บริษัท นวนคร จำกัด (มหาชน)

          บริษัท นวนคร จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ประกอบกิจการทางด้านเขตอุตสาหกรรม และเป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินการมาเป็นเวลายาวนานกว่า 46 ปี เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2514 และด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง นวนคร ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (The Stock Exchange of Thailand, SET) เป็นบริษัทมหาชน เมื่อปี  2545 ผู้บริหาร โครงการ “เดอะ นวไพรเวซี่” ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาพื้นที่  โดยเน้นการสร้างสังคมในรูปแบบผสมผสานระหว่างศูนย์การค้าและอาคารพักอาศัยทั้งเพื่อเช่าและขายในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ปลอดภัย และเพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ในเขตพาณิชยกรรมและที่พักอาศัยของนวนคร บนเนื้อที่ 48.87 ไร่

ข้อมูลติดต่อ
ชื่อผู้ติดต่อ : Khun nanthawan
ที่อยู่ : Head Office (Pathumthanee): Industrial Promotion Zone, 999 Moo 13, T. Klongnueng,A. Klongluang, Pathumthanee 12120
โทรศัพท์ : 0-2529-0031-5
โทรสาร : 0-2529-0031 ต่อ 244
โฮมเพจ : //www.navanakorn.co.th/

ตำแหน่งงาน  บริษัท นวนคร จำกัด (มหาชน)

          วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากตำแหน่งงาน บริษัท นวนคร จำกัด (มหาชน)  ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

หางานที่คุณต้องการได้ที่ JOBTOPGUN 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..