สมัครงาน HR Manager

               ฝ่ายบุคคลหรือฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ หรือที่เราได้ยินคนทั่วไปเรียกกันว่า “HR” นั้น ในปัจจุบันมีความสำคัญอย่างยิ่งไม่น้อยไปกว่าตำแหน่งอื่นๆในองค์กร เพราะปัจจุบันทรัพยากรบุคคลถือเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดขององค์กร โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์หรือ hr manager ย่อมมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการพัฒนาองค์กร JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน hr manager จาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เอเซียมอเตอร์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด

               บริษัท เอเซียมอเตอร์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจซ่อมบำรุงรักษามอเตอร์ Generator, Rotating Machinery และปั๊มน้ำ มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี มีความเชี่ยวชาญในการซ่อมมอเตอร์ทุกชนิดนอกจากนั้นยังให้บริการในการทำ Balancing, Modifying, Rebuilding และผลิต Spare part ที่ได้รับมาตรฐานเดียวกับผู้ผลิตในต่างประเทศ ปัจจุบัน AMC เป็นผู้นำด้านการซ่อมบำรุงรักษามอเตอร์ระดับประเทศ โดยได้รับการรับรองจากผู้ผลิตในแถบยุโรป และเอเชีย ให้เป็นตัวแทน Workshop ซ่อมมอเตอร์ในประเทศไทย

ตำแหน่งงาน HR Manager บริษัท เอเซียมอเตอร์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท เอเซียมอเตอร์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ จำกัด

บริษัท แซนด์-เอ็ม โกลบอล จำกัด

               บริษัท SAND-M GLOBAL Co., Ltd. คือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมุนไพรในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย สะดวก พร้อมใช้ ให้คุณดูแลสุขภาพได้โดยไม่ต้องจ่ายแพง หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ อย่าง 7-11 / Familymart / Lawson รวมถึงร้านสะดวกซื้อชั้นนำ และร้านขายยาทั่วไป ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของเราไม่ว่าจะเป็น “HandyHerb” สมุนไพรขนาดพกพา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่, “HandyHealth” ความสะดวกในการดูแลสุขภาพสำหรับทุกคน, “ช่อเขียวมะกอก” สมุนไพรแท้สูตรดั้งเดิม เพื่อการรักษาอย่างปลอดภัย และ “ชิว เถ่า ซิน” สมุนไพรสูตรยาจีนต้นตำรับ เพื่อผลลัพธ์ที่แตกต่าง จากกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 20 ปี รวมไปถึงช่องทางการตลาดออนไลน์ต่างๆ ทำให้ปัจจุบันบริษัทกำลังขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง เป็นบริษัทแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เรากำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถ ความมุ่งมั่น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและพร้อมที่จะเติบโตไปกับเรา ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน ขอแค่มีไฟ รักความก้าวหน้า ชอบความท้าทาย และอยากพัฒนาตัวเองไปพร้อมๆ กับเรา ส่งใบสมัครมาได้เลย!

ตำแหน่งงาน HR Manager บริษัท แซนด์-เอ็ม โกลบอล จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท แซนด์-เอ็ม โกลบอล จำกัด

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด

               บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด เราเป็นบริษัทผู้นำในการจัดจำหน่ายนมจากเมล็ดถั่วอัลมอนด์ 100% ภายใต้แบรนด์ 137 degrees เราเลือกใช้วัตถุดิบชั้นยอดผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยใส่ใจทุกขั้นตอน ได้รับการรับรองระบบ GMP, HACCP, ISO 9001, ISO 22000 และ FSSC 22000 มีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  ขณะนี้บริษัทกำลังขยายกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดรับบุคลากรที่จะเติบโตไปพร้อมกับบริษัท

ตำแหน่งงาน HR Manager บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด

บริษัท ไอเอฟเอส แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

               บริษัท ไอเอฟเอส แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (IFS) เป็นหนึ่งในผู้นำ ด้านธุรกิจสินเชื่อแฟคเตอริ่งของประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งด้านความมั่นคงและคุณภาพของการบริการที่เป็นเลิศ โดยบริษัทก่อตั้งมากว่า 20 ปี ซึ่งบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และมีบริษัทในเครืออยู่ในอีกหลายประเทศ อาทิเช่น อินโดนีเซีย และมาเลเซีย

ตำแหน่งงาน HR Manager บริษัท ไอเอฟเอส แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ไอเอฟเอส แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

บริษัท ซีซีเอ็ม สปิริต จำกัด

               บริษัท ซีซีเอ็ม สปิริต จำกัด ประกอบกิจการประเภทการผลิตสุรากลั่น

ตำแหน่งงาน HR Manager บริษัท ซีซีเอ็ม สปิริต จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นทั้งหมดที่ บริษัท ซีซีเอ็ม สปิริต จำกัด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..