รวมงาน “Online Marketing” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงาน “Online Marketing” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสมัครงานในสายงาน “Online Marketing” ครอบคลุมทุกช่วงประสบการณ์ ทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆ เพียง คลิก ตำแหน่งงานของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com
สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ สามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรี! พร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (Grand Unity Development Co., Ltd.) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งอาคารชุดพักอาศัย และคอนโดมิเนียมแนวใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เราภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์และพัฒนาที่อยู่อาศัยดังวิสัยทัศน์และพันธกิจที่เราได้ยึดมั่นมาโดยตลอด ด้วยพันธกิจที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเน้นด้านการวิเคราะห์ การวิจัย การตลาด การออกแบบผลิตภัณฑ์ คุณภาพการก่อสร้าง คุณภาพงานบริการ ทั้งก่อน และหลังการขาย เพื่อตอบสนองความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด
Online Marketing
หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท แซนด์-เอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

บริษัท SAND-M International Co., Ltd. คือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมุนไพรในรูปแบบใหม่ที่ทันสมัย สะดวก พร้อมใช้ ให้คุณดูแลสุขภาพได้โดยไม่ต้องจ่ายแพง หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อต่างๆ อย่าง 7-11 / Familymart / Lawson รวมถึงร้านสะดวกซื้อชั้นนำ และร้านขายยาทั่วไปผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของเราไม่ว่าจะเป็น “HandyHerb” สมุนไพรขนาดพกพา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่
จากกระแสการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 20 ปี รวมไปถึงช่องทางการตลาดออนไลน์ต่างๆ ทำให้ปัจจุบันบริษัทกำลังขยายกิจการอย่างต่อเนื่อง เป็นบริษัทแห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ เรากำลังมองหาผู้ที่มีความสามารถ ความมุ่งมั่น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและพร้อมที่จะเติบโตไปกับเรา ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน ขอแค่มีไฟ รักความก้าวหน้า ชอบความท้าทาย และอยากพัฒนาตัวเองไปพร้อมๆ กับเรา ส่งใบสมัครมาได้เลย!

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท แซนด์-เอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
Online Content Editor (Creative & Marketing)
Sales Online (25,000 – 35,000 บาท) – มีประสบการณ์ขายออนไลน์อย่างน้อย 3 ปี
หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท แซนด์-เอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด

บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด (Summit Footwear Co., Ltd.) ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2522 มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและผลิตรองเท้าที่ใส่แล้วนุ่มสบาย ทนทาน แต่ราคาไม่แพง Aerosoft มีการศึกษาเกี่ยวกับหลักกายศาสตร์และสรีระศาสตร์ ทั้งนี้เพื่อคุณภาพการใช้งานและสุขภาพเท้าที่ดี นอกจากนี้เรายังมีการค้นคว้า พัฒนารูปแบบและความเหมาะสมที่แตกต่างกัน ของรองเท้าประเภทต่างๆ ดีไซน์ต่างๆ อีกด้วย
ด้วยสูตรเฉพาะของ โพลียูรีเทน (PU) ทำให้กระบวนการผลิตแบบฉีดติดพื้นช่วยให้รองเท้ามีความทนทาน และยังคงความนุ่มสบายได้อย่างลงตัว จึงทำให้เป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น Scholl, Dunlop และ Heel care ให้เป็นผู้ผลิตรองเท้าคุณภาพสูงให้ จึงทำให้ บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด เติบโตขึ้นเรื่อยๆ อย่างแข็งแกร่งในเวลาอันรวดเร็ว

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด
Online Marketing
หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ซัมมิท ฟุตแวร์ จำกัด  ทั้งหมด  

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)(“บริษัท”) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย โครงการที่พัฒนาประกอบไปด้วย ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดียว และคอนโดมิเนียม ซึ่งมีทำเลที่ตั้งในเขตชุมชน เมืองหรือใกล้ศูนย์กลางทางธุรกิจ สามารถเดินทางได้สะดวก และเน้นแบบบ้านที่ตรงกับความต้องการผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม แต่ละทำเล โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งในเขตเมืองหรือใกล้ระบบขนส่ง โดยจะพิจารณาประเภทของอสังหาริมทรัพย์ให้เหมาะสมกับทำเลและความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม ในทำเลนั้น ๆ ภายใต้ แบรนด์ ที่แตกต่างกันในแง่ประเภทสินค้าและระดับราคา

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
Marketing (SEO/SEM)
Online Content (Blogger)
หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด

Tri Petch Isuzu Leasing Co., Ltd. ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ครบวงจร ภายใต้กลุ่มบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ใช้แล้ว สินเชื่อรถยนต์แบบลิสซิ่ง สินเชื่อรีไฟแนนซ์ บริการต่อภาษี รถยนต์ประจำปี บริการโอนทะเบียนรถยนต์ และบริการด้านประกันภัย โดยบริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด
Online Marketing
หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..