รวมงาน Safety Officer บริษัทชั้นนำ!

             Safety Officer หรือ เจ้าหน้าที่ความปลอดภัย เปรียบเสมือนผู้พิทักษ์ความปลอดภัยในทุกสถานที่ เป็นบุคลากรสำคัญขององค์กรหรือบริษัท ที่มีบทบาทในการดูแลความปลอดภัยของบุคลากร สิ่งแวดล้อม และทรัพย์สินภายในองค์กร โดยมีหน้าที่ในการวางแผน ป้องกัน และควบคุมความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในสถานที่ทำงาน ทำให้สภาพแวดล้อมในการทำงานให้มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น JOBTOPGUN ได้รวบรวมงาน Safety Officer มาให้คุณแล้ว พร้อมทั้งมีรีวิวบริษัท ให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจ มีบริษัทไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย

รวมงาน Safety Officer จากบริษัทชั้นนำ

             1. บริษัท เอจีซี แฟลทกลาส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

             เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมด้านกระจก ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพกระจกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกระจกโฟลตใส กระจกโฟลตสีตัดแสง กระจกเงา กระจกสะท้อนแสง กระจกโลว-อี รวมไปถึงการผลิตกระจกแปรรูปชนิดต่าง ๆ เช่น กระจกเทมเปอร์ กระจกนิรภัยลามิเนต กระจกฉนวนความร้อน และกระจกเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน และเรากำลังค้นหาบุคคลที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจรวมถึงมีความซื่อสัตย์ เข้าร่วมงานเพื่อร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

อ่านรีวิวบริษัท เอจีซี แฟลทกลาส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท เอจีซี แฟลทกลาส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท เอจีซี แฟลทกลาส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท เอจีซี แฟลทกลาส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             2. บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด

             ผู้ให้บริการด้าน E-commerce แบบครบวงจร ให้บริการครอบคลุมการให้บริการทั่ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ และมีจุดรับส่งพัสดุมากกว่า 2,500 แห่ง นอกจากนี้ เรายังมีบริการอื่น ๆ ในธุรกิจของแฟลช (Flash Group) เช่น บริการด้านโลจิสติกส์ (Flash Logistics) ที่ให้บริการรับส่งสินค้าขนาดใหญ่ บริการด้านคลังสินค้า (Flash Fulfillment) ที่ดูแลการจัดเก็บสินค้า และบริการด้านการเงิน (Flash Money)

อ่านรีวิวบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             3. บริษัท ไพน์ – แปซิฟิคคอร์ปอเรชั่น จำกัด

             Pine-Pacific Corporation เป็นบริษัทที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001-2015 ซึ่งมีธุรกิจการค้าวัสดุหล่อโลหะทั้งเหล็กและอโลหะ รวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมือที่เกี่ยวข้องในการจัดหาโรงหล่อไทย เนื่องจากการเติบโตอย่างยั่งยืนของเราเรากําลังมองหาคนรุ่นใหม่ที่มีแรงจูงใจในตนเองและมีนวัตกรรมและยินดีต้อนรับผู้สําเร็จการศึกษาใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากสาขาวิศวกรเทคนิคและวิทยาศาสตร์

อ่านรีวิวบริษัท ไพน์ – แปซิฟิคคอร์ปอเรชั่น จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ไพน์ – แปซิฟิคคอร์ปอเรชั่น จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ไพน์ – แปซิฟิคคอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ไพน์ – แปซิฟิคคอร์ปอเรชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             4. บริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์ จำกัด

             บริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์ จำกัด (GCL) เดิมชื่อ บริษัท พีทีที โพลีเมอร์ โลจิสติกส์ จำกัด (PTTPL) เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทพีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) (GC) ก่อตั้งเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2549 เพื่อให้บริการด้านโลจิสติกส์เคมีภัณฑ์ครบวงจร (Full Service) และผลิตภัณฑ์อื่น ตั้งแต่การให้บริการบรรจุภัณฑ์และคลังสินค้า บริหารการจัดส่ง และการบริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ และบริการพิธีการศุลกากรสำหรับการนำเข้าและส่งออกสินค้า

อ่านรีวิวบริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์ จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์ จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์ จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท จีซี โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์ จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             5. บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

             บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม โค้ก แฟนต้า สไปรท์ ชเวปส์ เอแอนด์ดับบลิว มินิท เมท และน้ำทิพย์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2502 บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด มุ่งมั่นผลิตเครื่องดื่มคุณภาพระดับโลก เพื่อมอบความสดชื่นดับกระหาย พร้อมทั้งสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมให้กับชาวไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปตามวิสัยทัศน์

อ่านรีวิวบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด แล้วน่าสนใจ มาดูตำแหน่งบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่น่าสนใจกันต่อเลยค่ะ

สมัครงานบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในตำแหน่งอื่น ๆ ได้ที่นี่

             Safety Officer เป็นอีกสายงานหนึ่งที่มีความสำคัญและน่าสนใจ เพราะเป็นตำแหน่งงานที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่นและสร้างสรรค์สังคม หากคุณมีความสนใจในด้านความปลอดภัยและต้องการทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม สายงาน Safety Officer อาจเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณ JOBTOPGUN มีตำแหน่งงาน Safety Officer ที่น่าสนใจมากมายและมีหลากหลายบริษัทชั้นนำที่ตอนนี้กำลังเปิดรับสมัครพนักงานอยู่ สามารถหางานตำแหน่งงาน Safety Officer เพิ่มเติมได้ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..