รวมตำแหน่ง “ผู้จัดการฝ่ายขาย” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงานผู้จัดการฝ่ายขาย จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานขาย ระดับผู้จัดการ ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท โตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด

บริษัท โตโยต้ากรุงเทพยนต์ (Toyota Krungthepyont Toyota’s Dealer Co., Ltd.) ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด เป็นบริษัทผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ดำเนินธุรกิจประเภทยานยนต์ก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2516 ด้วยทุนจดทะเบียน 20,000,000 บาท (ยี่สิบล้านบาทถ้วน) ตั้งอยู่ที่ 29 ถนนสุขุมวิท ซอย 3 (นานาเหนือ) คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 เปิดดำเนินการโดยการเป็นผู้แทนจำหน่ายรถ Carina , Celica และรถตู้ Liaec เป็นโชว์รูม 3 S ซึ่งมีส่วนของการขายและการบริการหลังการขาย ต่อมาได้ย้ายสำนักงานมาที่ 105 ซอยทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อ วันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2533 หลังจากนั้นก็ได้มีการเพิ่มสาขาใหม่ ซึ่งปัจจุบันเป็นสำนักงานใหญ่ที่ 801 ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

สมัครงาน บริษัท โตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายขายรถเช่า

ผู้จัดการฝ่ายขาย/หัวหน้าทีมขายโชว์รูม

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท โตโยต้ากรุงเทพยนต์ ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ทั้งหมด 

ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด)

บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด (Future Park (Rangsit Plaza Co., Ltd.)) ดำเนินธุรกิจบริหารศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค เป็นบริษัทในกลุ่มพูลผลในตระกูลหวั่งหลี ซึ่งดำเนินธุรกิจหลายประเภท ได้แก่ ธุรกิจนำเข้าและส่งออกสินค้า กิจการคลังสินค้า ก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์และผลผลิตทางการเกษตร โดยเน้นการผลิตวุ้นเส้น น้ำมันพืชและผลิตภัณฑ์แป้งดัดแปรงจากมันสำปะหลัง เพื่อส่งออกและขายภายในประเทศ และขยายไปยังธุรกิจบริการ ให้เช่าอาคารและสำนักงาน

สมัครงาน ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด)

ผู้จัดการฝ่ายขาย

ผู้จัดการฝ่ายขายพื้นที่ Mall (พื้นที่ส่วนกลาง)

หรือดูตำแหน่งงานของ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด) ทั้งหมด 

บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (L.P.N. Development (Public) Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอนโดมิเนียมในเมืองภายใต้แบรนด์ “ลุมพินีสวีท”, “ลุมพินีเพลส” , “ลุมพินีพาร์ค”, “ลุมพินีวิลล์”, “ลุมพินีคอนโดทาวน์” เราต้องการทีมงานที่มีความมุ่งมั่นในงาน กล้าคิดอย่างสร้างสรรค์พร้อมเปลี่ยนแปลง เพื่อเติบโต เพื่อรองรับการขยายธุรกิจของบริษัทฯ

สมัครงาน บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

ผู้จัดการฝ่ายขาย/ตลาด/โอน

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท เบญจจินดา โฮลดิ้ง จำกัด

กลุ่มบริษัทเบญจจินดา (Benchachinda Holding Co.,Ltd.) เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม เทคโนโลยีสารสนเทศภายใต้การบริหารและดำเนินงานโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ในธุรกิจมายาวนานกว่า 50 ปี ด้วยปณิธานมุ่งมั่นที่จะใช้ประสบการณ์ในการบริหารพัฒนาธุรกิจต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพและเติบโตควบคู่ไปกับความก้าวหน้าของประเทศ

จากความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารโทรคมนาคม กลุ่มบริษัทเบญจจินดา ดำเนินกิจการในธุรกิจหลัก ประกอบด้วย ธุรกิจบริการวงจรสื่อสัญญาณข้อมูลและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ธุรกิจติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสื่อสารโทรคมนาคมสารสนเทศ ธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสารไร้สายต่างๆ และธุรกิจบริการข้อมูลข่าวสารและการศึกษาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิคส์

สมัครงาน บริษัท เบญจจินดา โฮลดิ้ง จำกัด

Sales Manager (IT Solution)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท เบญจจินดา โฮลดิ้ง จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด

บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด (Pen K Inter Trading Co., Ltd.) เริ่มดำเนินกิจการตั้งแต่ปี 2518 จนถึงปัจจุบันเปิดดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 43 ปี เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ Smeg , Mex, Minimex, Best, Everpure , Zucchetti และ Pentair ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 1,500 คน และได้รับการยอมรับว่า เป็นบริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญสูงในทุกผลิตภัณฑ์ที่จัดจำหน่าย มีพนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์และบริการ จัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพและคุ้มค่าในทุกระดับราคาและยังมีการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมให้บริการแก่ลูกค้า

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด

Sales Manager

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เพ็น เค อินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด ทั้งหมด 

นอกจากบริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับตำแหน่งงานขายอย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..