รวม “งานบัญชี” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานบัญชีจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานบัญชี ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายงานบัญชี

บริษัท มาซาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

Mazars เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีความเชี่ยวชาญในการตรวจสอบบัญชี ภาษี และบริการให้คำปรึกษา ด้วยการบูรณาการความร่วมมือจาก 13,500 ผู้เชี่ยวชาญ โดยดำเนินงานใน 71 ประเทศ ให้บริการแก่บริษัทข้ามชาติทั้งขนาดใหญ่และ SMEs

แต่มากกว่างานคือ เส้นทางสู่ความสำเร็จที่ Mazars ประเทศไทย คุณจะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะการพัฒนาอาชีพของคุณสำคัญต่อความสำเร็จของเรา ประสบการณ์ของคุณเมื่อนำมารวมกับหลักสูตรฝึกอบรมที่เรามอบให้ จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้สู่ความเป็นมืออาชีพ

ความท้าทายใหม่ๆ ลูกค้าและโครงการที่น่าสนใจรอคุณอยู่มากมาย ความท้าทายเหล่านี้จะผลักดันให้คุณก้าวสู่เส้นทางการทำงานอีกขั้น และชีวิตของคุณจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป! เพราะจุดมุ่งหมายของเรา คือการช่วยให้คุณได้ใช้ชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวอย่างสมดุล โดยการสร้างบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน ตื่นเต้นท้าทาย และเป็นมิตร

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท มาซาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

Senior Audit Manager

Lawyer – Litigation

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท มาซาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ดำเนินการเป็นผู้บริหารศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รวมทั้งธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจการผลิตและจำหน่ายข้าวสาร ธุรกิจสนามกอล์ฟ และธุรกิจอื่นๆ อีกมาก ได้รับมาตฐาน ISO9001:2008

MBK GROUP มีความมั่นคงน่าเชื่อถือ เป็นกลุ่มบริษัทฯชั้นนำของประเทศที่เติบโตอย่าง “มั่นคง” มุ่งมั่นในการประกอบธุรกิจและการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนอย่างยั่งยืน และมีบรรยากาศการทำงานที่เป็นกันเอง พร้อมด้วยสวัสดิการที่หลางหลาย อาทิ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, สิทธิรักษาพยาบาล, ชมรมสันทนาการต่างๆ และอีกมากมาย

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

Internal Audit  

ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชี

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

กลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ผู้ผลิตและส่งออกน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ ทำธุรกิจเกี่ยวกับ อุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลมายาวนานที่สุด ด้วยสายการผลิตของโรงงานกว่า 7 แห่งทั่วประเทศ และวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหาร ทำให้วันนี้กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรืองเติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง และมีมาตรฐานการดำเนินงานในระดับมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับและยกย่องทั้งในและต่างประเทศ

สมัครตำแหน่งงาน กลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด

หัวหน้างานการเงิน

หัวหน้างานการเงิน/งบประมาณ

หรือดูตำแหน่งงานของกลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง บริษัท ไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด/ บริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “คิดและสร้างเพื่อความยั่งยืนของมนุษย์” โดยการคำนึงถึงคุณค่าในการพัฒนาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับมนุษย์ ด้วยการยึดหลักการให้ความสำคัญกับการอยู่ร่วมกันของคนทั้ง 3 รุ่น (3 generations) และสภาพแวดล้อมโดยรวม ความเป็นอยู่ที่สุขสบายและสุขภาพที่ดี รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก และการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และสร้างชุมชนให้เป็นสังคมที่น่าอยู่ โดยมีขอบเขตการดำเนินธุรกิจอย่างครบวงจร ดังนี้
ธุรกิจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และที่ดิน สนับสนุนทั้งการวิจัยและศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการที่จะลงทุน พร้อมเปิดรับธุรกิจหรือโครงการใหม่ที่มีศักยภาพ ทั้งรูปแบบที่เป็นผู้ลงทุน ผู้บริหารโครงการ หรือการร่วมทุน
ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พัฒนาทั้งในรูปแบบของบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม เน้นแนวคิดโครงการที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ งานก่อสร้างระดับคุณภาพ โดยเลือกใชัวัสดุชั้นดี พิถีพิถันในการออกแบบ ให้สอดรับกับทุกรูปแบบในการดำเนินชีวิต และสนับสนุนการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด/บริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

Accounting Manager

Manager – Accounting Office

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด/บริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท สยามรีเทลดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2534 มีเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจในการพัฒนาที่ดินเพื่อธุรกิจ ค้าปลีก ภายใต้ปรัชญาทางธุรกิจที่เป็นผู้สร้างศูนย์การค้าที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากลเพื่อสะท้อนภาพความเจริญความก้าวหน้าของธุรกิจค้าปลีกประเทศไทย โดยเริ่มดำเนินการเมื่อมิถุนายน พ.ศ. 2538

Design & Atmosphere

ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นแหล่งรวบรวมความสุขของทุกครอบครัว บนเนื้อที่ 100 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 350,000 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย ห้างสรรพสินค้า ROBINSON, BIC C, HOMEPRO, SPORT WORLD, MAJOR CINEPLEX (โรงภาพยนตร์ 11 โรง, B2S , CENTRAL POWER CENTER, Kid’s Island , ศูนย์อาหาร (Food Island) พร้อมร้านค้าชั้นนำ มากกว่า 300 ร้านค้า ที่จอดรถกว่า 6,500 คัน ภายใต้การออกแบบที่ทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่นตามแบบฉบับของ Tropical ด้วยหลังคา Fabric Roof ทำให้สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่สดใสและความตระการตา ภายใต้สีสันต่างๆ ของร้านค้า

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด

ผู้จัดการ – บัญชีบริหาร

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ทั้งหมด 

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานในสายงานบัญชี หรือหางานตามสายอาชีพอื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆ รอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..