รวมงาน “นักศึกษาฝึกงาน/สหกิจ” จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงาน  “นักศึกษาฝึกงาน/สหกิจ”  จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (UOB)

          ธนาคารยูโอบี คือธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับภูมิภาคที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2478 “กลุ่มธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์” เติบโตอย่างมั่นคงสู่เครือข่ายที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และจีน จวบจนถึงวันนี้ กลุ่มธนาคารยูโอบี มีเครือข่ายสำนักงานกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ

ตำแหน่งงาน บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (UOB)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (UOB) ทั้งหมด

บริษัท แอ็คเค้าน์ แชนเนล จำกัด (มหาชน)

          บริษัท แอ็คเค้าน์ แชนเนล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านบัญชี ด้วยทีมงานมืออาชีพ ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ทำบัญชีที่ถูกต้องตามกฎหมาย บริหารงานโดยคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์โดยตรงทางวิชาชีพบัญชีและสอบบัญชี การจัดทำบัญชีที่ถูกต้องได้ตามมาตรฐาน นำส่งภาษีได้ตรงเวลา จะช่วยลดความเสี่ยง ในภาระภาษีจากสรรพากร รวมถึงเป็นข้อมูลช่วยในการวิเคราะห์กิจการเพื่อการบริหารธุรกิจได้อย่างดี

ตำแหน่งงาน บริษัท แอ็คเค้าน์ แชนเนล จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท แอ็คเค้าน์ แชนเนล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

          บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจร่วมลงทุนผ่านบริษัทในเครือ (Investment as a Holding Company) แต่เพียงอย่างเดียว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับการสื่อสารโทรคมนาคมและสารสนเทศในระบบต่างๆ รวมทั้งธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่อง

ตำแหน่งงาน บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

          KONVY.COM เว็บไซต์เครื่องสำอางอันดับ 1 ในประเทศไทย จำหน่ายสินค้าเครื่องสำอางค์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์มีให้เลือกกว่า 1,000 แบรนด์ มากกว่า 6,000 รายการสินค้า

ตำแหน่งงาน บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อินสเปคชั่น จำกัด

          บริษัท อินสเปคชั่น จำกัด ดําเนินธุรกิจเกียวกับระบบ Machine Vision, Embedded System, Artificial Intelligence, Machine Learning รวมถึงการดําเนินการวิจัย พัฒนา ออกแบบ ติดตั้ง  และซ่อมบํารุงอุปกรณ์ดิจตอล และ AIoT

ตำแหน่งงาน บริษัท อินสเปคชั่น จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท อินสเปคชั่น จำกัด ทั้งหมด

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..