บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) (GMM Grammy Public Company Limited) กลุ่มบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญาการทำงานอย่างสร้างสรรค์ หลากหลายในทุกมิติ และมีคุณภาพในระดับสากล รวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความสุขแบบไร้ขีดจำกัดให้แก่ผู้บริโภคในวงกว้าง สอดรับกับพฤติกรรมการบริโภคสื่อที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ซึ่งกลุ่มบริษัทฯ มีนโยบายแบ่งการดำเนินงานตามประเภทและลักษณะของธุรกิจ โดยจำแนกเป็น 2 กลุ่มธุรกิจใหญ่ คือ
1. กลุ่มธุรกิจหลัก ประกอบด้วย ธุรกิจเพลง ธุรกิจสินค้าเพลงและช่องทางการจัดจำหน่าย ธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์ ธุรกิจบริหารและจัดเก็บลิขสิทธิ์ ธุรกิจโชว์บิซ และธุรกิจบริหารศิลปิน
2. ธุรกิจดิจิทัลทีวี จำนวน 2 ช่องได้แก่ ช่อง ‘GMM 25’ ซึ่งเป็นช่องรายการทั่วไปความคมชัดปกติ (Standard Definition) และช่อง ‘One31’ ซึ่งเป็นช่องรายการทั่วไปความคมชัดสูง (High Definition)กลุ่มธุรกิจอื่น ซึ่งเป็นธุรกิจที่สนับสนุนและต่อยอดจากกลุ่มธุรกิจหลัก เพื่อสร้างการเติบโตให้กับกลุ่มบริษัทฯ ได้อย่างมั่นคงในระยะยาว ประกอบด้วย ธุรกิจวิทยุ, ธุรกิจภาพยนตร์, ธุรกิจโฮม ช้อปปิ้ง, ธุรกิจโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม

วิสัยทัศน์
ผู้นำทางด้านสื่อและธุรกิจบันเทิงครบวงจร สร้างสรรค์คอนเทนต์ และ แพลตฟอร์ม ที่สร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคในทุกช่องทางอย่างไร้ขีดจำกัด

พันธกิจ
– สร้างคุณค่า เพิ่มมูลค่าให้กับทุกธุรกิจและสังคม
– มองเห็นศักยภาพและโอกาส สร้างผลงานที่จุดกระแสและสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับธุรกิจ
– มีวิสัยทัศน์ก้าวล้ำคู่แข่งทั้งด้านการสร้างสรรค์และการลงทุน
– มีการประสานงานกับทุกภาคส่วนอย่างเป็นบูรณาการ
– มีเป้าหมายชัดเจน ที่สามารถวัดผลทางสถิติได้และนำมาต่อยอดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ได้ไม่รู้จบ

ข้อมูลติดต่อ
ที่อยู่ : 50 GMM GRAMMY PLACE 19, Sukhumvit 21 Rd. (Asoke), Khlongtoeinuea, Wattana, Bangkok 10110
โทรศัพท์ : 0-2669-9000
โทรสาร : 0-2669-8119
โฮมเพจ : //www.gmmgrammy.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร  

Executive Secretary / Personal Assistant

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานกับบริษัทชั้นนำชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ และอย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางาน สมัครงาน จากสายอาชีพอื่นๆ หรือบริษัทดังอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ www.JOBTOPGUN.com   นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..