รวมงาน “ธุรการ (Admin)” จากบริษัทชั้นนำ

                รวมงานตำแหน่งงาน “ธุรการ (Admin)”จากบริษัทชั้นนำ JOBTOPGUN ได้รวบรวมตำแหน่งงานจาก 5 บริษัทดังไว้ให้ในที่นี้แล้ว ถูกใจบริษัทไหน กดเข้าไปดูรายละเอียดตำแหน่งงานและสมัครงานง่ายๆเพียงคลิก “สมัครทันที”สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท มินเซนแมชีนเนอรี่ จำกัด

                ปัจจุบัน Min Sen เป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพ 3 ประเภทด้วยกัน คือ เครื่องจักรกลการเกษตร เครื่องจักรอุตสาหกรรม เครื่อง Water Pump โดยที่ Min Sen ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนในการใช้สินค้าและบริการจากเรากว่า 60 ปีที่บริษัท มินเซนแมชีนเนอรี่ที่บริษัทเติบโตบนรากฐาน แห่งความเชื่อมั่น และไว้วางใจ บุคคลากรถือเป็นส่วนสำคัญที่สุด ในการผลักดันองค์กรให้เติบโตก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

ตำแหน่งงาน บริษัท มินเซนแมชีนเนอรี่ จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท มินเซนแมชีนเนอรี่ จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท มาซาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

                Mazars เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็ว มีความเชี่ยวชาญในการตรวจสอบบัญชี ภาษีและบริการให้คำปรึกษา ด้วยการบูรณาการความร่วมมือจาก 13,500 ผู้เชี่ยวชาญ ดำเนินงานใน 71 ประเทศ ให้บริการแก่บริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่และ SMEs เป็นมากกว่างาน แต่คือเส้นทางสู่ความสำเร็จ ที่ Mazars ประเทศไทย คุณจะได้รับโอกาสที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต การพัฒนาอาชีพของคุณสำคัญต่อความสำเร็จของเรา ประสบการณ์ของคุณเมื่อนำมารวมกับหลักสูตรฝึกอบรมที่เรามอบให้ จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งไว้สู่ความเป็นมืออาชีพความท้าทายใหม่ ๆ ลูกค้าและโครงการที่น่าสนใจรอคุณอยู่มากมาย ความท้าทายเหล่านี้จะผลักดันให้คุณก้าวสู่เส้นทางการทำงานอีกขั้น และชีวิตของคุณจะไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป!จุดมุ่งหมายของเรา คือการช่วยให้คุณได้ใช้ชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวอย่างสมดุล โดยการสร้างบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนาน ตื่นเต้นท้าทาย และเป็นมิตร

ตำแหน่งงาน บริษัท มาซาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท มาซาร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

                บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2526 ดำเนินธุรกิจให้บริการงานด้านเหมืองอย่างครบวงจรเป็นหลัก อาทิ การวางแผนงานเหมืองและขนส่ง การปฏิบัติงานเปิดหน้าเหมือง การเป็นที่ปรึกษางานเหมือง และการบริการให้เช่าเครื่องจักรขนาดใหญ่และงานซ่อมบำรุง นอกจากนี้ บริษัทยังมีความเชี่ยวชาญด้านการรับเหมาก่อสร้างสาธารณูปโภค เช่น ถนน ที่พักอาศัย เป็นต้นในปัจจุบัน บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการเปิดหน้าดิน ขุดขนดินและลิกไนต์ให้กับเหมืองลิกไนต์ ที่อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นโครงการของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในโครงการ 7 (ปี 2551 – 2563) และโครงการ 7/1 (ปี 2554 – 2557) ซึ่งมีมูลค่าโครงการเท่ากับ 21,891 ล้านบาท และ 5,266 ล้านบาท ตามลำดับ นอกจากโครงการในประเทศ บริษัทได้รับสัมปทานงานขุด-ขน ดินและลิกไนต์ ณ เหมืองหงสา ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มีระยะเวลาโครงการ 12 ปี (ปี 2558 – 2569) ภายใต้โครงการของ Hongsa Power Company Limited

ตำแหน่งงาน บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท สหกลอิควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

บริษัท ซิสเต็มฟอร์ม จำกัด

                บริษัท ซิสเต็มฟอร์ม จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2533 ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านวิศวกรรมเครื่องเย็นทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศมากกว่า 26 ปี ทาให้ บริษัทซิสเต็มฟอร์มเป็นผู้ผลิต ผู้จัดจาหน่ายและผู้ส่งออกตู้แช่เย็นเพื่อการพาณิชย์ของคนไทยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กลุ่มลูกค้าของบริษัทซิสเต็มฟอร์มหลากหลายตั่งแต่ ร้านขนมและของหวานระดับแนวหน้าของประเทศไปจนถึงร้านค้าปลีกข้ามชาติทั้งในและต่างประเทศ ค่านิยมของบริษัทซิสเต็มฟอร์มถือว่าบุคลากรเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าและบริษัทฯเล็งเห็นถึงความสาคัญของบุคลากรที่สะท้อนถึงความสาเร็จขององค์กร ด้วยอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทซิสเต็มฟอร์มทั้งในออฟฟิศและสายงานการผลิต รวมถึงแผนกแลกเปลี่ยนสินค้า

ตำแหน่งงาน บริษัท ซิสเต็มฟอร์ม จำกัด

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท ซิสเต็มฟอร์ม จำกัด ทั้งหมด  

บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)

                บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจหลักในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และ การบริหารอาคารสำนักงาน แบบครบวงจร ทั้งในด้านการบริหารอาคาร งานขาย งานธุรการ งานการบัญชี และการเงินและ การบริหารอาคารที่พักอาศัย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ อาทิพื้นที่บริเวณสีลม สาทร และ สุขุมวิท และพื้นที่ที่เป็นทำเลที่ดี ในย่านใจกลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ ในปัจจุบัน บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ยังหันมามุ่งเน้นดำเนินธุรกิจการบริหารจัดการโรงพยาบาล โดยมีโรงพยาบาลในเครือข่าย ทั้งหมด 4 จังหวัด และมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อรองรับตลาดที่เปิดกว้างต่อไปในอนาคต

ตำแหน่งงาน บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน)

สมัครงานหรือดูตำแหน่งงานอื่นของ ตำแหน่งงาน บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..