บริษัท สยามมิชลิน จำกัด

มิชลินประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1987 ประกอบด้วยโรงงานผลิตยางรถยนต์ 3 แห่ง และโรงงานผลิตเส้นลวด 1 แห่ง ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท สยามมิชลิน จำกัด บริษัท ยางสยามพระประแดง จำกัด และ บริษัท มิชลิน รีเสิร์ท เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด มีพนักงานรวมกว่า 6,700 คน
มิชลินให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการสัญจรอย่างยั่งยืน ศูนย์เทคโนโลยี และโรงงานผลิตของมิชลินทั่วโลก ให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลของยางในคุณสมบัติหลัก 3 ประการ ได้แก่ ความปลอดภัย การประหยัดน้ำมัน และอายุการใช้งานที่ยาวนานสำหรับรถทุกประเภท เพื่อให้ได้ยางที่มีคุณสมบัติครบถ้วน โดยไม่สูญเสียสมรรถนะด้านใดด้านหนึ่งไป

ช่องทางการจัดจำหน่ายและเครือข่ายศูนย์บริการ
มิชลิน นำเสนอสินค้า และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมด้วยการบริการระดับคุณภาพอย่างครบวงจรและเป็นมืออาชีพ ครอบคลุมเครือข่ายทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งความพึงพอใจของลูกค้า เป็นความปราถนาสูงสุดของมิชลิน
ในต้นปี 2009 ศูนย์บริการครบวงจรไทร์พลัส (TYREPLUS) สำหรับรถยนต์นั่งและรถปิคอัพ มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ
ด้วยเจตนารมย์อันแน่วแน่ของมิชลิน ที่จะสร้าง “ การสัญจรอย่างยั่งยืน ” ให้เกิดแก่ประชาคมโลก มิชลินในประเทศไทยจึงได้มุ่งเน้นและให้ความสำคัญต่อการพัฒนาเทคโนโลยี และยังมุ่งสร้างจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม การอนุรักษ์พลังงาน เพื่อให้เกิดสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า รวมถึงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทั้งบนถนน และภายในสถานที่ทำงานทั้งนี้เพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับชุมชน และพนักงานของบริษัทฯ

มิชลิน..เป็นมากกว่าแค่ยาง
มิชลินเชื่อว่าการเดินทางเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนามนุษย์ เราจึงคิดค้นนวัตกรรมเพื่อยกระดับความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น
พันธสัญญาของเราคือการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพราะเราเชื่อว่าเราสามารถที่จะเติมเต็มความต้องการของลูกค้าและช่วยให้ทุกๆ คนสามารถทำในสิ่งที่ต้องการได้อย่างดีที่สุด เราให้ความสำคัญและเคารพในคุณค่าของลูกค้า ผู้คน ผู้ถือหุ้น สิ่งแวดล้อม และข้อเท็จจริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง และเป็นแรกผลักดันเพื่อสร้างการเดินทางที่ดีขึ้นเพื่อเราทุกๆ คนบนโลกใบนี้

ข้อมูลติดต่อ
ชื่อผู้ติดต่อ : Corporate Recruitment
ที่อยู่ : The ninth building 33/4 Rama 9 Road, Huay Kwang sub-district, Huay Kwang district, Bangkok 10310
โทรศัพท์ : 0-2700-3000
โทรสาร : 0-2016-3076
โฮมเพจ : //www.job.michelin.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร
Process Engineer – Chonburi
Automation Deployment Engineer (Engineering team) – Saraburi
Mechanical Deployment Engineer – Engineering (Saraburi, Chonburi)
Product Technical Definition Engineer (Chonburi plant)
Process Engineer of Mixing shop – Saraburi plant
Automation Engineer (Maintenance) – Chonburi
Production Line Manager – Rayong plant
Quality Guarantee Engineer
Automation (Level 1) Maintenance Engineer
Site Safety Specialist (Chonburi,Hatyai,Samutprakan,Saraburi)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท สยามมิชลิน จำกัด
ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..