รวม “งานจัดซื้อ” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานจัดซื้อจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานจัดซื้อ ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

 

บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานจัดซื้อ

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SC Asset Corporation Public Company Limited) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร โดยบริษัทจะเน้นการลงทุนและการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในด้านโครงการพักอาศัยทั้งโครงการแนวราบคือบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์และโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม นอกจากนี้บริษัทยังมีธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าอีกด้วย

สมัครงานบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

Procurement Officer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) 

บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด (Thai Union Manufacturing Co.,Ltd.) ก่อตั้งมามากกว่า 39 ปี มีความมั่นคง เป็นผู้ผลิตและส่งออกทูน่ากระป๋องรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และเป็นบริษัทในกลุ่ม Thai Union Group มีบริษัทในเครือตั้งอยู่ทั่วโลก เนื่องจากมีการขยายกำลังการผลิตในปี 2014 หากคุณเป็นคนหนึ่งทีมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน รักงานท้าทาย ที่นี่มีให้คุณ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายบรรจุภัณฑ์/Package Manager.

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบรรจุภัณฑ์ ด้าน Package Strategic. (Package Strategic Assistant Manager)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ไทยรวมสินพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (Thai Beverages Public Co., Ltd.) เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องดื่มมีแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอฮอล์รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งผลิตภัณฑ์สุรา เบียร์ โซดา และน้ำดื่ม ภายใต้แบรนด์สินค้าเบียร์ช้าง เบียร์อาชา เบียร์เฟดเดอร์บรอย สุราแสงโสม สุราแม่โขง สุราหงส์ทอง สุรามังกรทอง น้ำดื่มตราช้าง โซดาช้าง เครื่องดื่มแรงเยอร์ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโออิชิ และธุรกิจร้านอาหารโออิชิ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

เจ้าหน้าที่จัดซื้อเครื่องจักรอาวุโส – PAN

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) 

บริษัท สยาม คาลโซนิค จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยาม คาลโซนิค จำกัด (Siam Calsonic Co., Ltd.) เป็นบริษัทร่วมทุนไทยและญี่ปุ่น ก่อตั้งเมื่อปี 2539 โดยดำเนินธุรกิจผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ (หม้อน้ำ อินเตอร์คูลเลอร์ และท่อไอเสีย) เพือจำหน่ายให้กับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำต่างๆ เช่น NISSAN, ISUZU, FORD, MAZDA บริษัทฯ ได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI และได้รับการรับรองคุณภาพ TS-16949, ISO-14001 จกสถาบันมาตรฐานสากล บริษัทฯ ต้องการรับสมัครบุคลากรเข้าร่วมงาน เพื่อรองรับการขยายงาน และผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มขึ้น

สมัครงาน บริษัท สยาม คาลโซนิค จำกัด

Part Buyer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สยาม คาลโซนิค จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด (S.C. Sereechai Beauty Co., Ltd.) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ LOLANE หนึ่งในผู้นำธุรกิจความงามด้านเส้นผมครบวงจร  มานานกว่า30ปี ด้วยการคิดค้นและวิจัยอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ได้คุณภาพและมาตรฐานระดับสากล ISO 9001และGMP มีพนักงานมากกว่า1000 คน ครอบคลุมการจำหน่ายทั้งในประเทศและกว่า30ประเทศทั่วโลก บริษัทพร้อมเปิดรับคนรุ่นใหม่ที่มีพลัง มีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการมอบความงามที่มีชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลกอย่างมืออาชีพ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด

Category Officer (Buyer) – Salon & Beauty Supply 1 Position

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เอส.ซี.เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานจัดซื้อ หรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..