รวมงานระดับ Manager เงินเดือนสูง ห้ามพลาด สมัครเลย!

             Manager หรือ ผู้จัดการ เป็นอีกตำแหน่งที่สำคัญขององค์กร ผู้ที่ขับเคลื่อนทีมสู่ความสำเร็จ เพราะเป็นผู้ที่มีหน้าที่หลักในการวางแผน กำกับ ดูแล และประเมินผลการทำงานของทีม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่องค์กรตั้งไว้ หากคุณกำลังมองหาเส้นทางอาชีพที่มั่นคง เงินเดือนสูง การเป็น Manager อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน Manager มาให้คุณแล้ว พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงาน Manager จากบริษัทชั้นนำ

             1. ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

             กว่าศตวรรษที่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารพาณิชย์แห่งแรกของคนไทยมีบทบาทสำคัญในการให้บริการทางการเงินในประเทศไทยผ่านวัฎจักรเศรษฐกิจมากมาย ก่อให้เกิดความเชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง ณ วันนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินครบวงจรชั้นนำของประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย นอกเหนือจากบริการเงินรับฝากและธุรกรรมที่เกี่ยวกับการให้สินเชื่อ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม 

 อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

             บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำที่เติบโตอย่างมั่นคงในระดับแถวหน้าของประเทศไทย ด้วยการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองต่อความสุขและความพึงพอใจสูงสุดที่ครบวงจร จากการดำเนินธุรกิจอันหลากหลายกลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจศูนย์การค้า,ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว,ธุรกิจกอล์ฟ,ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์,ธุรกิจอาหาร,ธุรกิจการเงิน,ธุรกิจการประมูล และธุรกิจสนับสนุน

 อ่านรีวิวบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)

             ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นสถาบันการเงินที่เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภค ซึ่งเกิดจากแนวความคิดของกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในประเทศไทย คือ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนา และบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ 

 อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

             บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม โค้ก แฟนต้า สไปรท์ ชเวปส์ เอแอนด์ดับบลิว มินิท เมท และน้ำทิพย์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2502 บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด มุ่งมั่นผลิตเครื่องดื่ม คุณภาพระดับโลก เพื่อมอบความสดชื่นดับกระหาย พร้อมทั้งสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมให้กับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปตามวิสัยทัศน์

 อ่านรีวิวบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่นๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท ซีเลค เซอร์วิส พาร์ทเนอร์ จำกัด

             เอสเอสพี (SSP) ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและการท่องเที่ยว ที่ผนวกเอาประสบการณ์ในระดับโลกเข้ากับความรู้สึกแบบท้องถิ่นเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ท้าทาย SSP เปิดศูนย์อาหารครั้งแรกที่สนามบินนานาชาติดอนเมืองในปี 2538 และขยายต่อไปที่สนามบินเชียงใหม่ และภูเก็ต ประเทศไทย

 อ่านรีวิวบริษัท ซีเลค เซอร์วิส พาร์ทเนอร์ จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ซีเลค เซอร์วิส พาร์ทเนอร์ จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ซีเลค เซอร์วิส พาร์ทเนอร์ จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ซีเลค เซอร์วิส พาร์ทเนอร์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             Manager เป็นบทบาทที่สำคัญและมีความท้าทาย ผู้ที่สนใจในตำแหน่งนี้ต้องมีความพร้อมทั้งในด้านทักษะและความรู้ หากคุณมีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริง การเป็น Manager ที่ประสบความสำเร็จก็เป็นไปได้ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงาน Manager ที่น่าสนใจมากมายและมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงาน Manager เพิ่มเติมได้ที่นี่หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..