รวมงานบัญชีเด็กจบใหม่ ห้ามพลาด สมัครเลย!

             หากคุณเป็นนักศึกษาที่จบใหม่จากสายงานบัญชี เตรียมตัวให้พร้อมกับการก้าวเข้าสู่โลกการทำงาน เป็นก้าวสำคัญที่มีความท้าทายและโอกาสใหม่ ๆ ตลาดงานสำหรับนักศึกษาที่จบใหม่สายบัญชีในปัจจุบันมีค่อนข้างสูง เนื่องจากความต้องการบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถทางด้านบัญชีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง JOBTOPGUN มีข่าวดีมาฝากค่ะ เพราะตอนนี้มีโอกาสสายงานบัญชีมากมาย ที่รอให้คุณได้ไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ และพัฒนาตนเองให้เติบโตในสายอาชีพนี้ พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงานบัญชีเด็กจบใหม่ จากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)

             เอสซีจี กลุ่มบริษัทชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 100 ปี มุ่งมั่น พัฒนา และปรับการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง เอสซีจี ก่อตั้งในประเทศไทย เมื่อพ.ศ.2456 ตามพระบรมราชโองการในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เพื่อผลิตปูนซีเมนต์ วัสดุก่อสร้างที่สำคัญในการพัฒนาประเทศและทดแทนการนำเข้า ปัจจุบัน เอสซีจี ประกอบด้วย 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ธุรกิจเคมิคอลส์ และ ธุรกิจแพคเกจจิ้ง

อ่านรีวิวบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท เคแลนด์ทีเอช จำกัด

             บริษัท เคแลนด์ทีเอช จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าปลีกเครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์ ภายใต้การนำเข้าและจัดจำหน่าย โดยชื่อร้านค้าของตัวเอง KLANDTH หรือภายใต้แบรนด์อื่น MONO BRAND เช่น BOY LONDON แบรนด์แนว Street Fashion การสวมใส่สามารถถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีจุดเด่น และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเสื้อผ้า BOY LONDON มีแบรนด์ที่มากมายทั่วโลก

มาดูตำแหน่งบริษัท เคแลนด์ทีเอช จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เคแลนด์ทีเอช จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)

             กลุ่มบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group จดทะเบียนก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2537 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการในพื้นที่ที่มีศักยภาพ และเป็นทำเลที่ดีเป็นหลัก บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อีกหลายโครงการ ซึ่งอยู่ในรูปแบบโครงการบ้านพักอาศัย รูปแบบทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ อาคารชุดพักอาศัย บ้านเดี่ยวระดับไฮเอ็นด์

อ่านรีวิวบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด

             เป็นบริษัทในเครือกลุ่ม ปตท. จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อบริหารจัดการแรงงาน (Outsource) ในส่วนที่เป็นงานสนับสนุน ทำหน้าที่ในด้านงานบริการ และบริหารจัดการพนักงาน สนับสนุน และให้บริการด้านอื่น ๆ แบบครบวงจร อย่างมีคุณภาพและถูกต้องตามกฎหมายแรงงานให้กับกลุ่มปตท. เพื่อให้บริษัทของลูกค้าได้มุ่งเน้นในการดำเนินธุรกิจหลักอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการดูแลพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง

อ่านรีวิวบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท บิซิเนส เซอร์วิสเซส อัลไลแอนซ์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท ทูเนียร์ จำกัด

             บริษัท ทูเนียร์ จำกัด คือผู้นำด้านเทคโนโลยี ตัวจริงเรื่อง DEEP TECH IoT ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ทั้งทีม deep tech IoT engineer, electronic embedded design engineer, software engineer, robot & mechatronic engineer, material engineer, industrial product designer และทีม founder เราจึงสามารถเลือกใช้เทคโนโลยีที่ถูกต้องเหมาะสมในการผลิตอุปกรณ์ IoT และซอฟท์แวร์ต่าง ๆ ให้ตรงตามจุดประสงค์การใช้งาน เพื่อเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีให้ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งานทุกด้าน

อ่านรีวิวบริษัท ทูเนียร์ จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ทูเนียร์ จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ทูเนียร์ จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ทูเนียร์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             การหางานในสายงานบัญชี สำหรับเด็กจบใหม่ไม่ใช่เรื่องยาก แค่มีความพร้อม ความมุ่งมั่น และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ก็จะสามารถคว้าโอกาสดี ๆ ได้ และอย่ากลัวที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานบัญชี สำหรับนักศึกษาที่จบใหม่ ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานบัญชี เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..