บริษัทชั้นนำ เปิดรับสมัคร ตำแหน่งฝ่ายทรัพยากรบุคคล สมัครเลย!

             ทรัพยากรบุคคล หรือ HR (Human Resources)  คือหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ และองค์กร มีหน้าที่ดูแลในการจัดสรรบุคลากรภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจ และองค์กร นำไปสู่จุดเป้าหมายสูงสุด สำหรับใครที่ใฝ่ฝันอยากทำงานในสายงานทรัพยากรบุคคล ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานและขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความสำเร็จ JOBTOPGUN ได้รวบรวมงานทรัพยากรบุคคล มาให้คุณแล้ว พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงานทรัพยากรบุคคลจากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน)

             บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เราเป็นองค์กรผู้นำอันดับหนึ่งในเอเซียด้านแพลตฟอร์ม ที่ผสานทุกช่องทาง B2B และ B2C ที่ไร้รอยต่อ เพื่อเติมเต็ม ความต้องการลูกค้าที่ดีขึ้นในทุกวัน ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม และ ความเป็นเลิศ ขับเคลื่อนโดยบุคลากรที่เป็นเลิศ และเชื่อมโยงพันธมิตรด้วยวิถีแห่งความยั่งยืน เรากำลังมองหาผู้ที่สนใจเข้าร่วมทีม ที่มีความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำที่สร้างความเปลี่ยนแปลง เราเปิดโอกาสสำหรับทุกคนเพื่อร่วมกันก้าวสู่อนาคตที่เต็มไปด้วยความสำเร็จ 

อ่านรีวิวบริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด

             “กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง” เริ่มต้นธุรกิจโดยก่อตั้ง “บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด” ขึ้นเพื่อผลิตน้ำมันรำข้าวคิง เป็นครั้งแรก ในปีพ.ศ. 2520 ด้วยการเล็งเห็น คุณค่าของเมล็ดข้าวไทย และโอกาสในการต่อยอดสู่ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มากด้วยคุณประโยชน์ ภายใต้แนวคิดการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นคุณภาพ ความปลอดภัย และใส่ใจสิ่งแวดล้อม บริษัทมุ่งมั่นคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ ตลอดจนเทคโนโลยี และกำลังการผลิต ควบคู่การพัฒนาศักยภาพด้านการบริหารจัดการ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพสูง สม่ำเสมอ และได้มาตรฐานสากล ให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึงบริบททางสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง

อ่านรีวิวบริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)

             เอสซีจี กลุ่มบริษัทชั้นนำในภูมิภาคอาเซียนที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 100 ปี มุ่งมั่น พัฒนา และปรับการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้หลักบรรษัทภิบาลที่ดี เอสซีจี ก่อตั้งในประเทศไทย เมื่อ พ.ศ. 2456 ตามพระบรมราชโองการในพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เพื่อผลิตปูนซีเมนต์ วัสดุก่อสร้างที่สำคัญในการพัฒนาประเทศและทดแทนการนำเข้า ต่อมาได้ขยายกิจการและเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการยอมรับในวงกว้างและเป็นต้นแบบการดำเนินธุรกิจทั้งในระดับประเทศ ภูมิภาคอาเซียน และในระดับโลก

 อ่านรีวิวบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด

             บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) คือ ผู้ให้บริการด้าน E-commerce แบบครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์ “คิดถึง ส่งถึง In mind In delivery” ที่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2560 ให้บริการครอบคลุมการให้บริการทั่ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ และมีจุดรับส่งพัสดุมากกว่า 2,500 แห่ง เรายังมีบริการอื่น ๆ ในธุรกิจของ แฟลช (Flash Group) เช่น บริการด้านโลจิสติกส์ (Flash Logistics) ที่ให้บริการรับส่งสินค้าขนาดใหญ่, บริการด้านคลังสินค้า (Flash Fulfillment) ที่ดูแลการจัดเก็บสินค้า และ บริการด้านการเงิน (Flash Money)

 อ่านรีวิวบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

             บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นที่ยอมรับในตลาดระดับโลกในด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง บริษัทชั้นนำด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกภายใต้แบรนด์ระดับโลก “พานาโซนิค” ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยและตลาดสากล โดยเน้นการผลิตเครื่องเซ็ตผม ไดร์เป่าผม เครื่องโกนหนวด และผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลอื่น ๆ 

 อ่านรีวิวบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             ตำแหน่งทรัพยากรบุคคล เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งขององค์กร ที่หล่อเลี้ยงองค์กรให้เติบโตและบรรลุเป้าหมาย การบริหารจัดการดูแลพนักงาน ซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดขององค์กร ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดออกมาดังนั้นสายงานทรัพยากรบุคคล เป็นสายงานที่มีอนาคต เนื่องจากองค์กรต่าง ๆ ให้ความสำคัญกับทรัพยากรมนุษย์มากขึ้น วันนี้ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานทรัพยากรบุคคล ที่น่าสนใจมากมายและมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานทรัพยากรบุคคล เพิ่มเติมได้ที่นี่หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..