รวมงานบริษัทชั้นนำใน “อุตสาหกรรมยานยนต์”

JOBTOPGUN รวมงานบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ มาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในสายธุรกิจนี้ มีตำแหน่งครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกช่วงประสบการณ์ ทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ HMTh (Hyundai Motor (Thailand) Co.,Ltd.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 จากการร่วมทุนระหว่าง โซจิทซ์ คอร์ปอเรชัน ซึ่งเป็นบริษัทเทรดดิ้งชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ดำเนินธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม กับ บริษัท อาปิโก้ไฮเทค จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ดำเนินธุรกิจผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ส่งให้โรงงานประกอบรถยนต์หลายๆ ค่าย และ ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ HMTh เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว สำหรับรถยนต์ยี่ห้อ “ฮุนได” ในประเทศไทย รับผิดชอบดูแลในส่วนของการขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย เราดำเนินธุรกิจด้วยวิศัยทัศน์ที่ว่า

“เพื่อเป็นบริษัทจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำ ที่ไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ล้ำสมัย ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด และนำเสนอการบริการหลังการขายที่เหนือชั้นให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกค้าให้ดีขึ้น”

สมัครงาน บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

Staff/Supervisor, General Affairs

Mechanic

Staff, Product Consultant (พนักงานขายรถยนต์ประจำโชว์รูม)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

NISSAN MOTOR (THAILAND) CO.,LTDเริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 โดยมีนโยบายมุ่งนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับลูกค้า (Innovation that Excites) ทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของนิสสัน ขณะที่ด้านสังคม นิสสันมุ่งการมีส่วนร่วมในการเพิ่มพูนความสุขและเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคนในสังคม โดยนิสสันมีผลิตภัณฑ์รถยนต์ที่ตอบสนองลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ปัจจุบันกลุ่มบริษัท นิสสัน ประเทศไทย มีบริษัทในเครือ  5 บริษัท และ ฐานการผลิตรถยนต์รวม 2 แห่ง มีเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ โดยประเทศไทยเป็นศูนย์กลางสำคัญของภูมิภาค ในการผลิตรถยนต์เพื่อส่งออก จำนวน 7 รุ่น ได้แก่ X-TRAIL, TEANA, SYLPHY, PULSAR, NAVARA, MARCH, ALMERA

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

R&D Engineer

Security Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (Thonburi Phanich Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของ Mercedes – Benz (Thailand) ในประเทศไทย มานานกว่า 76 ปี อีกหนึ่งพันธกิจที่ภาคภูมิใจ และให้ความสำคัญ ร่วมกับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด ตลอดมาคือ การอนุรักษ์และส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมไทย ภายใต้ชื่อ เมืองโบราณพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ จังหวัดสมุทรปราการ และปราสาทสัจธรรม จังหวัดชลบุรี เพื่อการรองรับการขยายธุรกิจ บริษัทฯ มีความยินดีที่จะรับผู้มีความรู้ ความสามารถ และมีประสบการณ์ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วน หนึ่งขององค์กรและเติบโตไปพร้อมกับเรา

สมัครงาน บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด
After Sales Service Assistant Manager (Mercedes-Benz, Mercedes-AMG at Lumpini branch)

Product Expert (Mercedes-Benz, Mercedes-AMG at Lumpini, Ngamwongwan branch)

Sales Administration Officer (Mercedes-Benz, Mercedes-AMG at Ngamwongwan, Rachadamnoen branch)

System Engineer Supervisor (at Rachadamnoen Head Office)

Service Advisor (Mercedes-Benz at Lumpini branch)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัทฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด (Honda Engineering Asian Co., Ltd.: EGAS) เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัทฮอนด้า ประเทศไทย ดำเนินการอิสระโดยมีบริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (Honda Engineering Co., Ltd.) ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ก่อตั้งครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2542 สำนักงานตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี

สมัครงานบริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด

Production Control Engineer

พนักงานคุมเครื่อง CNC

Design Engineer (1 อัตรา)

พนักงานปรับประกอบแม่พิมพ์ฉีดพลาสติก/แม่พิมพ์โลหะ

ล่ามแปลภาษาไทย-ญี่ปุ่น

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ฮอนด้า เอ็นจิเนียริ่ง เอเชี่ยน จำกัด ทั้งหมด

บริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด (Thai Yarnyon Co., Ltd.) เป็นกลุ่มบริษัทของคนไทย ก่อตั้งมา 50กว่าปี ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายฃรถยนต์โฟล์คสวาเกน The new caravelle อย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

สมัครตำแหน่งงาน บริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด
หัวหน้างานควบคุมคุณภาพ

เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล (สรรหาและพัฒนาบุคลากร)

ช่างยนต์ (ยานยนต์)

ช่างยนต์ (ยานยนต์)

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัทไทยยานยนตร์ จำกัด ทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์  อีกมากมายที่เปิดรับพนักงาน อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

ดูงานการอุตสาหกรรมยานยนต์ เงินเดือนสูง
ดูงานการอุตสาหกรรมยานยนต์ ในกรุงเทพมหามหานคร

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..