จบใหม่ หางานไม่ยากอย่างที่คิด รวมงานจบใหม่มากที่สุด!

             หากคุณกำลังมองหางานสำหรับนักศึกษาจบใหม่ อาจดูเป็นเรื่องที่ยากและมีความท้าทาย เพราะคุณยังไม่มีประสบการณ์การทำงานมาก่อน แต่จริง ๆ แล้วโอกาสมีอยู่มากมายรอบตัวคุณค่ะ เพียงแค่คุณรู้จักวิธีการและช่องทางในการค้นหางานที่ถูกต้อง และการหางานนั้นไม่ยากอย่างที่คิด  วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมงานสำหรับใครที่เพิ่งจบใหม่มาให้คุณแล้ว และมีงานที่น่าสนใจรอคุณอยู่มากมาย! พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงานสำหรับเด็กจบใหม่ จากบริษัทชั้นนำ

             1. Thai Yazaki Group

             บริษัทเครือไทยยาซากิก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2505 และมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 50 ปีในการผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟ ชุดสายไฟในรถยนต์ และชิ้นส่วนสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย บริษัทเรามุ่งเน้นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เชิงวิศวกรรมขั้นสูงที่มีคุณภาพและบริการที่น่าเชื่อถือ และสามารถตอบสนองต่อข้อกำหนดและความต้องการของลูกค้าได้

อ่านรีวิวบริษัท Thai Yazaki Group เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท Thai Yazaki Group แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท Thai Yazaki Group ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท Thai Yazaki Group ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท แอดวานซ์ แมททีเรียลส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

             ADVANCED MATERIALS CORPORATION (AMC) เป็นผู้นำในการผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายหลากหลายสินค้าวัสดุและวัสดุก่อสร้าง ที่เน้นคุณค่าทางนวัตกรรมที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อตอบโจทย์ทุกงานโครงการก่อสร้าง ซ่อมแซม ผลิต บริการและออกแบบด้วยมาตรฐานสากล นำมาซึ่งความพึงพอใจของ ผู้ออกแบบและผู้ใช้งาน เพื่อให้ทุกโครงการสมบูรณ์แบบมากที่สุด

อ่านรีวิวบริษัท แอดวานซ์ แมททีเรียลส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท แอดวานซ์ แมททีเรียลส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท แอดวานซ์ แมททีเรียลส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท แอดวานซ์ แมททีเรียลส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)

             INET คือผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีทีแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจ และผู้ที่ต้องการนำไอซีทีมาเป็นเครื่องมือเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ บริการของบริษัทครอบคลุมตั้งแต่บริการ Cloud Solutions บริการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ และการให้บริการศูนย์ปฏิบัติการข้อมูลไอเน็ต (INET-IDC) สำหรับผู้ที่ต้องการบริการที่มีประสิทธิภาพในมาตรฐานสากล

อ่านรีวิวบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท เอบาร่า (ไทยแลนด์) จำกัด

             เป็นบริษัทในเครือของบริษัท เอบาร่า คอปอเรชั่น ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ผลิตเครื่องสูบน้ำชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 100 ปี และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องสูบน้ำชั้นนำของโลก ธุรกิจของบริษัท คือการจัดจำหน่าย ติดตั้ง และการให้บริการหลังการขายผลิตภันฑ์คุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “เอบาร่า” พร้อมการให้บริการทางด้านวิศวกรรมให้แก่ลูกค้าทั้งในประเทศและนอกประเทศ

มาดูตำแหน่งบริษัท เอบาร่า (ไทยแลนด์) จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เอบาร่า (ไทยแลนด์) จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

             กว่าศตวรรษที่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารพาณิชย์แห่งแรกของคนไทยมีบทบาทสำคัญในการให้บริการทางการเงินในประเทศไทย ผ่านวัฎจักรเศรษฐกิจมากมาย ก่อให้เกิดความเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง ณ วันนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินครบวงจรชั้นนำของประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย นอกเหนือจากบริการเงินรับฝากและ ธุรกรรมที่เกี่ยวกับการให้สินเชื่อ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             การหางานสำหรับเด็กจบใหม่นั้น ไม่ได้ยากอย่างที่คิด  เพียงแค่มีความมั่นใจในตัวเอง เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสัมภาษณ์งาน  และรู้จักใช้สื่อ เว็บไซต์ หรือช่องทางต่าง ๆ ที่มีอยู่ การได้งานที่ใช่และเหมาะสมกับตัวคุณก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป JOBTOPGUN มีตำแหน่งงานสำหรับผู้ที่จบใหม่ที่น่าสนใจมากมายและมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงานที่จบใหม่ เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..