รวมงานสำหรับนักศึกษาฝึกงาน บริษัทชั้นนำทั่วประเทศ

             การฝึกงานของนักศึกษา ไม่ได้เป็นเพียงแค่ข้อกำหนดของทางมหาวิทยาลัย แต่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักศึกษา เพื่อที่ได้ลงมือปฏิบัติจริง เรียนรู้จากประสบการณ์โดยตรง และสร้างเครือข่ายอันเป็นประโยชน์ต่อการทำงานในอนาคต หากใครที่กำลังมองหางานฝึกงาน ที่เหมาะสมกับความสนใจและทักษะของคุณ บทความนี้ JOBTOPGUN จะพาคุณไปสำรวจ รวมงานสำหรับนักศึกษาฝึกงาน บริษัทชั้นนำทั่วประเทศ ที่น่าสนใจ รอคุณอยู่มากมาย! พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมตำแหน่งฝึกงานจากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

             บริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) คือผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ ขณะนี้เรามีลูกค้ามากกว่า 2 ล้านรายทั่วประเทศ บริษัทฯ เปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 และในปัจจุบันมีพื้นที่ให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศทั้งภาคเหนือ, ภาคกลาง, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, และภาคใต้ รวมทั้งสิ้น 8,006 สาขา ซึ่งขณะนี้บริษัทให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์, สินเชื่อทะเบียนรถยนต์, สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อที่ดิน และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์

อ่านรีวิวบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

             ผู้จำหน่ายรถยนต์บรรทุกและรถยนต์โดยสารยี่ห้อฮีโน่ ซึ่งก่อตั้งในประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี ต้องการขยายธุรกิจในเขตภูมิภาคทั่วประเทศไทย และมีความต้องการรับบุคลากรที่มีศักยภาพเพื่อมาร่วมงานกับทีมไทยฮีโน่

อ่านรีวิวบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด

             บริษัท ไทยยูเนี่ยน ก่อตั้งขึ้นในปี 2520 เติบโตสั่งสมประสบการณ์จนกระทั่งมีผลิตภัณฑ์และเป็นแบรนด์ที่นิยมของผู้บริโภคทั่วโลก กลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืนที่มุ่งเดินหน้าอย่างแน่วแน่ ล้วนมีรากฐานมาจากการสร้างสรรค์นวัตกรรมเชิงรุก เรามีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นผู้นำธุรกิจอาหารทะเล ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในโลก ซึ่งดูแลพนักงาน ห่วงใยสังคม และอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติที่เรามีส่วนร่วมด้วยตลอดทาง

อ่านรีวิวบริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด

             บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด เป็นบริษัทจำกัดซึ่งจัดตั้งและมีภูมิลำเนาในประเทศไทย โดยมีบริษัทเอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และจัดตั้งในประเทศไทยเป็นบริษัทใหญ่ ธุรกิจหลักของบริษัทไทยแอร์เอเชีย จำกัด คือการให้บริการสายการบินราคาประหยัด

อ่านรีวิวบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด

             กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง เป็นโรงงานน้ำตาลเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย ก่อตั้งโดยคุณสุรีย์ อัษฎาธร (เถ้าแก่หลิ่น) เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2488 เริ่มการดำเนินกิจการในช่วงเวลาหลังสงครามโลกครั้งที่ 2  ปัจจุบันกลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรืองถือเป็นผู้ผลิต และส่งออกน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ มีประสบการณ์และประวัติในการทำธุรกิจอุตสาหกรรม การผลิตน้ำตาลมานานที่สุดในประเทศไทย โดยมีโรงงานน้ำตาลในเครือทั้งสิ้น 6 โรงงานทั่วประเทศ

อ่านรีวิวบริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             การฝึกงานจะเป็นบันไดขั้นแรกสู่การทำงานในโลกธุรกิจ การเลือกงานฝึกงานที่เหมาะสมต่อตนเอง จะช่วยพัฒนาทักษะต่าง ๆ และประสบการณ์ที่จำเป็นต่อการทำงานในอนาคต ดังนั้นไม่ควรรอช้า รีบเริ่มต้นค้นหางานฝึกงาน ที่ใช่สำหรับคุณ แล้วก้าวไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานสำหรับนักศึกษาฝึกงาน ที่น่าสนใจมากมายและมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานฝึกงาน เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..