รวม “งานต้องการทักษะ JAVA ” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานต้องการทักษะ JAVA จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งที่ต้องการทักษะ JAVA  ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท โปรเฟสชั่นนัล คอมพิวเตอร์ จำกัด

บริษัทในเครือ Loxley Group เปิดดำเนินธุรกิจมากว่า 20 ปี ให้บริการระบบสารสนเทศครบครบวงจร (System Integration) แก่ลูกค้าหลักทั้งในภาคราชการและธนาคาร มียอดขายกว่า 1,300 ล้านบาท/ปี เป็น Business Partner กับบริษัท IT ชั้นนำ เช่น IBM, ORACLE, Microsoft, CISCO เพื่อรองรับธุรกิจที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

สมัครงาน บริษัท โปรเฟสชั่นนัล คอมพิวเตอร์ จำกัด

Java Programmer (10 ตำแหน่ง)

System Analyst – Java (3 Positions)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โปรเฟสชั่นนัล คอมพิวเตอร์ จำกัด ทั้งหมด  

 

บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน)/บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) (MFEC Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2540 เพื่อประกอบธุรกิจบริการให้คำปรึกษา พัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายงานเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับ บริษัทวิสาหกิจทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่
เอ็ม เอฟ อี ซีฯ เป็นบริษัท IT ที่ก้าวมาเป็นกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจให้บริการที่ปรึกษาและพัฒนาระบบเครือข่าย งานเทคโนโลยีสารสนเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดในประเทศ บริษัทมุ่งเน้นให้บริการลูกค้าในกลุ่มวิสาหกิจขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความต้องการงานบริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสูง เช่น กลุ่มธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม, สถาบันการเงิน, อุตสาหกรรมการผลิต, รัฐวิสาหกิจและสาธารณูปโภค และบริการทางการแพทย์ ขอบเขตการบริการครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา การพัฒนา และวางระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายสารสนเทศ แอพพลิเคชั่นทางธุรกิจและบริหารองค์กร โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาที่เน้นการพัฒนาโซลูชั่นจากประสบการณ์ในกลุ่ม อุตสาหกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย

สมัครงาน บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน)

Senior Developer (JAVA)

Software Developer (Junior/Senior) 10 Positions @ Playtorium Solutions

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอ็ม เอฟ อี ซี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) (Asia Sermkij Leasing Public Company Limited) “บริษัท” ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 โดยกลุ่มธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เพื่อดำเนินธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์ทุก ประเภท โดยให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ทั้งหมดแก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ต่อมาภายหลัง บริษัทได้ขยายธุรกิจเข้าสู่การให้บริการเช่า ซื้อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อแก่ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ และให้บริการด้านอื่นๆ เช่นบริการจดทะเบียนและต่อภาษีทะเบียนรถยนต์ บริการด้าน ประกันภัยเป็นต้น 

สมัครงาน บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)

JAVA Programmer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด 

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (Jasmine International Public Company Limited) ก่อตั้งเมื่อปี พ. ศ. 2525 ดำเนินการให้บริการและคำปรึกษา ด้านวิศวกรรม ซึ่งบริษัท ได้ก้าวเข้าสู่ วงการโทรคมนาคมอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นบริษัทแนว หน้าในธุรกิจสื่อสาร โทรคมนาคมทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ปัจจุบัน บริษัท เป็นผู้วางระบบวิศวกรรมโทรคมนาคมเบ็ดเสร็จให้กับ ภาครัฐ และ เอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) (ก่อนหน้านี้ คือองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย) หลังจากการปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ในปีพ.ศ. 2540 จัสมินฯ ได้เปลี่ยน สภาพมาเป็นบริษัทแม่ สำหรับ โครงการสัมปทานที่บริษัทในเครือได้รับสิทธิ์ในการดำเนินงาน โดย จัสมินฯ มีรายได้ที่มั่นคงจากสัมปทานเหล่านี้ รวมทั้งรายได้จากบริษัทในเครืออีกด้วย

สมัครงาน บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

Programmer (ด้าน PHP หรือ JAVA) รับหลายอัตรา

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด 

บริษัท โปรเฟสชันแนลวัน จำกัด

บริษัท โปรเฟสชันแนลวัน จำกัด (Professional One Co.,Ltd.) ให้บริการด้านบริหารทรัพยากรบุคคล IT ให้กับองค์กรชั้นนำระดับนานาชาติมา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2528 ด้วยปรัชญาการทำธุรกิจของบริษัท ที่มุ่งเน้นการพัฒนาสายสัมพันธ์กับลูกค้าและบุคลากรเพื่อเกื้อหนุนซึ่งกันและกันอย่างยั่งยืน ช่วยแก้ไขปัญหาด้านการสรรหาคัดเลือกบุคลากร และการจัดจ้างพนักงานสาย IT ด้วยการให้บริการตามระบบบริหารงานคุณภาพด้าน HR Outsource และ IT Outsource ตามมาตรฐานสากล ISO 9001 จากสถาบัน UKAS ประเทศอังกฤษ เพื่อให้ลูกค้าสามารถโฟกัสธุรกิจหลักได้อย่างไร้กังวลเมื่อใช้บริการจากเรา

สมัครงาน บริษัท โปรเฟสชันแนลวัน จำกัด

Java Programmer (BTS อารีย์)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท โปรเฟสชันแนลวัน จำกัด ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับงานไอทีและคอมพิวเตอร์อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..