บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน)

          บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค จัดอยู่ในกลุ่มธุรกิจการค้าของบริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด(มหาชน) แรกเริ่ม บริษัทฯ ได้เริ่มมาจากแผนกอุปโภค บริโภค แผนกหนึ่งของ ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) หลังจากนั้นได้เปิดดำเนินกิจการในรูปของบริษัท โดยได้จดทะเบียนบริษัทฯ เมื่อ วันที่ 9 สิงหาคม 2520 ชื่อว่า“บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด”สำนักงานตั้งอยู่ ณ. ตึกภัทรธนกิจ ถนนสุขุมวิท ในระยะเวลานั้น บริษัทฯ ได้จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภคชั้นนำ อาทิ น้ำมันพืชกุ๊ก น้ำปลาตาชั่ง มีพนักงานประมาณ 50 คน

          ในช่วงเวลาอันสั้นการดำเนินธุรกิจของบริษัทได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีการขยายกิจการโดยเน้นนโยบายด้านการตลาดและการขาย จะเห็นว่า ด้านการตลาด สินค้าต่างๆ มีเพิ่มขึ้น อาทิ สินค้าเครื่องสำอางค์ สำหรับด้านการขายได้ขยายพื้นที่การจัดจำหน่ายจากจำนวนร้านค้าไม่กี่ร้านค้า ได้เพิ่มจนครอบคลุมร้านค้าทั่วประเทศจนทำให้สินค้าเป็นที่รู้จัก และเป็นที่หนึ่งในตลาดอุปโภค บริโภค

ข้อมูลติดต่อ
ชื่อผู้ติดต่อ : พรประทาน
ที่อยู่ : 102 ถ.ณ ระนอง แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์ : 02-348-8368
โฮมเพจ : //www.loxley.co.th , //loxjobs.loxley.co.th

ตำแหน่งงาน บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)/บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด

          วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..