ตำแหน่งงาน “Area Manager”จากองค์กรชั้นนำ

                ผู้จัดการเขตพื้นที่  (Area Manager) ทำหน้าที่ดูแลและบริหารยอดขายในเขตพื้นที่ที่รับผิดชอบ ผลักดันยอดขายในเขตพื้นที่และวางเป้าหมายรวมถึงกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย บริหารยอดขายให้บรรลุตามเป้าหมาย ที่ผู้บริหารได้กำหนดไว้ วันนี้ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงาน “Area Manager” จากบริษัทชั้นนำไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ขอนแก่นแหอวน จำกัด

                บริษัท ขอนแก่นแหอวน จำกัด หรือ KKF เป็น บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายตาข่ายและอุปกรณ์การประมง การเกษตร ตลอดจนอุตสาหกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องที่มีขนาดใหญ่และ ประสบความสำเร็จที่สุดบริษัทหนึ่งในโลก ภายใต้แบรนด์ สินค้า ” เรือใบ ” หรือ ‘SHIP’ โดยปัจจัยที่ทำให้เราประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้ ก็คือ
                • ความสม่ำเสมอของคุณภาพแหอวน
                • ความทุ่มเทและความชำนาญของแรงงาน
                มุ่งเน้นพัฒนาด้านเทคโนโลยีการผลิตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้ KKF ในฐานะผู้นำด้านการผลิตแหอวน ที่พร้อมด้วยบุคลากรที่มีความสามารถ มุ่งมั่น และ จิตวิญญาณของผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรม ประกอบกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ในการผลิตสินค้าเพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าที่มีคุณภาพ และมีความหลากหลาย ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ KKF เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในตลาดโลกเป็นเวลานานกว่า 3 ทศวรรษ

ตำแหน่งงาน Area Manager บริษัท ขอนแก่นแหอวน จำกัด

  • ผู้จัดการเขตการขายต่างประเทศ

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ขอนแก่นแหอวน จำกัด  ทั้งหมด

บริษัท ไวน์ คอนเน็คชั่น จำกัด

                บริษัท ไวน์ คอนเน็คชั่น จำกัด ร้านไวน์และร้านอาหารธีมไวน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แบรนด์ Wine connection ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1998และได้พัฒนาความเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์มาตลอดระยะเวลา 20 ปี

ตำแหน่งงาน Area Manager บริษัท ไวน์ คอนเน็คชั่น จำกัด

  • F&B Area Manager (Total Package up to 80K)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ไวน์ คอนเน็คชั่น จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัด

                บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัด เราเชื่อว่าการซื้อ-ขายของมือสองนั้นมีประโยชน์ และคนไทยทุกคนควรเข้าถึงช่องทางในการซื้อ-ขายนี้ได้ง่ายที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะสร้างทีมงานที่ดีที่สุดเพื่อให้แนวคิดนี้กลายเป็นจริงได้ ทุกตารางเมตรที่ขายดีดอทคอมเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ที่เราเปิดกว้างให้ทีมงานของเราได้ร่วมกันคิด ออกแบบ พัฒนา และนำออกไปใช้งาน ทุกวันคือการเรียนรู้สิ่งใหม่ ซึ่งทำให้ทีมงานทุกคนคิดนอกกรอบเพื่อออกไปเรียนรู้ว่าคนไทยต้องการอะไร และเราก็จะสร้างระบบของเราให้ดีที่สุดเพื่อให้คนไทยใช้งานได้ง่ายที่สุด ถึงแม้ว่าเราจะล้มเหลวบ้างในบางครั้ง แต่นั่นก็ทำให้เราพยายามมากขึ้นเพื่อให้เราเดินไปถึงเป้าหมาย ทุกคนไม่เคยหยุดนิ่งในการคิด ในขณะเดียวกันเราก็ทำงานกันเป็นทีม และสมาชิกทุกคนในทีมก็สามารถออกความคิดเห็นได้ไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งอะไรก็ตามเพื่อให้เรานำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานของเราได้ ทีมของเรามุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาไปพร้อมๆ กัน

ตำแหน่งงาน Area Manager บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัด ทั้งหมด

บริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

                บริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการผลิตไม้ทดแทนไม้ธรรมชาติ อาทิแผ่นปาร์ติเกิ้ล,แผ่น MDFและ แผ่นผิวประตูลูกฟัก เป็นต้น เพื่อจำหน่ายในประเทศและต่างประเทศ โดยบริหารงานภายใต้มาตรฐานระบบคุณภาพ ISO 9002

ตำแหน่งงาน Area Manager บริษัท ดีเอฟ มาร์เก็ตเพลส จำกัด

  • ผู้จัดการเขต (ภาคอีสาน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท วนชัย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมด

บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด

                กลุ่มบริษัทบ้านซูกรุ๊ป ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ใน 14 จังหวัดภาคใต้ และเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ใน 9 จังหวัด ดังนี้ สงขลา, นครศรีธรรมราช, สุราษฏร์ธานี, ชุมพร, ระนอง, พังงา, ภูเก็ต, ตรัง และสตูล และมีบริษัทในเครือ 16 บริษัท ประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจรถจักรยานยนต์และรถยนต์, ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า (สงขลาและสตูล), ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสัน (สุราษฏร์ธานีและชุมพร), ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ (กทม. สาขาพระราม 2 และสาขาพัฒนาการ), ธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใน 14 จังหวัดภาคใต้, ธุรกิจบริการ, ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจสนามกอล์ฟ ต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อรองรับการขยายงานและความเติบโตของบริษัท

ตำแหน่งงาน Area Manager บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด ทั้งหมด

สามารถสมัครงานและดูตำแหน่งงานอื่นๆจากบริษัทชั้นนำมากมายได้ที่ งานเด่นบริษัทดัง

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..