รวมงาน “บริการลูกค้า เงินเดือนสูง” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งบริการลูกค้า เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานบริการลูกค้า เงินเดือนสูง ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (Siam Commercial Bank PCL (SCB)) เป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรก ของไทย ก่อตั้งในปี 2449 ตามข้อมูลงบการเงิน ณ วันที่ 31 มีนาคม 2561 (งบการเงินรวม) ที่นำส่งธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารมีขนาดของสินทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของระบบธนาคารพาณิชย์ โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2561 ธนาคารมีสินทรัพย์รวม 3,055 พันล้านบาท มีเงินฝาก 2,093 พันล้านบาทและมีสินเชื่อ 2,063 พันล้านบาท ธนาคารไทยพาณิชย์มีบริการทางด้าน การเงินครบวงจรให้แก่ลูกค้าทุกประเภท ทั้งที่เป็น บริษัทขนาดใหญ่ วิสาหกิจ ขนาดกลางและขนาดย่อม และลูกค้ารายย่อย ได้แก่ การรับฝากเงิน การโอนเงิน การให้กู้ยืมประเภทต่างๆ การรับซื้อลด การรับรองอาวัล ค้ำประกัน บริการด้านปริวรรตเงินตรา Bancassurance บริการด้านการค้าต่างประเทศ บริการ Cash Management บริการด้านธุรกิจหลักทรัพย์ อาทิ บริการจำหน่ายหุ้นกู้ บริการนายทะเบียนหุ้นกู้ การรับประกันการจัดจำหน่ายตราสารหนี้ นายทะเบียนหลักทรัพย์ บริการรับฝากทรัพย์สิน การจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกองทุนส่วนบุคคล บัตรเครดิตและการรับฝากทรัพย์สินผ่านทางสำนักงานใหญ่ และเครือข่ายสาขาของธนาคาร

สมัครงานธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

CALL CENTER AGENT

CALL CENTER AGENT (English Skill)

หรือดูตำแหน่งงานของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SC Asset Corporation Public Company Limited) บริษัทและบริษัทย่อยประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร โดยบริษัทจะเน้นการลงทุนและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในด้านโครงการพักอาศัยทั้งโครงการแนวราบคือบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์และโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม นอกจากนี้บริษัทยังมีธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าอีกด้วย

สมัครงานบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

CUSTOMER SERVICE MANAGER

CUSTOMER SERVICE OFFICER ( ดูแลหลังงานขาย ประจำโครงการจรัญ 13, วงแหวน-พระราม9 และรัชดา-ห้วยขวาง )

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)

 บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจให้บริการบริหารจัดการงานลูกค้าสัมพันธ์แบบเต็มรูปแบบ ทั้งแบบที่เป็นดิจิตอล และแบบดั้งเดิม โดยบริษัทฯ ให้บริการออกแบบพัฒนาและติดตั้งระบบศูนย์บริการลูกค้าแบบเบ็ดเสร็จให้แก่องค์กรภาครัฐและเอกชน นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการให้เช่าอุปกรณ์ Contact Center และบริการให้เช่าซอฟต์แวร์ ทั้งซอฟต์แวร์สำเร็จรูป และซอฟต์แวร์ระบบ Contact Center ที่ปรับเปลี่ยนระบบการทำงานให้เหมาะสมกับธุรกิจขององค์กรเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ภายใต้แนวคิด “ตอบสนองการจัดการงานบริการลูกค้าในทุกมิติอย่างครบวงจร” (Total Customer Interaction Management Solutions)

สมัครงานบริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)
Call Center Manager ( Air Line )

เจ้าหน้าที่ให้บริการข้อมูลทางChatและEmail(ภาษาจีน HSK ระดับ 4)

เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายบริการข้อมูล Cambodia or Myanmar Speaking (Thai Nationality)

หรือดูตำแหน่งงานของวันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (SGS (Thailand) Limited) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพ และความซื่อสัตย์ ในฐานะองค์กรชั้นนำของโลกทางด้านการตรวจสอบ การทดสอบและการรับรองระบบ กลุ่มบริษัทเอสจีเอสได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่องมากกว่า 60 ปี

สมัครงานบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด

Customer Service Officer/Executive (Science)

Customer Service – English Skill (Toeic Score 600 points up)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เคอรี่-เอเป็กซ์(ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เคอรี่-เอเป็กซ์(ประเทศไทย) (Kerry-Apex (Thailand) Co.,Ltd.) จำกัดก่อตั้งในประเทศไทย ในปี 2005 และมีสำนักงานใหญ่ อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ปีนี้ครบรอบ 27 ปี แห่งการก่อตั้งสำนักงานใหญ่ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ รับจัดการขนส่งระหว่างประเทศ ทั้งทางเรือ  ทางอากาศ และมีความเชี่ยวชาญทางด้านการขนส่งในแถบประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป จีน และ ทั่วโลก ทั้งนี้ยังรับจัดการ เกี่ยวกับ ระบบพิธีการศุลกากร รถหัวลาก รถ 6 ล้อ และ 10 ล้อ ทั้งใน และ ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

สมัครงานบริษัท เคอรี่-เอเป็กซ์(ประเทศไทย) จำกัด

Import Customer Service

Export Customer Service (Chinese Speaking)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เคอรี่-เอเป็กซ์(ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งบริการลูกค้าอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

หางานบริการลูกค้าในกรุงเทพมหานคร

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..