Graphic Design เงินเดือนสูง สมัครงานเลย!

             อยากเป็น Graphic Designer ที่มีเงินเดือนสูง? คุณมาถูกทางแล้วค่ะ! สายงาน Graphic Designer กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือบริษัทขนาดใหญ่ ต่างก็ต้องการนักออกแบบกราฟิกที่มีไอเดียเชิงสร้างสรรค์และทักษะในการนำเสนอผ่านภาพ JOBTOPGUN ได้รวบรวมงาน Graphic Designer มาให้คุณแล้ว และมีงานตำแหน่ง Graphic Designer ที่น่าสนใจรอคุณอยู่มากมาย! พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัทให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงาน Graphic Design จากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

             บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 โดยบริษัทในกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านค้าสะดวกซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้า “7-Eleven” ในประเทศไทย และได้เปิดร้านสาขาแรกที่ซอยพัฒน์พงษ์ เมื่อปี 2532

อ่านรีวิวบริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด

             ARKITEKTURA เป็นบริษัทปลีกเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของประเทศไทย นำเสนอแบรนด์ระดับนานาชาติที่โดดเด่นระดับพรีเมี่ยม โดย ARKITEKTURA ได้เลือกแบรนด์ระดับโลกที่เหมาะสมที่สุดกับการออกแบบที่สมัครใจทั้งสมัยและคลาสสิก ที่เหมาะสำหรับประเทศไทย เริ่มต้นจาก Poggenpohl, Arclinea, Dornbracht, Axor-Hansgrohe, Schnadig, Calvin Klein Beddings และอื่น ๆ นอกจากนี้ ARKITEKTURA ยังให้บริการที่หลากหลายด้วยเฟอร์นิเจอร์ ห้องครัว ห้องน้ำ ระบบไฟส่องสว่างและอุปกรณ์ที่พบได้ในบ้านที่ดีที่สุดทั่วโลก

อ่านรีวิวบริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท อาร์คิเทคทูรา จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท โลตัส แมทเทรส จำกัด

             “โลตัส แมทเทรส” พวกเราให้ความสำคัญกับการนอนหลับที่สมบูรณ์แบบ ด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องนอนคุณภาพสูงจากที่นอนไปจนถึงเตียง และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เช่น ผ้านวม หมอนหนุนหมอนข้าง ท็อปเปอร์ ผ้ากันเปื้อน และผ้าเช็ดตัวผ้าฝ้าย ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ เพื่อการนอนหลับที่มากกว่าแค่การพักผ่อน เพราะว่าเราใช้เวลาหนึ่งในสามของชีวิตในการนอนหลับ ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องนอนที่ดีจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ ตลอดจนคนที่คุณรักและคืนพลังให้กับชีวิตในทุกวันใหม่ที่มาถึง

มาดูตำแหน่งบริษัท โลตัส แมทเทรส จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท โลตัส แมทเทรส จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท เมพ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

             บริษัท เมพ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในกลุ่ม Central Group (CRC) ให้บริการ Digital Content ในรูปแบบการอ่าน e-book ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย ผ่านทางเว็บไซต์ mebmarket.com และ theonebook.com และ application บนระบบ iOS, Android, Windows Phone, Windows, OSX  โดยมีการเติบโตเกินเท่าตัวตลอดทุกปีที่ผ่านมา และเป็น app ของคนไทยที่มียอดขาย (top grossing) สูงสุดใน apple app store ประเทศไทย

มาดูตำแหน่งบริษัท เมพ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

             5. บริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด

             กลุ่มมิตรผลเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำตาลและชีวพลังงานทั้งในระดับโลกและในระดับภูมิภาคเอเซีย ด้วยความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของกลุ่มผู้บริหาร กลุ่มมิตรผลมุ่งเน้นการพัฒนาอุตสาหกรรมน้ำตาลและชีวพลังงานอย่างยั่งยืน โดยใช้เทคโนโลยีและการจัดการที่ทันสมัย และสามารถขยายฐานการผลิตให้เป็นผู้ผลิตน้ำตาลรายใหญ่อันดับ 3 ของโลก และอันดับ 1 ในเอเชีย ด้วยจำนวนโรงงานน้ำตาล 16 แห่ง โรงไฟฟ้าชีวมวล 15 แห่ง และโรงงานผลิตเอทานอล 4 แห่ง

อ่านรีวิวบริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท น้ำตาลมิตรผล จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             6. บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

             SiS Distribution (Thailand) Public Company Limited บริษัทที่เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีชั้นแนวหน้าในวงการธุรกิจ มีประวัติความสำเร็จยาวนานเป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่เชี่ยวชาญในด้านไอที ด้วยความมุ่งมั่นที่ SiS ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 หากคุณเป็นหนึ่งคนที่หลงใหลอุปกรณ์ไฮเทค และหลงรักทุกเรื่องราวความทันสมัยในโลกธุรกิจไอที SiS ขอมอบโอกาสดี ๆ แก่คนรุ่นใหม่ ผู้ชื่นชอบสิ่งล้ำสมัย และใส่ใจทุกความเป็นไปของเทคโนโลยีเหนืออนาคต ตำแหน่งงานสำหรับคนคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคอไอที พร้อมข้อเสนอดี ๆ ที่ผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีไม่ควรพลาด 

อ่านรีวิวบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             7. บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด

             บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เกิดขึ้นเมื่อปี 2015 แต่จุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของเรานั้น ย้อนหลังกลับไปเมื่อ 30 กว่าปีก่อน โดยเกิดจากครอบครัวเล็ก ๆ ที่รักในการดูแลเอาใจใส่คนรอบตัว สนใจเรื่องอาหารการกิน รักในการทำอาหารให้คนในครอบครัวและเพื่อนพ้องใกล้ตัวทาน จึงเป็นจุดตั้งต้นของธุรกิจร้านอาหารอันเป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของชาวปิ้งย่าง อย่าง Bar B Q Plaza ตอนนี้เรามีสมาชิกครอบครัวกว่า 4,000 คน ที่มาช่วยกันดูแล ให้บริการลูกค้าถึง 10 ล้านคนต่อปี ทั่วประเทศ

อ่านรีวิวบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             Graphic Design เป็นสายงานที่มีอนาคตสดใสและมีเงินเดือนสูง หากคุณมีความรักในงานศิลปะและมีไอเดียสร้างสรรค์ การเป็น Graphic Design อาจเป็นอาชีพที่ใช่สำหรับคุณ ลองพัฒนาทักษะและสร้างผลงานที่โดดเด่น เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในสายอาชีพนี้ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงาน Graphic Design ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงาน Graphic Design เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..