5 บริษัทชั้นนำธุรกิจค้าขายปลีกและค้าขายส่งเปิดรับสมัครงาน

JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำในธุรกิจค้าขายปลีกและค้าขายส่ง 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี่แล้ว ถูกใจตำแหน่งงานไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”

สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

5 บริษัทดังในธุรกิจค้าขายปลีกและค้าขายส่งที่เปิดรับตำแหน่งงาน

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในกลุ่มธุรกิจของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกประเภทร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven โดยได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียว (Exclusive Right) จาก 7-Eleven, Inc. ให้ประกอบธุรกิจภายใต้เครื่องหมายการค้า “7-Eleven” ในประเทศไทย ภายใต้สัญญา Area License Agreement ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2531 และได้เปิดร้านสาขาแรกที่ซอยพัฒน์พงษ์

ณ สิ้นปี 2559 บริษัทมีร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศรวม 9,542 สาขา โดยเป็นร้านในกรุงเทพฯและปริมณฑล 4,245 สาขา (คิดเป็นร้อยละ 44) เป็นร้านในต่างจังหวัด 5,297 สาขา (คิดเป็นร้อยละ 56) เมื่อแบ่งตามประเภทของร้านพบว่า มีร้านสาขาบริษัท 4,205 สาขา (คิดเป็นร้อยละ 44) ส่วนที่เหลือเป็นร้านแฟรนไชส์ 4,645 สาขา (คิดเป็นร้อยละ 49) และร้านค้าที่ได้รับสิทธิช่วงอาณาเขต 692 สาขา (คิดเป็นร้อยละ 7) ปัจจุบันมีลูกค้าเข้าร้าน 7-Eleven เฉลี่ยวันละ 11.7 ล้านคน

ทั้งนี้ในปี 2559 บริษัทได้ขยายสาขาร้าน 7-Eleven อย่างต่อเนื่องรวม 710 สาขา ทั้งในรูปแบบของร้านในทำเลปกติและร้านในสถานีบริการน้ำมันของบริษัทปตท.จำกัด (มหาชน) เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดโดย ณ สิ้นปี 2559 บริษัทมีร้านในทำเลปกติ 8,210 สาขา (คิดเป็นร้อยละ 86) และร้านในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. 1,332 สาขา (คิดเป็นร้อยละ 14)

บริษัทมีแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นปีละประมาณ 700 สาขา เพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย 10,000 สาขา ภายในปี 2560 และมุ่งเน้นกลยุทธ์การเป็นร้านอิ่มสะดวกของคนไทย โดยให้ความสำคัญกับอาหารพร้อมทานที่สดสะอาดปลอดภัยและการพัฒนาสินค้าใหม่ร่วมกับคู่ค้าเพื่อนำเสนอสินค้าใหม่ที่หลากหลายมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน 7-Eleven

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทั่วไป

เจ้าหน้าที่ QA / R&D

เจ้าหน้าที่ทรัพยากรบุคคล

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

CPN ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2523 โดยมีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทได้สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ไม่เพียงแต่การเปลี่ยนแปลงของแนวโน้มของผู้บริโภคเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงของความต้องการศูนย์การค้าครบวงจร ที่สามารถตอบสนองความต้องการผู้บริโภคแบบ “One-stop-shopping” ได้อย่างเต็มรูปแบบในฐานะที่เป็นผู้นำตลาดที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึง แนวโน้มตลาดที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว CPN ได้พัฒนาโครงการศูนย์การค้าในหลากหลาย รูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นหนึ่งในศูนย์การค้าแรกๆ ที่ได้สะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทที่จะเป็นผู้นำ ปฏิวัติประสบการณ์การพัฒนาและ จัดการการค้าปลีกรูปแบบใหม่CPN ได้แปรสภาพมาเป็นบริษัทมหาชนในปี 2537 และ ได้จดทะเบียนใน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2538 และ ในปี 2544 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวได้เป็นศูนย์การค้าแห่งแรก ในประเทศไทยที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 9001-2000

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

Finance Operation – Assistant Manager / Manager

Business Intelligence

Legal Supervisor- Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

 

บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด

โชว์ ดีซี คือ ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์สุดหรูครบวงจรแห่งแรกของไทยที่ได้พลิกหน้าประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และเปิดมิติใหม่ให้กับการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ โดยได้รับการออกแบบให้เป็นจุดหมายด้านการท่องเที่ยวและความบันเทิงแห่งใหม่ ที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าหลากหลาย อิ่มอร่อยกับร้านอาหารนานาชาติ และสนุกไปกับโชว์อลังการระดับโลก รวมทั้งงาน Event และ กิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นทุกวัน ณ บริเวณใจกลางเมืองแห่งใหม่ของกรุงเทพ บนถนนจตุรทิศ ย่านพระรามเก้า นอกจากนี้ โชว์ ดีซี ยังมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่การเป็นจุดมุ่งหมายด้านการท่องเที่ยวและความบันเทิงของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย ขณะนี้ บริษัทของเรากำลังขยายตัวสู่ความท้าทายใหม่ และมองหาผู้ที่จะมาร่วมทีมเพื่อช่วยพัฒนาธุรกิจของเราให้เติบโตยิ่งขึ้น

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด

Purchasing Officer

Content Marketing

Design Development Manager – Architect

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีสาขากว่า 6,000 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 แห่งใน 11 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์,อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบันร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 448 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคและบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด

สมัครตำแหน่งงานบริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด

Digital Marketing Specialist (2017)

System Analysis

E-Commerce Officer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ทั้งหมด

 

ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด)

บริษัทบริหารศูนย์การค้ามืออาชีพ หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ถือหุ้นใหญ่โดยตระกูลหวั่งหลี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และมีชื่อเสียงในวงการธุรกิจของประเทศไทยมาช้านาน ก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2534 และเปิดดำเนินการในวันที่ 17 มีนาคม 2538 โดยดำเนินธุรกิจในการบริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และได้พัฒนาศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี จนประสบความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบัน จากจำนวนผู้มาใช้บริการที่เพิ่มสูงขึ้นในแต่ละปี จากปี 2539 มียอดผู้มาใช้บริการเฉลี่ย 57,800 คนต่อวัน ปัจจุบันเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 160,000 คนต่อวัน ซึ่งเป็นจำนวนมากที่สุดในกลุ่มศูนย์การค้าของประเทศไทย และยังมีการบริหารด้านการเช่าพื้นที่ร้านค้าต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผู้เช่าพื้นที่กว่า 95% ของพื้นที่ทั้งหมด และยังสามารถรักษาจำนวนผู้เช่าร้านค้าให้ดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

ในปัจจุบันทีมงานของบริษัทฯ ประกอบไปด้วยผู้บริหารและพนักงานที่มีความรู้และประสบการณ์ในธุรกิจศูนย์การค้าเป็นอย่างดีรวม 260 คน มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าให้เจริญเติบโตและมั่นคงด้วยมาตรฐานการดำเนินงานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

สมัครตำแหน่งงานฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด)

ผู้จัดการฝ่ายบัญชี

ผู้จัดการฝ่ายกฎหมาย

ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ

หรือดูตำแหน่งงานของ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด) ทั้งหมด

 

นอกจาก 5 บริษัทดังนี้แล้ว ยังมีตำแหน่งงานอีกมากมายรอคุณอยู่ อย่าช้า งานดีๆรอคุณอยู่!

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..