รวมงาน “วิศวกรคอมพิวเตอร์และโทรคมนาคม” จากบริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมตำแหน่งงาน “วิศวกรคอมพิวเตอร์และโทรคมนาคม” จากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานวิศวกรคอมพิวเตอร์และโทรคมนาคม ครอบคลุมทุกระดับการศึกษา ทุกพื้นที่ทั่วไทย หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com
สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน) (MFEC Public Company Limited) ประกอบธุรกิจให้คำปรึกษา พัฒนาระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศให้กับบริษัทรัฐวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน)
Program Analyst / Microservices Developer / JAVA (Junior/Senior)
.Net Developer (Prefer K2)
Cloud Developer Engineer
Software Implementer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท เอ็มเอฟอีซี จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท อาร์ แอนด์ ดี คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม จำกัด

บริษัท อาร์ แอนด์ ดี คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม จำกัด (R & D Computer System Co.,Ltd.) เป็นบริษัทของคนไทยที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2530 ดำเนินธุรกิจในการวิจัย พัฒนาสินค้าทางด้านไอทีและไฟฟ้า เช่น คาร์ดและอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์, ซอฟต์แวร์อ่านบัตรประชาชน, แอ็ปพลิเคชันสำหรับมือถือ, ปลั๊กป้องกันปัญหาไฟกระชาก ฟ้าผ่า ไฟตก-ไฟเกิน รวมไปถึงการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีนำเข้า เช่น เครื่องอ่านบัตรประชาชน, เครื่องอ่านหนังสือเดินทาง, อุปกรณ์ป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ (HardLock) ฯลฯ บริษัทเรามีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซอยรัชดาภิเษก 20 และมี Show room ชื่อ R&D Smart Shop อยู่ที่ IT Mall

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท อาร์ แอนด์ ดี คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม จำกัด
Senior Programmer
โปรแกรมเมอร์ (C++, VB, .Net หรือ Java)
Web App Developer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อาร์ แอนด์ ดี คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ดิจิตอล แอสโซซิเอทส์ จำกัด

บริษัท ดิจิตอล แอสโซซิเอทส์ จำกัด (Digital Associates Co., Ltd.) ดำเนินงานด้านการให้บริการข้อมูลทางการตลาดและการวิจัย โดยใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ามาช่วย monitor เพลงและสื่อโฆษณาทางวิทยุ โทรทัศน์ ผ่านระบบ Intensive Watch ซึ่งเป็นนวัตรกรรมที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้นมาเองและได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี เราพัฒนาระบบ Intensive Watch อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งไปสู่ความเป็นที่สุดของเทคโนโลยี ที่สามารถตอบสนองการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าของเรา

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ดิจิตอล แอสโซซิเอทส์ จำกัด
Network engineer
Software Tester
Business Analyst

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท อาร์ แอนด์ ดี คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม จำกัด ทั้งหมด 

บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) (Univentures Public Company Limited) เป็นบริษัทมหาชนในประเทศไทยก่อตั้งเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2523 โดยเริ่มต้นธุรกิจด้วยการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผงสังกะสีอ๊อกไซด์ (Zinc Oxide) ภายใต้เครื่องหมายการค้า รูป “เตาเผา” บริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2531 และต่อมาภายหลังได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จนกลายเป็นธุรกิจหลัก และย้ายเข้าสู่หมวดธุรกิจกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน)
Network Engineer / Senior Network Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด 

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (Jasmine International Public Company Limited) เป็นบริษัทชั้นนำ ที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจร ทั้งในประเทศ และระหว่าง ประทศ ไม่ว่าจะบนดิน บนฟ้า หรือใต้น้ำ เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ มีโครงข่ายสื่อสาร เป็นของตัวเอง และ มีบริการที่หลาก หลาย ครอบคลุมการติดต่อสื่อสารทุกประเภทเช่น บริการบรอดแบนด์ หรือ อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง บริการสื่อสารผ่านดาวเทียม บริการโทรศัพท์ ภายใน และระหว่างประเทศ บริการดิจิตัลคอนเทนต์ และ อีคอมเมิร์ซ ฯลฯ

สมัครตำแหน่งงาน บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
Network Engineer (NOC) ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่

หรือดูตำแหน่งงานของ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด  

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..