รวมงาน “Finance” เงินเดือนสูง

          รวมงาน  “Finance”  เงินเดือนสูง JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป จำกัด

          บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (CFR) เป็นผู้นำธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตของประเทศไทย ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 และยังเป็นหน่วยธุรกิจที่อยู่ภายใต้บริษัทเซ็นทรัล กรุ๊ป ปัจจุบัน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด มีจำนวนสาขาทั้งสิ้น 210 สาขาใน 8 รูปแบบ ประกอบด้วย เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ เดลี่ และอีทไทย รวมถึงยังมีร้าน Specialty Store 2 รูปแบบ คือเซ็นทรัล ไวน์ เซลล่าร์และเซกาเฟรโด ซาเนตติ เอสเพรสโซ 

ตำแหน่งงาน บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

          ธนาคารทหารไทยให้บริการแก่ลูกค้าทั่วไปทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ และนับได้ว่าเป็นธนาคารในประเทศไทยเพียงธนาคารเดียวที่ลูกค้าสามารถใช้บริการถอนเงิน ฝากเงิน และ โอนเงิน ในระหว่างบัญชีของธนาคารทหารไทยด้วยกันทั่วประเทศ โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมข้ามเขต ไม่ว่าจะผ่านช่องทางบริการสาขา เอทีเอ็ม เครื่องฝากเงินอัตโนมัติ อินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง โมบายล์แบงกิ้ง และ โฟนแบงกิ้ง

ตำแหน่งงาน บริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

          กลุ่มบริษัทกัลฟ์ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตพลังงานชั้นนำของประเทศไทย โดยผลิตไฟฟ้าและพลังงานทดแทนที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือทั้งในปัจจุบันและเพื่ออนาคต ความสำเร็จของเราเกิดจากบุคลากรที่มีความมุ่งมั่นดำเนินงานสู่ผลสำเร็จด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพด้านการผลิตพลังงานสูงสุด พร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อมาตรฐานการปฏิบัติงานและสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อการเติบโตที่สร้างผลกำไรแก่องค์กร

ตำแหน่งงาน บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท ทีบีเอสพี จำกัด (มหาชน)

          บริษัท ทีบีเอสพี จำกัด (มหาชน) คือผู้นำทางด้านเทคโนโลยีในด้านการให้บริการพิมพ์เอกสารปลอดการปลอมแปลงทุกประเภท และสามารถปรับความเหมาะสมให้ถูกต้องกับทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยมาตรฐานและระบบการทำงานทั้งหมดของ TBSP ที่ก้าวสู่การยอมรับในระดับสากลแล้ว

ตำแหน่งงาน บริษัท ทีบีเอสพี จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ทีบีเอสพี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท วิจิตรภัณฑ์ปาล์มออยล์ จำกัด (มหาชน)

          บริษัท วิจิตรภัณฑ์ปาล์มออยล์ จำกัด (มหาชน) เริ่มก่อตั้งโดยครอบครัวชวนะนันท์ และจัดตั้งขึ้นเป็นบริษัทจำกัด เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2530 เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันปาล์มดิบในจังหวัดชุมพร โดยเริ่มต้นจากความสนใจลงทุนในอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์ม ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างยั่งยืนจากความต้องการพื้นฐานในการอุปโภคบริโภคไม่ว่าภาวะเศรษฐกิจของประเทศจะอยู่ในช่วงเศรษฐกิจขาขึ้นหรือขาลงก็ตามอีกทั้งการอุปโภคบริโภคมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นทุกปีและแนวโน้มในการเจริญเติบโตของความต้องการใช้น้ำมันปาล์มดิบเพื่อใช้เป็นพลังงานทดแทน

ตำแหน่งงาน บริษัท วิจิตรภัณฑ์ปาล์มออยล์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท วิจิตรภัณฑ์ปาล์มออยล์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..