รวมงานบริษัทดังจากธุรกิจ “น้ำมันและเคมีภัณฑ์”

JOBTOPGUN รวมงานใน ธุรกิจน้ำมันและเคมีภัณฑ์ มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด

ดาว เคมิคอล (Dow Thailand Group (Dow Chemical Thailand, the SCG-Dow Group)) มุ่งมั่นที่จะผลิตนวัตกรรมอันจำเป็นยิ่งต่อการยกระดับวิถีชีวิตของมนุษยชาติให้มีความก้าวหน้า ด้วยการนำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ร่วมกัน บริษัทเชื่อมโยงผลสำเร็จด้านกระบวนการทาง เคมีและนวัตกรรมเข้าด้วยกัน ภายใต้หลักการเพื่อความยั่งยืนเพื่อตอบโจทย์ที่ท้าทายโลกปัจจุบันให้ได้มากที่สุด อันได้แก่ การมีน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ การอนุรักษ์และผลิตพลังงานจากแหล่งเชื้อเพลิงทดแทน และการเพิ่ม ประสิทธิผลด้านการเกษตร ดาว เคมิคอล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าใน 160 ประเทศทั่วโลกด้วย ผลิตภัณฑ์จากเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์พิเศษ อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง อุตสาหกรรมด้านวิทยาศาสตร์การเกษตร และอุตสาหกรรมพลาสติก รวมถึงภาคธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น ธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ น้ำ พลังงาน สารเคลือบสี และธุรกิจการเกษตร

สมัครงานบริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด

Improvement Engineer

Mechanical Integrity Engineer

Waste Water Run Plant Engineer & Production Coordinator

Instrument Engineer

พนักงานฝ่ายผลิต

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ดาวเคมิคอล ประเทศไทย จำกัด/บริษัท สยามเลเทกซ์สังเคราะห์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด

บริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด (Zillion Innovation Co.,Ltd.) ดำเนินธุรกิจนำเข้าจัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์เพื่อใช้ในงานก่อสร้าง และได้ขยายขอบเขตการจัดจำหน่ายของบริษัทไปสู่การเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ประเภท Greenery Product สำหรับงานโครงการและงานทั่วไป เน้นการสร้างนวัตกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยจัดจำหน่ายและให้บริการด้านการติดตั้งทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมการก่อสร้างไทย ส่งเสริมสภาพแวดล้อมและสังคม ให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน

สมัครงาน บริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด
วิศวกร

โฟรแมน

Project Sales Executive and Spec Executive

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด  ทั้งหมด 

บริษัท พีทีที อาซาฮี เคมิคอล จำกัด

บริษัท พีทีที อาซาฮี เคมิคอล จำกัด (PTT Asahi Chemical Co., Ltd.) เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน)(GC) บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีของประเทศไทย และบริษัท อาซาฮี คาเซอิ คอร์ปอเรชั่น (AKC) ผู้นำในอุตสาหกรรมปิโตรเคมีของโลกจากประเทศญี่ปุ่น โดยมีสัดส่วนการถือหุ้น 50% และ 50% ตามลำดับ PTTAC จึงมีความโดดเด่นในทุกด้าน ทั้งด้านเทคโนโลยี วัตถุดิบ การผลิตและการตลาด

สมัครงานบริษัท พีทีที อาซาฮี เคมิคอล จำกัด

Senior Accounting Officer

Electrical Engineer (Reliability) (Base in Rayong)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท  บริษัท พีทีที อาซาฮี เคมิคอล จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เจ.บี.พี.อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด

บริษัท เจ.บี.พี อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด (J.B.P. International Paint Co.,Ltd.) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมสี ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ สีระบบน้ำ สีระบบน้ำมัน และทินเนอร์ โดยมีกำลังการผลิตในปัจจุบันเฉลี่ย 20,000 ตัน/ปี มีจำนวนผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ได้แก่ เจ.บี.พี.,ซอร่า พี. , 3A , โคลัมเบีย และโรแยล 

สมัครงานบริษัท เจ.บี.พี.อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

ผู้จัดการโรงงาน

ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ

พนักงานธุรการบัญชี

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เจ.บี.พี.อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เคมมิน จำกัด

บริษัท เคมมิน จำกัด (Chemmin Corporation Limited) คือผู้นำธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์อุตสาหกรรม เพื่อใช้สำหรับการผลิตในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมเซรามิก อุตสาหกรรมสี อุตสาหกรรมพี.วี.ซี อุตสาหกรรมยาง อุตสาหกรรมอาหาร และอื่นๆ เนื่องจากธุรกิจของเรามีการเติบโตอย่างรวดเร็ว มั่นคง และกำลังขยายงาน จึงต้องการบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ เพื่อเข้าร่วมงาน

สมัครงานบริษัท เคมมิน จำกัด

Oversea Purchasing

Sales Representative (Polymer and Petrochemical Science, Food Science)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เคมมิน จำกัด ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานธุรกิจน้ำมันและเคมีภัณฑ์ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..