวมถึง นโยบายการค้าเสรี ทำให้การทำธุรกิจในประเทศไทยมีการแข่งขันที่เข้มข้นและรุนแรงมากขึ้น  นอกจากคู่แข่งในประเทศแล้ว ยังมีคู่แข่งจากต่างประเทศเข้ามาร่วมในตลาดที่เต็มไปด้วยโอกาสแห่งนี้ด้วย คณะกรรมการบริษัทตระหนักถึงความสำคัญของการตลาด  และตระหนักถึงความสำคัญของการแข่งขันกับคู่แข่งที่อยู่ในสายธุรกิจเดียวกัน  รวมทั้งคู่แข่งภายในประเทศ และคู่แข่งภายนอกประเทศ จึงได้กำหนดอุดมการณ์เพื่อบรรลุเป้าหมายให้กับผู้บริหารและพนักงานของบริษัท

ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resources Department
ที่อยู่ : 530 Soi Pradu 58, Sathu Pradit Rd., Bangpongpang, Yannawa, Bangkok 10120
โทรศัพท์ : 0-2293-9300 ต่อ 377
โทรสาร : 0-2295-0773
โฮมเพจ : www.icc.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Human Resource Manager

Programmer (Big Data, K2 Work Flow)

Merchandising Executive

Digital Marketing

Marketing Excutive – 15 Positions

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..