รวมงานบริษัทดังจากธุรกิจ “นำเข้าและส่งออก”

JOBTOPGUN รวมงานใน ธุรกิจนำเข้าและส่งออก มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (Sino-Pacific Trading (Thailand) Co., Ltd.) เป็นธุรกิจครอบครัวได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2513 ด้วยความตั้งมั่นที่ต้องการนำเสนอสินค้าประเภท อาหาร ขนม ลูกอม และเครื่องดื่ม ที่มีคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกให้คนไทยได้ลิ้มรส ในปีเดียวกันนี้เอง ซีโน-แปซิฟิค ถือเป็นบริษัทแรกที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโกโก้ผงตรา แวน ฮูเต็น เพื่อการอุตสาหกรรมของไทย ต่อมา บริษัทฯ ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายช็อกโกแลตแท้ ตราแวน ฮูเต็น ซึ่งถือเป็นช็อกโกแลตแบรด์แรกๆ สำหรับประเทศไทยในสมัยนั้นด้วยความตั้งมั่นประกอบกับประสบการณ์ที่มีมากว่า 40 ปีของเราจึงทำให้ ซีโน-แปซิฟิค เป็นบรัษัทของคนไทยที่นำเข้าสินค้าประเภทอาหาร ขนม ลูกอม และเครื่องดื่ม ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยสามารถแบ่งสินค้าที่เรานำเข้าได้เป็นหมวดหมู่ทั้งหมด 6 หมวดหมู่ด้วยกัน ดังนี้ ช็อกโกแลต ลูกอม ขนมขบเคี้ยวและบิสกิต เครื่องดื่ม กลุ่มสินค้าและสินค้าเพื่อการอุตสาหกรรม โดยมีสินค้าเกือบ 70 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก    

สมัครงาน บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด

Programmer

Billing Control Officer

Accounting Costing Officer

Business Analytics

Trade Marketing

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด  ทั้งหมด

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด (Hafele (Thailand) Limited) เป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัทผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ฟิตติ้ง อุปกรณ์ตกแต่ง และระบบล็อคอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลก เรายังเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์และสินค้าสถาปัตยกรรมในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์ และเครื่องมือช่างชั้นนำจากเยอรมันอีกด้วย เพื่อรับรองการเติบโตทางธุรกิจ

สมัครงานบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด

Team Lead of Digital Transformation

Technical Writer Engineer (Auto Cad/Sketch up)

Web Designer (HTML/CSS)

Robotic Process Automation (RPA) Specialist

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท แคนเซอิ จำกัด

บริษัท แคนเซอิ จำกัด (Kansei Co.,Ltd.) บริษัทญี่ปุ่น ทำธุรกิจนำเข้า สินค้าประเภทอะไหล่เครื่องจักร แม่พิมพ์ที่ใช้ในการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ดำเนินการมาแล้ว 10 กว่าปี เราเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของ Punch Industry ในประเทศไทย เรารับผลิตงานตามแบบ (Drawing) หรืองานสั่งทำ (Made to Order) สำหรับอะไหล่แม่พิมพ์

สมัครงานบริษัท บริษัท แคนเซอิ จำกัด

Sales Representative

Accountant (พนักงานบัญชี)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แคนเซอิ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอส แอนด์ ซันส์ เทรดดิ้ง จำกัด

กลุ่มบริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด (S & SONS TRADING CO.,LTD.) มุ่งมั่นที่จะผลิตอาหารบำรุงสุขภาพ ภายใต้นโยบายควบคุมคุณภาพสินค้าในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพภายใต้เครื่องหมายการค้า “สก๊อต”

สมัครงานบริษัท เอส แอนด์ ซันส์ เทรดดิ้ง จำกัด

Key Account (Local Modern Trade)

Credit Sales

เจ้าหน้าที่ธุรการ ฝ่ายบริหารร้านค้า ประจำบริษัท สุพรีม สามเสน จำกัด

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอส แอนด์ ซันส์ เทรดดิ้ง จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอฟบีที สปอร์ตคอมเพล็กซ์ จำกัด

FBT บริษัทโรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด และ บริษัทเอฟ.บี.ที.สปอร์ตคอมเพล็กซ์ จำกัด เป็นผู้ผลิต และผู้จำหน่ายชุดและอุปกรณ์กีฬาที่ใหญ่ที่สุดทั้งขายปลีกและขายส่งภายในประเทศและต่างเทศ บริษัทก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี มีความต้องการรับสมัครพนักงานที่มีความรู้ความสามารถ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท

สมัครงาน บริษัท เอฟบีที สปอร์ตคอมเพล็กซ์ จำกัด

เจ้าหน้าที่ควบคุมคุณภาพ QC

เจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล

เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย(ประจำสาขาโรงงานหนอกจอก)

Graphic Design & 3D

หัวหน้าศูนย์กระจายสินค้า

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอฟบีที สปอร์ตคอมเพล็กซ์ จำกัด ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานธุรกิจนำเข้าและส่งออก อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..