งานเงินเดือน 100,000 บาทใน 5 บริษัทดัง

JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานที่มีเงินเดือน 100,000 จาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจตำแหน่งงานไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที” สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

5 บริษัทดังเปิดรับตำแหน่งงาน 100,000 บาท

 

บริษัท คิงเพาเวอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัท คิงเพาเวอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ประกอบการรายใหญ่ที่สุดของเอเชียและรายแรกของประเทศไทยในการดำเนินธุรกิจร้านค้าปลอดอากรในเมือง จำหน่ายสินค้าปลอดภาษีและปลอดอากร ณ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ, คิง เพาเวอร์ พัทยา คอมเพล็กซ์ และ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี คอมเพล็กซ์ และ ธุรกิจป้ายไฟโฆษณา ภายในอาคารผู้โดยสารในประเทศและระหว่างประเทศ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ดอนเมือง และภูเก็ต พร้อมทั้งธุรกิจบริหารโรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์, ร้านอาหารรามายณะ และร้านอาหารลามูน

สมัครตำแหน่งงานเงินเดือน 100,000 บาท

Section Manager ICT service

Department Manager General Administration

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท คิงเพาเวอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ทั้งหมด

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือกรุงศรี

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือกรุงศรี สถาบันการเงินชั้นนำแบบครบวงจร 1 ใน 5 ของไทยที่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจแบบก้าวกระโดดและเติบโตอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง และยังเป็นเจ้าของรางวัล “สุดยอดองค์กรที่ น่าทำงานแห่งปี 2556” (2013 Gallup Great Workplace Award) จากบริษัท Gallup โดยมีเพียง 32 องค์กรชั้นนำทั่วโลกที่ ได้รับรางวัลดังกล่าว

ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือมีความพร้อมและยินดีเปิดโอกาสให้กับทุกท่านที่มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์ รักความท้าทาย และความก้าวหน้า เพื่อร่วมงานและเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

สมัครตำแหน่งงานเงินเดือน 100,000 บาท

Strategic MIS Manager

Product Trainer Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ ธนาคารกรุงศรีอยุธยาจำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือกรุงศรี ทั้งหมด

บริษัท สยามมิชลิน จำกัด

มิชลินประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1987 ประกอบด้วยโรงงานผลิตยางรถยนต์ 3 แห่ง และโรงงานผลิตเส้นลวด 1 แห่ง ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท สยามมิชลิน จำกัด บริษัท ยางสยามพระประแดง จำกัด และบริษัท มิชลิน รีเสิร์ท เอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด มีพนักงานรวมกว่า 6,700 คนมิชลินให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการสัญจรอย่างยั่งยืน ศูนย์เทคโนโลยี และโรงงานผลิตของมิชลินทั่วโลกให้ความสำคัญกับการสร้างสมดุลของยางในคุณสมบัติหลัก 3 ประการได้แก่ ความปลอดภัย การประหยัดน้ำมันและอายุการใช้งานที่ยาวนานสำหรับรถทุกประเภทเพื่อให้ได้ยางที่มีคุณสมบัติครบถ้วนโดยไม่สูญเสียสมรรถนะด้านใดด้านหนึ่งไป

สมัครตำแหน่งงานเงินเดือน 100,000 บาท

Finance and Accounting Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ทั้งหมด

บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด

บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด พัฒนาธุรกิจขึ้นในปี 2546 โดยนายพิศิษฐ์ ปัทมสัตยาสนธิ มีจุดมุ่งหมายเพื่อที่จะเป็น แหล่งรวมเฟอร์นิเจอ และของใช้ตกแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุด เปิดให้บริการสาขาแรกที่ รังสิตในปี 2545 บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ กรุงเทพมหานคร

สมัครตำแหน่งงานเงินเดือน 100,000 บาท

International Merchadiser

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นสาขาหนึ่งในกลุ่มบริษัท เฮเฟเล่ โฮลดิ้ง จี เอ็ม บี เอช (Häfele Holding GmbH) ซึ่งเฮเฟเล่ (ประเทศไทย) ก่อตั้งเป็นรูปบริษัทในปี 2537 เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ พร้อมเป็นบริษัทพันธมิตรชั้นเลิศของนักธุรกิจวงการก่อสร้าง อุตสาหกรรมค้าไม้ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ซึ่งเฮเฟเล่ทำการจัดหาเทคโนโลยีด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ ไฟฟ้าในบ้านและครัวเรือน พร้อมทั้งอุปกรณ์สุขภัณฑ์มาตรฐานจากประเทศเยอรมนี ที่ครบครันแก่ลูกค้า และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของกลุ่มบริษัท เฮเฟเล่ โฮลดิ้ง จี เอ็ม บี เอช (Häfele Holding GmbH)

เฮเฟเล่ประเทศไทยจึงมีความมุ่งมั่นและพัฒนาคุณภาพในทุกด้านของการดำเนินธุรกิจ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์ การบริการและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ปัจจุบันบริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 64 และมีคลังสินค้าขนาดใหญ่ตั้งอยู่บนเนื่อที่กว่า 32 ไร่ ที่ถนน บางนาตราด กม.ที่ 22 บริษัทเฮเฟเล่มุ่งมั่นที่จะตอบสนอง ความพึงพอใจของลูกค้า โดยการตระหนักถึงความต้องการของลูกค้า และขีดความสามารถขององค์กร เพื่อให้การจัดเตรียมสินค้าและให้การบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าขององค์กร โดยการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตามสโลแกนในการให้บริการที่ว่า “มากกว่าคำว่าการบริการและการจัดส่ง” (More Than Delivery Services)

สมัครตำแหน่งงานเงินเดือน 100,000 บาท

Product Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทดังที่มีตำแหน่งงานเงินเดือน 100,000 บาทแล้ว ยังมีตำแหน่งงานอีกมากมายรอคุณอยู่ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่!
สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..