รวมงาน”ธุรกิจการเงิน” เงินเดือนสูง จากบริษัทชั้นนำ

          รวมงาน”ธุรกิจการเงิน” เงินเดือนสู งจากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด

          บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (เดิมชื่อ บริษัท ลีสซิ่งสินเอเซีย จำกัด) เป็นบริษัทจำกัดซึ่งจัดตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายไทย และจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลประเภทบริษัทจำกัดกับกระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2548 (ทะเบียนบริษัท เลขที่ 0105548069674) โดยประกอบธุรกิจให้บริการทางการเงินในรูปแบบของการให้เช่าซื้อและให้เช่าแบบลีสซิ่ง สำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ยานพาหนะเพื่อการขนส่งขนาดใหญ่ เครื่องจักร และอุปกรณ์เพื่อการประกอบธุรกิจบริษัทอยู่ในกลุ่มธุรกิจการเงินของธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) (“ธนาคารฯ”) เดิมชื่อธนาคารสินเอเซีย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธนาคารที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลังให้จัดตั้งเป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2548 ซึ่งธนาคารฯ ถือหุ้นใหญ่ (ร้อยละ 97.86) โดยธนาคารอินดัสเตรียล แอนด์ คอมเมอร์เชียล แบงค์ ออฟ ไชนา ลิมิเต็ด (Industrial and Commercial Bank of China Limited หรือ “ICBC”) ซึ่งเป็นธนาคารพาณิชย์ที่จัดตั้งขึ้นตามกฎหมายของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีมูลค่าตลาดรวมใหญ่ที่สุดในโลก (โดยวัดจากมูลค่าตลาดรวมของหุ้นสามัญ ฐานเงินฝากและกำไรสุทธิ)

ตำแหน่งงาน บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) จำกัด) ทั้งหมด

บริษัท กรุงไทย ไอ บี เจ ลิสซิ่ง จำกัด

          บริษัท กรุงไทย ไอบีเจ ลิสซิ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535 ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท โดยการร่วมทุน ระหว่าง ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มีรัฐบาลเป็นผู้ถือหุ้น ร่วมกับบริษัท ไอบีเจ ลิสซิ่ง จำกัด บริษัทลิสซิ่งชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปี บริษัทจึงได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านการให้บริการที่มีประสิทธิภาพตลอดมา บริษัทให้บริการลิสซิ่ง เช่าซื้อ และ แฟคตอริ่ง แก่ธุรกิจและอุตสาหกรรมทั่วไป ในการจัดหาเครื่องจักร อุปกรณ์การผลิต อุปกรณ์สำนักงาน ยานพาหนะ และทรัพย์สินอื่นๆ เพื่อใช้ในกิจการ บริษัทมีบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญที่จะช่วยและให้คำปรึกษาทางการเงินแก่ธุรกิจอย่างมืออาชีพ โดยมีวัตถุประสงค์หลักที่จะสนับสนุนและช่วยให้อุตสาหกรรมไทยเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ตำแหน่งงาน บริษัท กรุงไทย ไอ บี เจ ลิสซิ่ง จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท กรุงไทย ไอบีเจ ลิสซิ่ง จำกัด ทั้งหมด

บริษัท หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด

          SBITO หรือ บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด  เป็นหนึ่งในบริษัทย่อยภายใต้กลุ่มของบริษัท SBI (SBI Group Companies) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทที่เป็นผู้นำในด้านการให้บริการการซื้อขายหลักทรัพย์และ ตราสารอนุพันธ์ ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด อันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น โดย SBI Holding ได้ดำเนินธุรกิจที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการเงิน, ธุรกิจการจัดการสินทรัพย์และกองทุน และ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีชีวภาพ

ตำแหน่งงาน บริษัท หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท หลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด  ทั้งหมด

บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

          โตโยต้า ลีสซิ่ง ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2536 โดยเป็นสถาบันการเงินน้องใหมแห่งแรก ภายใต้เครือโตโยต้า ไฟแนนเชี่ยล เซอร์วิส คอร์ปอเรชั่น (Toyota Financial Services Corporation หรือ TFSC) ที่เกิดขึ้นนอกประเทศญี่ปุ่น ในปัจจุบัน โตโยต้า ลีสซิ่ง ได้ดำเนินธุรกิจมากว่า 25 ปี มีสำนักงาน 11 สาขาทั่วประเทศ และเป็นสถาบันการเงินที่ให้บริการสินเชื่อรถยนต์โตโยต้าเป็นอันดับต้นๆ จากบริษัทในเครือฯ ทั้งหมดกว่า 36 ประเทศทั่วโลก

ตำแหน่งงาน บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

          บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) “บริษัท” ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 โดยกลุ่มธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เพื่อดำเนินธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ทุก ประเภท โดยให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ทั้งหมดแก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ต่อมาภายหลัง บริษัทได้ขยายธุรกิจเข้าสู่การให้บริการเช่า ซื้อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อแก่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ และให้บริการด้านอื่นๆ เช่นบริการจดทะเบียนและต่อภาษีทะเบียนรถยนต์ บริการด้าน ประกันภัยเป็นต้น ปัจจุบันบริษัทมีสาขา 3 สาขา ตั้งอยู่ที่จังหวัดระยอง จังหวัดสมุทรสาคร และจังหวัดพิษณุโลก บริษัทมีบริษัทย่อย 1 แห่ง คือ บริษัท กรุงเทพแกรนด์แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) “บริษัทย่อย” สำหรับ บริษัท กรุงเทพแกรนด์ แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) นั้น ก่อนปรับโครงสร้างกลุ่ม บริษัทในเดือนพฤษภาคม 2547 บริษัท กรุงเทพแกรนด์ แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบริษัท โดยถือหุ้นร้อยละ 99.99 ต่อมาเมื่อบริษัทมี แผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มผู้ถือหุ้นของ บริษัท กรุงเทพแกรนด์แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการปรับโครงสร้าง การถือหุ้น โดยเข้าถือหุ้นโดยตรงในบริษัท และดำเนินการให้ บริษัท กรุงเทพแกรนด์แปซิฟิคลีส จำกัด (มหาชน) เข้าเป็นบริษัทย่อยของบริษัท

ตำแหน่งงาน บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..