รวมงาน Internal Audit ที่ใช่สำหรับคุณ สมัครเลย!

             Internal Audit หรือ การตรวจสอบภายใน เปรียบเสมือนผู้พิทักษ์ภายในองค์กร ทำหน้าที่การตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ เพื่อประเมินและปรับปรุงระบบการควบคุมภายในขององค์กร หากใครที่กำลังมองหางาน Internal Audit วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมงาน Internal Audit มาให้คุณแล้ว และมีงานตำแหน่ง Internal Audit ที่น่าสนใจรอคุณอยู่มากมาย! พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงาน Internal Audit จากบริษัทชั้นนำ

             1. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

             เป็นสถาบันอุดมศึกษา เป็นแหล่งรวมความรู้ ผู้รู้ และผู้เชี่ยวชาญ ระดับสูงของประเทศ จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการศึกษาเพื่อให้เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก จึงได้พัฒนาการเรียนการสอน การวิจัย ตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักศึกษาในทุกมิติ

อ่านรีวิว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงาน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

             บริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นที่ยอมรับในตลาดระดับโลกในด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง บริษัทชั้นนำด้านการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกภายใต้แบรนด์ระดับโลก “พานาโซนิค” ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทยและตลาดสากล โดยเน้นการผลิตเครื่องเซ็ตผม ไดร์เป่าผม เครื่องโกนหนวด และผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคลอื่น ๆ

อ่านรีวิวบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท พานาโซนิค แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. Thai Yazaki Group

             บริษัทเครือไทยยาซากิก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2505 ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 60 ปี ทำให้เราเป็นผู้นำในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟ ชุดสายไฟในรถยนต์ และชิ้นส่วนสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย เรามุ่งเน้นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงวิศวกรรมขั้นสูง ที่สามารถวางใจในด้านคุณภาพและบริการที่สามารถตอบสนองต่อข้อกำหนดและความต้องการของลูกค้า

อ่านรีวิวบริษัท Thai Yazaki Group เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท Thai Yazaki Group แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท Thai Yazaki Group ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท Thai Yazaki Group ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน)

             ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อยจำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต ประกอบธุรกิจที่ให้บริการทางการเงินมากว่า 3 ทศวรรษ ภายใต้ชื่อบริษัทเครดิตฟองซิเอร์ไทยเคหะ จำกัด ต่อมาได้ขออนุญาตดำเนินการจัดตั้งธนาคารพาณิชย์เพื่อรายย่อย และได้รับอนุญาตจัดตั้งพร้อมเปิดดำเนินการเมื่อ วันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2550

อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท แลนด์โก้ ฮักซ์ จำกัด

             บริษัท แลนด์โก้ ฮักซ์ จำกัด บริษัทขายส่ง นำเข้า และส่งออก อุปกรณ์กีฬาและดนตรี มีสินค้ากระจายอยู่ทั่วทุกภาคในประเทศไทยและต่างประเทศ ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 30 ปี และมีความประสงค์รับสมัครบุคลากรเพิ่มเติม

อ่านรีวิวบริษัท แลนด์โก้ ฮักซ์ จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท แลนด์โก้ ฮักซ์ จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท แลนด์โก้ ฮักซ์ จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท แลนด์โก้ ฮักซ์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             ใครที่กำลังมองหางาน Internal Audit เป็นสายงานที่มีความท้าทายและมีความสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต หากคุณเป็นคนที่ชอบการวิเคราะห์ มีความรับผิดชอบสูง และต้องการสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กร สายงานนี้ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงาน Internal Audit ที่น่าสนใจมากมาย และมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงาน Internal Audit เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..